ผกก. Tekken เผยเคยเล่นพิเรนทร์จนป่วนทั้ง Capcom

ผกก. Tekken เผยเคยเล่นพิเรนทร์จนป่วนทั้ง Capcom

ผกก. Tekken เผยเคยเล่นพิเรนทร์จนป่วนทั้ง Capcom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คัตสึฮิโระ ฮาราดะ ผู้กำกับของเกม Tekken ที่มักจะชอบมีข่าวว่าชอบทำอะไรตรง ๆ เล่นตลก ๆ แบบไม่ค่อยอ้อมค้อม และดูเหมือนว่าการเล่นของเขานั้นล้มเหลวและอาจกลายเป็นฝั่งของ Capcom เจอปัญหาแทน

เรื่องนี้เป็นการพูดคุยนอกหัวข้อที่สัมภาษณ์ คัตสึฮิโระ ฮาราดะ ผู้กำกับของเกม Tekken ได้บอกว่าเขาได้เล่นพิเรนทร์กับทาง โยชิโนริ โอโนะ ผู้กำกับของเกม Street Fighter โดยได้เขียนป้ายคำว่า "โปรดรบกวน" และวาดรูปอุนจิเอาไว้ หลังจากนั้นนำไปแขวนหน้าห้องที่เขาคิดว่า คุณโอโนะอยู่ในห้องนั้น

แน่นอนว่าเรื่องการแกล้งสนุก ๆ แบบนี้เป็นการเล่นกันของคุณฮาราดะกับคุณโอโนะ ซึ่งทั้งคู่นั้นจะเล่นกันแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ดันมีเรื่องขึ้นมาตรงที่ว่า ห้องที่คุณฮาราดะไปแขวนภาพอุนจินั้น ไม่ใช่ห้องของคุณโอโนะ ไม่ใช่ห้องของทีมงาน Capcom และก็ไม่ใช่ห้องของ Bandai Namco แต่เป็นคนของทาง Microsoft แถมยังเป็นห้องของผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอีกด้วย ซึ่งพอคนของทาง Capcom รู้เข้า ก็รีบวิ่งตรงไปยังห้องนั้นแล้วรีบดึงป้ายออกมาจากหน้าห้องของผู้บริหารฯ ทันที ซึ่งหากทางทีมงาน Microsoft มาพบเข้า อาจจะไปมีปัญหากับทาง Capcom ได้ เพราะมีรูปของเกม Street Fighter อยู่บนนั้น

คุณฮาราดะบอกว่า เขาไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว คนของทาง Microsoft เห็นการ์ดใบนั้นรึเปล่า แต่เขาก็แสดงความเห็นว่า ต่อให้ทีมงาน Microsoft มาเห็น อย่างมากเขาก็เอาป้ายออก แต่จากเหตุการณ์นี้ก็แสดงให้เห็นว่า การเล่นพิเรนทร์ของคุณฮาราดะที่ต้องการแกล้งคุณโอโนะนั้นล้มเหลว และอาจทำให้ทีมงาน Capcom เจอเรื่องซวยแทนก็เป็นไปได้ เป็นอีกเรื่องเล่าสนุก ๆ เรื่องหนึ่งที่คุณฮาราดะได้เปิดเผยออกมานั่นเอง

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ผกก. Tekken เผยเคยเล่นพิเรนทร์จนป่วนทั้ง Capcom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook