ชมภาพโปสเตอร์ใหม่ก่อนฉายของ Resident Evil: Infinite Darkness

ชมภาพโปสเตอร์ใหม่ก่อนฉายของ Resident Evil: Infinite Darkness

ชมภาพโปสเตอร์ใหม่ก่อนฉายของ Resident Evil: Infinite Darkness
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น แฟนเกมทั่วโลกก็จะได้ชมภาพยนตร์ 3DCG เรื่องใหม่ล่าสุดใน Resident Evil: Infinite Darkness แต่ก่อนที่จะมาให้ได้ชมกันบน Netflix ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของตัวละครหลักทั้ง 4 คน ที่จะมามีบทบาทสำคัญในการเผชิญเรื่องราวอันลุ้นระทึกในมหันตภัยไวรัสมืดครั้งนี้

Resident Evil: Infinite Darkness ดำเนินเรื่องราวต่อจาก Resident Evil 4 เมื่อเจ้าหน้าที่ทั้งสี่คนรวม Leon S. Kennedy และ Jason อดีตนายทหารผู้ถูกเรียกว่าวีรบุรุษแห่ง Penamstan ได้ถูกเรียกตัวมาเพื่อสืบหาเบาะแสของการล้วงข้อมูลลับสุดยอดของทำเนียบขาว จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ซอมบี้อาละวาดภายในทำเนียบขาว Leon ได้พบว่าข้อมูลลับสุดยอดนั้นเกี่ยวข้องกับการทดลองทางชีววิทยาที่เซี่ยงไฮ้ ทำให้ Leon และเจ้าหน้าที่อีกสามคนได้เดินทางไปหาเบาะแสด้วยเรือดำน้ำ โดยที่ไม่รู้ว่าพวกเขากำลังจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นหรือตาย

ขณะเดียวกัน Claire Redfield ได้พบกับภาพอันแปลกประหลาดที่แสดงให้เห็นถึงผู้ติดเชื้อไวรัสกลุ่มใหม่ ทำให้เธอได้สืบหาเบาะแสคนเดียวจนพบกับการทดลองอันน่ากลัวในสงครามกลางเมือง Penamstan ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจะนำ Leon และ Claire เข้าใกล้ความจริงอันน่ากลัว ที่กำลังคืบคลานเข้ามาทำลายโลกอย่างช้า ๆ

Leon S. Kennedy

อดีตเจ้าหน้าที่ของกรมตำรวจในเมือง Raccon City ที่ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ครั้งใหญ่ตั้งแต่วันแรกที่เข้าทำงาน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นเขาได้ทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้รอดชีวิตอย่างกล้าหาญมาตลอด และได้ปฏิบัติการภารกิจลับสุดยอดในฐานะผู้รับคำสั่งโดยตรงของประธานาธิบดี Leon มีความทักษะความสามารถในการเอาชีวิตรอดและการตัดสินที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาได้รับความไว้วางใจมากที่สุด หลังจากที่ประสบความสำเร็จในภารกิจช่วยเหลือ Ashley ผู้เป็นลูกสาวของประธานาธิบดี 

Claire Redfield

หลังจากเหตุการณ์การระบาดของซอมบี้ในเมือง Raccoon City อันน่ากลัว Claire ได้เป็นเจ้าหน้าที่ขององค์กรเอกชน Terra Save ซึ่งคอยช่วยเหลือเหยื่อผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ก่อการร้ายทางชีวภาพและการโจมตีทางเคมี เธอมีทักษะการต่อสู้ที่หลากหลาย จากการที่ได้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวมาจากพี่ชาย Chris Redfield ซึ่งเป็นสมาชิกของหน่วยรบพิเศษ และ Claire กับ Leon ยังเป็นเหมือนสหายร่วมรบเก่าที่เคยฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมาอย่างโชกโชน

Jason

นอดีตกัปตันทีม Mad Dogs ของกองทัพสหรัฐฯ Jason ได้ช่วยเหลือหน่วยของเขาที่ถูกทอดทิ้งในสงครามกลางเมืองที่ Penamstan เมื่อ 6 ปีก่อน ปัจจุบัน Jason ได้ถูกเรียกว่าเป็น "วีรบุรุษแห่ง Penamstan" และได้เป็นเจ้าหน้าที่ตัวแทนของรัฐบาลกลาง เขามีทัศนคติที่เยือกเย็นและสามารถจัดการปัญหาได้เป็นอย่างดี หากแต่ฝันร้ายในอดีตยังคงหลอกหลอนเขาอยู่จนถึงตอนนี้

Shen May

Shen May เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ตัวแทนของรัฐบาลกลางที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ เธอได้ร่วมเดินทางไปที่เซี่ยงไฮ้พร้อมกับ Leon และ Jason เพื่อค้นหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทำเนียบขาว

Resident Evil: Infinite Darkness หรือ ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด มีกำหนดฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix วันที่ 8 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook