Bluepoint Games ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า Sony จะเข้าซื้อกิจการ

Bluepoint Games ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า Sony จะเข้าซื้อกิจการ

Bluepoint Games ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า Sony จะเข้าซื้อกิจการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ต้องบอกว่าข่าวการซื้อกิจการ เป็นอะไรที่มาแรงจริง ๆ โดยหนึ่งในค่ายที่เป็นข่าวด้วยก็คือค่าย Bluepoint Games ซึ่งมีผลงานล่าสุดอย่างการนำ Demon’s Souls มา Remake ใหม่จนได้รับคำชื่นชมจากทั้งสื่อและผู้เล่น จนทำให้เกิดความลือว่าทาง Sony ต้องการที่จะให้ค่ายดังกล่าวมาอยู่ภายใต้สังกัดของตัวเอง ทำให้ทาง Bluepoint Games ต้องออกมาแก้ต่างกับข่าวนี้ก่อนที่จะมีใครเข้าใจผิดไปมากกว่านี้

 

โดยทาง Bluepoint Games ได้ทำการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนในช่อง Bio ของ Twitter อย่างเป็ฯทางการของตัวเองว่าจะเป็นค่ายที่เป็นเอกเทศ ไม่ได้อยู่ภายใต้หรือได้รับการดูแลจากบริษัทหรือกลุ่มทุนขนาดใหญ่ของผู้ใด หลังจากที่ได้ทำผลงานออกมาจนเป็นที่น่าประทับใจกับทาง Sony และทำให้เกิดข่าวลือทางทางค่ายกำลังจะถูกซื้อกิจการให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม PlayStation Studio ก่อนที่จะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าข่าวนี้ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นการเข้าใจผิดกันไปเองของเหล่าเกมเมอร์ รวมไปถึงผู้ที่ให้ข่าวในตอนแรก หรือต่อให้เกิดขึ้นจริง ๆ การเข้าซื้อกิจการอะไรซักอย่าง จะต้องใช้เวลาพอสมควร ในการจัดเตรียมข้อมูลและเอกสาร เพื่อทำการโอนถ่ายทรัพย์สินจากเจ้าของเก่าไปยังเจ้าของใหม่

 Freegametips

สำหรับใคร Bluepoint Games นั้นเราก็รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคการ Remake หรือ Remaster ซึ่งมีผลงานดัง ๆ ไม่ว่าจะเป็น God of War 1-3, Uncharted: Nathan Drake Collection, Shadow of the Colossus และผลงานล่าสุดอย่าง Demon’s Souls ซึ่งในอนาคตนั้นก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีข่าวนี้เกิดขึ้นจริงก็เป็นไปได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook