Genshin Impact Preview Patch 2.0 Inazuma ไล่ล่าความเป็นนิรันดร์

Genshin Impact Preview Patch 2.0 Inazuma ไล่ล่าความเป็นนิรันดร์

Genshin Impact Preview Patch 2.0 Inazuma ไล่ล่าความเป็นนิรันดร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนในการ Preview Patch 2.0 ที่เกิดขึ้นนั้น แน่นอนว่ามีสิ่งใหม่ ๆ ต่างเกิดขึ้นมากมายในเกาะแห่ง Inazuma และปรากฏตัวละครที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอ ซึ่งในแถบนี้ถือว่าเป็นบทสำคัญในการก้าวขึ้นสู่ทวีปใหม่ หรือประเทศใหม่ เดี๋ยวเราจะไปดูกันว่าใน Inazuma มีอะไรรออยู่ บทความต่อเนื่อง Link นี้ -->Genshin Impact ตู้อาวุธมีการันตี !! ระบบอาวุธ 5 ดาวเลือกได้ มาแน่

เมืองแห่งความเป็นนิรันดร์ Inazuma ซึ่งเมืองแห่งนี้เป็นที่เปิดเผยอย่างชัดแจ้ง ถึงเจตนารมณ์และเป้าหมายของ Raiden Shogun ก็คือความเป็นนิรันดร์ และปมขัดแย้งของเทพเจ้าที่ปะทุและมุ่งเป้ามาที่นักเดินทางอีกอีกด้วย

เผยกองกำลังในการไล่ล่า Vision

Vision ก่อกำเนิดจากความปรารถนาอันแรงกล้า และสายตาของเทพเจ้าที่ปรายตามองมาสู่มนุษย์ผู้นั้น ซึ่งกองกำลังในการต่อต้านการล่า Vision กองกำลังนี้มีเจตนารมณ์ที่แข็งกล้า ที่จะไม่ยอมถูกพรากความปรารถนาไปซึ่ง Vision ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขา และพวกเขารวมตัวกันต่อต้านเพื่อมัน

ซึ่งตอนนี้มีฐานที่มั่นอยู่ที่เกาะ Watatsumi ที่ศาลเจ้า Sangonomiya แน่นอนว่าผู้ปกครองสูงสุดอย่าง Raiden Shogun นั้นมองทุกสรรพสิ่งบนเกาะของ Inazuma เป็นแค่สิ่งมีชีวิตที่ไม่ได้มีความหมาย สำหรับเธอและเธอยังมุ่งมั่นที่จะไล่ล่าความ Vision มาอยู่ในกำมือ

เผยลำดับ Banner

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าตู้ Banner นั้นในชุดแรกจะเป็น Kamisato Ayaka (เจ้าหญิงกระเรียนขาว) แซงคิวลงตู้ครึ่งแรก Yoimiya เจ้าของร้านดอกไม้ไฟแห่ง Naganohara ก่อนและมีเจ้าตัวเล็กอย่าง Sayu แห่งองค์กร Shiyuumatsu-Ban จะมาร่วมเข้าสู่ตู้ Banner ในช่วงครึ่งหลัง ใครที่เป็นสาวกของตัวละครตัวไหน ก็เก็บเพชรเตรียมใจกันไว้ได้เลย


Koujo Sara

นายพลหญิงคู่ใจ Raiden แห่งตระกูล Koujo ปรากฏกายพร้อมอาวุธธนูสายฟ้า เธอหาใช่บุคคลธรรมดา แต่เป็นเท็นงูเทพในตำนานของญี่ปุ่น ที่มีปีกสีดำมืดมิดและดำทะมึนราวกับอีกา ผู้จงรักภักดีต่อ Raiden 


หมู่เกาะ Inazuma ประกอบไปด้วยกลุ่มชาติพันธุ์ที่หลากหลาย และเรื่องราวตามท้องถิ่นของหมู่เกาะต่าง ๆ โดยเกาะ Inazuma นั้นโดยรวมจะเป็นเรื่องของการขัดแย้ง เรื่องของการรบและเรื่องของอุดมการณ์ที่เข้มข้นของ Inazuma ประกอบด้วย 3 สำนักที่เป็นแกนหลักของประเทศ Inazuma ก็จะมี

ตระกูล Kujou สำนัก Tenryou ซึ่งจะดูแลในเรื่องของความมั่นคง กิจการทางการทหารและการไล่ล่า Vision ตามคำสั่งของ Raiden

ตระกูล Hiiragi สำนัก Kanjo ดูแลเรื่องเศรษฐกิจการเงินและภาษี

ตระกูลที่ 3 สำนัก Yashiro ภายใต้การขับเคลื่อนโดยตระกูล Kamisato

ต้นไม้ซากุระศักดิ์สิทธิ์ที่เพื่อน ๆ สามารถไปทำกิจกรรมรับของรางวัลได้หลังขึ้นประเทศ Inazuma

วีรกรรมที่เป็นตำนานของ Raiden ดาบพิฆาตอสูร ก่อกำเนิดหมู่เกาะ

ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ Raiden Shogun เคยเผชิญหน้ากับเทพเจ้างูยักษ์จากเกาะ Watatsumi ที่ปรากฏให้เห็นถึงพลังดาบอันร้ายกาจ ที่ตัดผ่าเกาะแยกขาดเป็น 2 ซีกกลายเป็นเกาะที่มีรอยผ่าพาดกลางขนาดใหญ่ ด้วยพลังของเทพเจ้า

Thoma

ผู้เป็นผู้ช่วยของตระกูล Kamisato และมีความสัมพันธ์บางอย่างกับตระกูล Kamisato อีกด้วย


Sangonomiya Kokomi

ตัวเธอคือหัวหน้ากลุ่มต่อต้านการล่า Vision แห่งศาลเจ้า Sangonomiya เธอเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญ ในด้านการวางแผนด้านการทหาร และการจัดการ


Gorou

หนุ่มน้อยหูจิ้งจอกคนนี้ เขาเป็นแม่ทัพแห่งกองกำลัง ในการต่อต้านเทพเจ้าสายฟ้าแห่งศาลเจ้า Sangonomiya ซึ่งทั้ง Gorou, Kokomi ก็เตรียมตัวลงตู้ตัวละคร Banner เช่นกัน


Yae

สาวน้อยมิโกะผู้มีชื่อว่า Yae เธอเป็นผู้ดูแลแห่งศาลเจ้า Grand Narukami ตัวเธอนั้นนอกจากสวยสง่างามแล้ว ยังเป็นคนที่ฉลาดมีไหวพริบ อีกทั้งไม่สามารถที่จะคาดเดาความคิดของเธอได้เลย


กิจกรรมตามรอยสายฟ้า

รับเลย Beidou ฟรี ๆ แถมยังมีหนังสือและมงกุฎให้แลกด้วยนะ และนอกจากจะมีกิจกรรมมากมาย ให้ได้รับรางวัลทั้งเหรียญทอง, สมุดประสบการณ์, เพชร, แร่, นามบัตรอีกทั้งยังมี Mini Seelie สีม่วง (สีใหม่) มาให้แลกอย่าพลาดกัน

ปลูกผักเติมฝัน

และใครที่ติดตาม Sanook Game ตลอดก็จะรู้ว่าระบบการปลูกผัก ที่เข้าไปอยู่ใน Serenitea Pot นั้นก็จะได้ถูกนำเข้ามาใน Patch นี้ด้วยเป็นที่น่ายินดีอย่างมาก แน่นอนว่าสามารถปลูกผักได้ตามใจชอบและเก็บผลิตผลได้ คล้ายกับรูปแบบเกม Harvest Moon ซึ่งจะเสริมสร้างให้บ้านเราสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Mirror Maiden

เกาะญี่ปุ่นจะสวยขนาดไหน อย่าคิดจะรอดจากเงาของ Fatui โดยเธอจะเป็นศัตรูรูปแบบใหม่ ที่จะปรากฏอยู่ทางฝั่ง Inazuma ก็คือ Mirror Maiden หนึ่งในสมาชิกของ Gank Fatui

อาวุธสำหรับสร้าง 4 ดาวและ Banner 5 ดาว

อาวุธที่เพื่อน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตาจากที่เราเคยคุยกันไว้ก่อนหน้านี้ ก็มาตามนัดโดยไม่ผิดคิวทั้ง 4 ดาวและ 5 ดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook