RoV ฮาเลย เวียดนามห้าว เย้ยไทยไม่สมศักดิ์ศรี โดนไทยตบกลิ้ง 3-1

RoV ฮาเลย เวียดนามห้าว เย้ยไทยไม่สมศักดิ์ศรี โดนไทยตบกลิ้ง 3-1

RoV ฮาเลย เวียดนามห้าว เย้ยไทยไม่สมศักดิ์ศรี โดนไทยตบกลิ้ง 3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกท่าน แน่นอนว่าคำพูดที่อยู่บนหัวข้อข่าวนั้น ประโยคเต็ม ๆ เพื่อน ๆ คงได้ทราบกันไปแล้ว กับคำพูดที่แม้จะไม่ใช่คำพูดของ Lai bâng แต่ก็เป็นผู้คำพูดของนักกีฬาจากทีม Saigon Phantom ที่บอกว่า Dtac Talon นั้นพวกเขายังไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่คู่ควรสมศักดิ์ศรีกับ Saigon Phantom และครั้งนี้ก็คงต้องบอกว่าทีมไทยนั้น ทำให้เวียดนามผิดหวังอีกแล้ว

กับการเกทับสไตลฺ์เวียดนาม ที่อาจจะไม่ได้ระมัดระวัง กับฝีมือของผู้เล่นชาวไทยมากเท่าที่ควร ยังไงก็ตามก็ถือว่าเป็นสีสันเพียงเท่านั้น เดี๋ยวเราไปดูบรรยากาศและสิ่งที่เกิดขึ้นกับการต่อสู้ระหว่าง Dtac Talon และ Saigon Phantom ว่ามีเรื่องอะไรสำคัญเกิดขึ้นกันบ้าง

ผลจากการแพ้ Dtac Talon นั้น Saigon Phantom เลยโดนถูกลงไปสู่สายล่างทันที

Saigon Phantom มีโอกาสแก้ตัวอีกเพียงครั้งเดียวเท่านั้นนับจากนี้ไป ซึ่งจะสร้างความกดดันให้กับตัวแทนจากเวียดนาม ทีมนี้อย่างแน่นอนและ Dtac Talon นั้นจะต้องเข้าไปเจอกับ Buriram United ในรอบต่อ ๆ ไป

ศักยภาพของ Dtac Talon

Match นี้ทำให้เราได้เห็นถึงแผนของ Dtac Talon ว่ามีความหลากหลายและผู้เล่นทุกคน ล้วนมีศักยภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Erez ผู้เล่น Abyssal Dragon Lane ตัวแบกของทีม ที่มีความสามารถในการดูแลตัวเองได้ และเดินเกมได้อย่างร้ายกาจพอตัว แม้จะเป็น Carry แต่ Jungle ตัวล้วงระดับ Lai bâng ก็ยังไม่สามารถจะทำอะไรได้ ถือว่าทันลูกทันเกมกันเอาเรื่องเลย

และเป็นที่ฮือฮาว่า Taara ของ Erez นั้นอึดและตายยากยิ่งกว่าคนเหล็ก Terminator+Die Hard เลย อีกทั้งยังสร้างความปั่นป่วนและทำให้ Saigon Phantom ตั้งตัวไม่ติดเลยด้วยซ้ำ Dtac Talon นั้นถือว่าเป็นทีมที่ทำให้ผู้เล่นจากเวียดนาม ที่ขิงถึงตัวแทนไทยในเชิงเกทับนั้นเงิบเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และแน่นอนว่าหลังจากนี้ ใครจะเกทับพวกเราคงต้องคิดกันหนักหน่อยล่ะ หวังว่าปีนี้ตัวแทนทีมไทยนั้นจะได้สร้างชื่อเป็นแชมป์ของศึก AWC 2021 นะครับ Sanook Game ขอเป็นกำลังใจให้จ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook