Sony ประกาศ Ghost of Tsushima Director's Cut ลงทั้ง PS4 และ PS5

Sony ประกาศ Ghost of Tsushima Director's Cut ลงทั้ง PS4 และ PS5

Sony ประกาศ Ghost of Tsushima Director's Cut ลงทั้ง PS4 และ PS5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony Interactive Entertainment และ Sucker Punch ได้ประกาศ Ghost of Tsushima Director’s Cut ซึ่งเป็นการอัปเกรดคุณภาพและสานต่อความสำเร็จของเกม ด้วยการเพิ่มเนื้อหาใหม่มาให้ได้เล่นกันมากขึ้นกว่าเดิมอีกมากมาย

ในเนื้อหา Director's Cut จะมีการเพิ่มแผนที่เกาะ Iki ซึ่งเป็นเกาะข้างเคียงที่ถูกชาวมองโกลรุกรานเช่นเดียวกับเกาะ Tsushima ในเวลาเดียวกัน Jin Sakai ได้เดินทางไปที่เกาะดังกล่าวเพื่อสืบหาชาวมองโกลที่ยังหลงเหลืออยู่ แต่แล้วเขาก็ได้พบกับศัตรูใหม่ และเหตุการณ์ที่ทำให้นึกถึงความเจ็บปวดในอดีต

ภายในเกาะ Iki จะเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมใหม่ที่แตกต่างจากเกาะ Tsushima ซึ่งนอกจากการเดินทางต่อสู้กับศัตรูใหม่แล้ว Jin ก็จะยังได้ออกสำรวจเพื่อค้นหาชุดเกราะใหม่ ทักษะการต่อสู้รูปแบบใหม่ ม้าแบบใหม่ และยังมีสัตว์เลี้ยงตัวใหม่อีกด้วย

ผู้ที่มีทั้งเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 จะสามารถสัมผัสกับการผจญภัยบนเกาะ Iki ได้เหมือนกัน แต่สำหรับผู้ที่เล่นเกมบนเครื่อง PS5 จะได้พบกับการอัปเกรดคุณภาพเกมเป็น 4K 60 fps พร้อมรองรับระบบเสียง 3D Audio และยังมีการเลือกการตอบสนองปุ่ม Trigger ของจอย DualSense ที่ให้ความรู้สึกในการต่อสู้เปลี่ยนไป

และด้วยประสิทธิภาพของเครื่อง PS5 จะทำให้สามารถดำเนินเรื่องราวบนเกาะ Iki ได้อย่างต่อเนื่องแบบ Real Time ราวกับการรับชมภาพยนตร์ และยังมีการปรับปรุงลิปซิงค์ของตัวละครเพื่อรองรับการพูดในภาษาญี่ปุ่น ให้ได้อรรถรสในการเล่นสมกับเป็นซามูไรมากขึ้น

Ghost of Tsushima Director's Cut มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 สิงหาคมนี้ บนเครื่อง PlayStation 5 ราคา 2,290 บาท และบนเครื่อง PlayStation 4 ราคา 1,990 บาท โดยผู้ที่มีตัวเกม Original บน PS4 สามารถอัปเกรดเป็น Director's Cut ได้ในราคา 690 บาท หรือซื้อตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นอัปเกรดบน PS5 ด้วยทีเดียวในราคา 990 ส่วนผู้ที่ซื้อตัวเกม Director’s Cut บน PS4 สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น PS5 ได้ในราคา 300 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook