รายชื่อเกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนกรกฎาคม 2021

รายชื่อเกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนกรกฎาคม 2021

รายชื่อเกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนกรกฎาคม 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกันทุกเดือนสำหรับเกมแจกฟรี PlayStation Plus สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกของเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 หลังจากที่ผ่านมาครึ่งปีแล้วคราวนี้จะมีเกมฟรีอะไรมาให้เล่นกันต่อ ลองไปดูกันได้เลย

A Plague Tale: Innocence (PS5 Version Only)

ติดตามเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของ Amicia และน้องชาย ในการเดินทางอันลุ้นระทึกและสะเทือนใจท่ามกลางยุคมืดของประวัติศาสตร์ หลบหนีจากการไล่ล่าของทหาร Inquisition และปรากฏการณ์ฝูงหนูจำนวนมากที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ พี่น้องทั้งสองคนจำเป็นต้องช่วยเหลือและเชื่อใจซึ่งกันและกัน เพื่อการเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้ายใบนี้ ซึ่งในตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 5 จะทำมอบประสบการณ์เต็มอิ่มด้วยคุณภาพสูงสุดของเกมที่ความละเอียด 4K native 60 fps

Call of Duty: Black Ops IIII (PS4)

สานต่อความมันส์ของโหมดผู้เล่นหลายคนในเกม First-person Shooter ยอดนิยม อัดแน่นไปด้วยสามโหมดการเล่นระหว่างการแข่งขันของผู้เล่นทั่วโลก, ร่วมกันต่อสู้เอาชีวิตรอดกับเพื่อนในโหมดซอมบี้ยอดฮิต, และการแข่งขันในแผนที่ขนาดใหญ่แบบ Battle Royale เพื่อชิงชัยเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว

WWE 2K Battlegrounds (PS4)

ขึ้นสังเวียนต่อสู้ไปพร้อมกับ  WWE Superstars และเหล่า Champion ในตำนานที่คุณชื่นชอบ กับแอ็คชั่นรูปแบบใหม่ของการต่อสู้มวยปล้ำที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมาพร้อมกับโหมดการเล่นหลากหลายอาทิเช่น Story Mode, Steel Cage, Royal Rumble และโหมดอื่น ๆ ที่จะให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อกความสามารถพิเศษต่าง ๆ ได้ จะเล่นคนเดียว เล่นกับเพื่อน หรือเล่นกับผู้เล่นคนอื่นทั่วโลกก็มันส์ระเบิดได้เหมือนกัน

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ทำการดาวน์โหลดเกม Virtua Fighter 5 Ultimate Showdown ในเดือนที่แล้ว ก็ยังสามารถดาวน์โหลดได้ในเดือนนี้ โดยเกมแจกฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนกรกฎาคมจะสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook