Genshin Impact แจกรางวัลฟรี !! ใน Preview Patch ครั้งใหญ่ Inazuma !!

Genshin Impact แจกรางวัลฟรี !! ใน Preview Patch ครั้งใหญ่ Inazuma !!

Genshin Impact แจกรางวัลฟรี !! ใน Preview Patch ครั้งใหญ่ Inazuma !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว  Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนในวันนี้ทาง Official ของ Genshin Impact ก็ได้ประกาศ Preview Version ใหม่นี้ก็ข่าวใหญ่ที่ทุกคนต่างรอคอย กันมาอย่างยาวนานซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 19:00 น เป็นต้นไป ยังไงก็ตามปกติแล้วการ Preview ใหม่นั้นจะมีขึ้นเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อเป็นการที่จะบอกสิ่งต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นล่วงหน้าใน Patch นั้น ๆ

และโดยในโปรแกรมพิเศษนี้ผู้ก่อตั้ง miHoYo อย่างประธาน Wei หนึ่งในผู้ก่อตั้ง miHoYo พร้อมด้วยทีมพัฒนา ที่จะพาทุกคนไปชมกันเนื้อหาของเกม Version ใหม่พร้อมกัน อีกทั้งยังมีรหัสแลกรับของรางวัลเช่น Primogem เช่นเคย รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่ซ่อนอยู่ในระหว่างที่โปรแกรมพิเศษนี้ออกอากาศอีกด้วย

Dawei 1 ผู้ก่อตั้ง miHoYo

ทำให้เพื่อน ๆ นั้นไม่สามารถที่จะพลาดโอกาสนี้ได้ และใครที่อยากดูโปรแกรมการฉายนี้ อย่าลืมกดติดตามช่องทางของ YouTube Official และ Twitch Genshin Impact ด้วยนะครับ ซึ่งผมก็บอกได้ว่าสิ่งต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นไว้ให้กับเพื่อน ๆ ที่ได้รับชมข้อมูลจาก Sanook Game เกี่ยวกับการ Update Patch ของ Inazuma ที่ทาง Sanook Game ได้นำเสนอมาเป็นระยะ ๆ นั้นคราวนี้เพื่อน ๆ ก็จะได้เห็นประกาศอย่างเป็นทางการจาก Official  เองหลังจากนี้

ซึ่งถือว่าเป็น Patch ที่ทุกคนรอคอยมานานแสนนาน และก็จะแก้ปริศนาที่ทุกคนต่างถกเถียงกันว่า Patch นี้จะเป็นการขึ้น 1.7 หรือ 2.0 แต่ที่แน่ ๆ มันเป็นการก้าวข้ามขึ้นสู่ยุคใหม่ และเป็นการเปิดศักราชความยิ่งใหญ่ของเกาะญี่ปุ่นอย่าง Inazuma ที่มีเรื่องราวที่เข้มข้น และตัวละครอีกมากมายรออยู่ รวมถึงเทพสายฟ้าผู้กุมชะตาบ้านเมืองของ Inazuma อย่าง Raiden Shogun อีกด้วยหวังว่าเราจะได้เห็นสิ่งต่าง ๆ นี้ในการ Preview Patch ที่กำลังจะมีในอีก 3 วันนับจากนี้แล้วพบกันครับกับ  Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook