Genshin Impact ตู้อาวุธมีการันตี !! ระบบอาวุธ 5 ดาวเลือกได้ มาแน่

Genshin Impact ตู้อาวุธมีการันตี !! ระบบอาวุธ 5 ดาวเลือกได้ มาแน่

Genshin Impact ตู้อาวุธมีการันตี !! ระบบอาวุธ 5 ดาวเลือกได้ มาแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนผมได้สรุปไว้ที่ Link นี้ -->Genshin Impact สรุป Preview Patch 2.0 Inazuma ไล่ล่าความเป็นนิรันดร์ บอกเลยว่า Patch นี้อัดแน่นสุด ๆ เป็นการ Update ที่สมศักดิ์ศรีการขึ้นสู่เกาะญี่ปุ่นอย่างอลังการสุด และแน่นอนว่ามีอะไรหลายอย่างรออยู่

ระบบอธิษฐานตู้อาวุธแบบใหม่ วิถีแห่งเทพ

ซึ่งจะเริ่มใช้งานตั้งแต่ Patch 2.0 เป็นต้นไป ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีจริง ๆ กับนักเดินทางเรียกร้องให้แก้ไขกันมาอย่างยาวนาน ที่นับจากนี้สามารถจะเลือกอาวุธระดับ 5 ดาวที่ต้องการได้แล้ว ซึ่งในการสุ่มนั้นหากได้รับอาวุธ 5 ดาวที่ไม่ได้เลือกเอาไว้ จากกิจกรรมอธิษฐานในรอบแรก ก็จะได้รับค่าชะตาในการสะสมโอกาส ซึ่งเมื่อค่าชะตาโอกาสเต็มแล้วอาวุธ 5 ดาวชิ้นต่อไปที่ได้รับจากการอธิษฐาน จะเป็นอาวุธที่เลือกกำหนดเอาไว้ในทันที

New Artifact

อีกทั้ง Artifact ใหม่ที่มาตามนัดอย่างที่ Sanook Game เขียนไว้ก่อนหน้านี้ ก็บอกได้เลยว่าเป็น Artifact ที่มีประโยชน์มาก ๆ

ระบบหลอมลึกลับ

ในชุด Set ของ Artifact ในระบบหลอมลึกลับ จะเข้าไปเสริมเป็นฟังก์ชันใหม่ในโต๊ะ Craft ชิ้นงานของเราหรือที่เรียกว่าระบบแลก Artifact นั่นเอง โดยเราสามารถที่จะแลก Artifact  3 ชิ้นหลอมลงไปจะได้รับกล่อง Armstrong Box ที่บรรจุ Artifact ที่เราเลือกไว้ ซึ่งจะสุ่มตำแหน่งที่ได้รับเช่น หมวก, มงกุฎ, ขนนกก็เป็นอะไรที่เลือกไม่ได้ แต่สามารถเลือก Set ได้ถ้าใครได้ติดตามเกมก็จะรู้ว่าปฏิบัตินั้นมีทั้งหมด 4 Set ได้แก่

  1. Gladiator Finale
  2. Wanderer's Troupe
  3. Bloodstained Chivalry
  4. Noblesse Oblige

เชื่อมโยงระบบของ PSN รวมเข้ากับ miHoYo ทุก Platform

ก็เป็นไปตามคาดว่า Update 2.0 บัญชีของ PlayStation จะสามารถเชื่อมต่อกับบัญชีของ mihoyo ได้ทุก Platform นับแต่ Patch 2.0 เป็นต้นไปครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook