Final Fantasy VII Remake Part 2 ยืนยันมีโลกกว้างให้ผจญภัยแน่นอน

Final Fantasy VII Remake Part 2 ยืนยันมีโลกกว้างให้ผจญภัยแน่นอน

Final Fantasy VII Remake Part 2 ยืนยันมีโลกกว้างให้ผจญภัยแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Fantasy VII Remake Part 2 เป็นภาคต่อที่แฟนเกมทั่วโลกต่างรอคอยกันมาก เนื่องจากผลงานที่ทาง Square Enix ได้ทำเอาไว้เป็นอย่างดีในเกมภาคแรก ทำให้หลายคนคาดหวังว่าจะได้ออกผจญภัยบนโลกอันกว้างใหญ่ ในแบบเกมต้นฉบับแต่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สมกับเป็นเกมยุคใหม่ และทาง Square Enix ก็ได้ยืนยันว่าพวกเขากำลังพยายามทำสิ่งนั้นให้เป็นจริงอยู่เช่นกัน

คุณ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับร่วมของเกมกล่าวว่าเขารู้สึกพึงพอใจมาก กับการที่สามารถทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกับกำลังชมภาพยนตร์ระหว่างการเล่นเกมได้ ซึ่งพวกเขาได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากการพัฒนาเกมและเสียงตอบรับของผู้เล่น แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาในหลาย ๆ ส่วนใหม่ เขาก็ไม่ต้องการให้มันสิ้นสุดอยู่แค่เพียงเท่านี้ แต่ยังให้ความสำคัญอยู่เสมอกับการไม่ทำลายความทรงจำที่ดีของเกม ในระหว่างที่พยายามใส่ความคิดใหม่ลงไปเพื่อให้ผู้เล่นแปลกใจไปพร้อมด้วย

ในตัวเกม Part 2 จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวไปข้างหน้ามากขึ้น จากการนำเสนอการเดินทางของพวก Cloud ที่ได้ออกจากเมือง Midgar ไปพบกับโลกอันกว้างใหญ่ ซึ่งคุณ คุณ Hamaguchi ยืนยันว่าในเกมภาคต่อไปจะมีการสำรวจโลกกว้างแน่นอน "ความท้าทายต่อไปของเราคือการเกมที่ใช้ประโยชน์จากความกว้างใหญ่ของโลก ซึ่งมันแตกต่างกับสิ่งที่เราทำอยู่ในตอนนี้" 

จากการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับร่วมของเกมอย่างคุณ Hamaguchi ได้สอดคล้องกับที่คุณ Tetsuya Nomura ผู้กำกับหลักของเกมได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า Cloud จะวิ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยให้ความรู้สึกแตกต่างกับตัวเกมใน Part 1 มากทีเดียว นี่จึงเป็นการยืนยันจากผู้กำกับเกมทั้งสองว่าในภาคต่อไปนั้นตัวเกมจะมีขนาดที่กว้างใหญ่มากขึ้น แต่มันยังต้องใช้เวลาที่นานมาก ทำให้เราจะยังไม่ได้เห็นหลาย ๆ อย่างของเกมกันในขณะนี้

Final Fantasy VII Remake Intergrade วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 และ PlayStation 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook