RoV ไปไม่ถึงฝัน Garena ตัดภาพรอไทย !! แต่เวียดนามเข้ารอบแทน Buriram

RoV ไปไม่ถึงฝัน Garena ตัดภาพรอไทย !! แต่เวียดนามเข้ารอบแทน Buriram

RoV ไปไม่ถึงฝัน Garena ตัดภาพรอไทย !! แต่เวียดนามเข้ารอบแทน Buriram
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esportทุกท่านจากการแข่งขัน AWC 2021 สุดเข้มข้นนั้น ก็ได้ดำเนินมาใกล้จะถึงปลายทางแล้วในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เป็นการปะทะกันระหว่าง Buriram United และ Saigon Phantom คู่แข่งจากเวียดนามระดับตัว Top ที่มีฝีมือร้ายกาจและก็ชอบพูดถึงทีมไทยของเราบ่อยพอครั้ง ยังไงก็ตามบทสรุปการแข่งขัน ก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวเราจะไปดูกันว่าเกิดเรื่องราวอะไรกันบ้าง กับการแข่งในครั้งนี้

Buriram United ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ในการคัดเลือกผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายนั้นเป็นอะไรที่ดุเดือดเข้มข้น และผลสรุปเราต้องเสียตัวแทนจากทีมไทยไปถึง 2 ทีมโดยมี ฺBacon Time และ Buriram United ณ ขณะปัจจุบันเราจะเหลือเพียงแค่ Dtac Talon ที่ยังเป็นความหวังทีมสุดท้ายของคนไทยเท่านั้น ซึ่งเราจะไม่ตำหนิใคร แต่จะขอชื่นชมและขอบคุณทุกทีมที่สร้างสีสัน และความสนุกให้กับวงการ Esports  และ Sanook Game ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกทีมไม่ว่าจะแพ้หรือชนะครับผม

Saigon Phantom ทำการบ้านมาดีและผิดพลาดน้อยกว่า

แม้ว่า Saigon Phantom จะพ่ายแพ้ให้กับ Dtac Talon ไปด้วยสกอร์ 3-1 เกมก่อนจะถูกถีบลงมาในสายล่าง เพื่อปะทะกับ Buriram United แต่ Saigon Phantom ยังคงรักษาความความเข้มข้นในการเล่น และยังมีสไตล์รวดเร็วดุดันจน Buriram ตั้งตัวไม่ติด ซึ่ง Saigon Phantom นั้นเป็นทีมที่ถูกคัดเลือกจาก Tournament อันดุเดือดในประเทศเวียดนาม และพวกเขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า พวกเขายังคงเป็นปีศาจแห่งไซ่ง่อน ที่ทุกทีมไม่สามารถที่จะประมาท Saigon Phantom ได้เลย

สรุป 4 ทีมสุดท้าย ที่ได้เข้าไปในรอบต่อไป Semi-Final

ซึ่งทั้งหมดจะมี MOP จากไต้หวัน Dtac Talon ตัวแทนจากทีมไทยและ MAD Team แชมป์เก่าจากปีก่อนอีกทั้งยังมี Saigon Phantom บอกได้เลยว่า 4 ทีมนี้น่ากลัวทุกทีม โดยเฉพาะตัวแทนจากไต้หวันทั้ง MOP ที่เป็นมือพิฆาต Bacon Time และ MAD Team ที่เพิ่งเขี่ย One Team ตกรอบไปแม้ว่ารูปที่ Garena รอคอยหวังว่าจะเป็นทีม Buriram นั้นจะไม่เป็นจริงแล้ว ยังไงก็ตามเรามาช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับ Dtac Talon ในวันที่ 10-11 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้กันด้วยนะครับเพื่อน ๆ แล้วไว้พบกันนะครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook