มาจริงไม่ต้องลือ! เปิดตัว Nintendo Switch OLED Model อย่างเป็นทางการ

มาจริงไม่ต้องลือ! เปิดตัว Nintendo Switch OLED Model อย่างเป็นทางการ

มาจริงไม่ต้องลือ! เปิดตัว Nintendo Switch OLED Model อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยไม่ต้องลุ้นข่าวลืออีกต่อไป เมื่อทาง Nintendo ได้เปิดตัวเครื่องเกม Nintendo Switch OLED Model ที่ได้รับการปรับปรุงจากเครื่องเกมตัวก่อนออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว!

พบกับสมาชิกใหม่ของครอบครัวใหม่ Nintendo Switch ด้วยหน้าจอ OLED ใหม่ขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถแสดงสีสันของภาพได้อย่างมีชีวิตชีวา และมีขาตั้งเครื่องแบบใหม่ที่สามารถปรับได้กว้างมากขึ้น พร้อมด้วย Dock ที่มีพอร์ทสาย LAN เพื่อการเชื่อมต่อสายสัญญาณในการเล่นเกมที่รวดเร็ว ตัวเครื่องพกพายังได้รับการปรับปรุงระบบเสียงให้ดีขึ้น รวมถึงมีความจุขนาด 64 GB ภายในตัว เพื่อการดาวน์โหลดเกมเก็บไว้เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

  • หน้าจอ OLED ขนาด 7 นิ้ว

ดื่มด่ำกับสีสันที่สดและ Contrast ที่คมชัดของกราฟฟิกได้ทุกที่ทุกเวลา ความแตกต่างของการแสดงผลหน้าจอที่ดีกว่า จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์การการแข่งขันด้วยความเร็วสูงและการต่อสู้ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

  • ขาตั้งปรับกว้างได้

พลิกขาตั้งที่แข็งแรงซึ่งอยู่ที่ด้านหลังหน้าจอออกมา เพื่อวางเครื่องบนโต๊ะให้สะดวกต่อการเล่น ค้นหามุมที่ดีที่สุดของคุณแล้วสนุกกับเพื่อนหรือครอบครัวได้ทันที

  • เชื่อมต่อ Dock ด้วยพอร์ท LAN

เชื่อต่อออนไลน์ด้วยสาย LAN ด้วยพอร์ทของเครื่อง Dock ตัวใหม่ ในการออนไลน์เกมบนโทรทัศน์ที่รวดเร็ว

  • พื้นที่เก็บข้อมูล 64 GB

บันทึกเกมโปรดของคุณลงในพื้นที่เครื่องขนาด 64 GB เพื่อความสะดวกต่อการเล่นเกมได้ตามต้องการ

  • Enhanced Audio

เพลิดเพลินกับระบบเสียงที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ จากลำโพงออนบอร์ดของเครื่องที่ดีขึ้น

  • 3 โหมดในเครื่องเดียว

TV Mode จะทำให้คุณสนุกกับการเล่นเกมบนโทรทัศน์จากการต่อหน้าจอกับเครื่อง Dock ได้ในทันที, Tabletop Mode พลิกขาตั้งจอเพื่อแชร์ความสนุกร่วมกับผู้เล่นคนอื่น, Handheld Mode หยิบหน้าจอขึ้นมาเล่นกับ Joy-Con ที่มีความยืดหยุ่น เพื่อเพลิดเพลินกับหน้าจอ OLED ขนาด 7 นิ้ว ที่สวยงาม

Nintendo Switch OLED Model มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 8 ตุลาคม 2021 ในราคา $349.99 (ประมาณ 11,270 บาท) โดยมีสีขาว (White) และสีน้ำเงิน/แดง (Neon Blue/Neon Red)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มาจริงไม่ต้องลือ! เปิดตัว Nintendo Switch OLED Model อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook