Tales of Arise ปล่อยฉากเปิดเพลง Opening Animation มาให้ชมกัน

Tales of Arise ปล่อยฉากเปิดเพลง Opening Animation มาให้ชมกัน

Tales of Arise ปล่อยฉากเปิดเพลง Opening Animation มาให้ชมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bandai Namco Entertainment ได้จัดรายการ Summer Special Program เพื่อเปิดตัวเพลง Opening Animation ของเกม Tales of Arise ซึ่งขับร้องโดยวง Kankaku Piero มาให้ชมความอลังการของภาคนี้กัน

พบกับผลงานฉลอง 25 ปีของ Tales of Series กับเรื่องราวของสองดวงดาว Dahna และ Rena หลังจากสงครามระหว่างสงครามระหว่างสองดินแดนได้ผ่านมา 300 ปี ประชาชนชาว Dahna ได้ถูกปกครองและใช้ชีวิตเยี่ยงทาสอยู่อย่างยากลำบากโดยเหล่าขุนนางของชาว Rena ตัวเอกของเกม Alphen และ Shionne ได้มาพบกันและใช้พลังแห่งดวงดาวพร้อมกับดาบแห่งเปลวเพลิง ในการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยผู้คนจากการถูกปกครอง ด้วยการออกเดินทางร่วมกับพวกพ้องในตำนานบทใหม่เพื่อการต่อสู้สู่อิสรภาพ

ระบบการเล่นของเกมจะเป็น Action RPG ตามแบบฉบับของ Tales of Series โดยแต่ละตัวละครแต่ละคนจะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันและมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว รวมถึงมีท่าโจมตี Mystic Ates ที่สามารถปลดล็อคได้เพิ่มขึ้นตามเลเวล และยังสามารถใช้ท่าโจมตีพิเศษร่วมกันแบบ "Boost Strike" เพื่อปิดฉากศัตรูพร้อมกันได้ ซึ่งตัวเกมในภาคนี้ได้มีการเพิ่มระบบหลบหลีกที่จะช่วยพลิกสถานการณ์กลับมาได้มากขึ้น และยังมีการต่อสู้ที่เข้าใจง่ายแต่สนุกเร้าใจด้วยกราฟิกที่สวยงามที่สุดในขณะนี้ ทำให้สามารถเล่นได้อย่างสนุกไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เคยสัมผัสหรือไม่เคยเล่นเกมซีรี่ส์นี้มาก่อน

Tales of Arise มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 9 กันยายน 2021 ในประเทศญี่ปุ่น และวันที่ 10 กันยายน สำหรับภาษาอังกฤษ บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC (Steam) โดยผู้ที่ซื้อตัวเกมบน PlayStation 4 และ Xbox One สามารถอัพเกรดคุณภาพของเกมเป็นเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series ได้ฟรี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Tales of Arise ปล่อยฉากเปิดเพลง Opening Animation มาให้ชมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook