RoV ลุ้นแชมป์โลก Dtac Talon โชว์แกร่งตบไต้หวัน ทะลวงเข้า Grand Final !!

RoV ลุ้นแชมป์โลก Dtac Talon โชว์แกร่งตบไต้หวัน ทะลวงเข้า Grand Final !!

RoV ลุ้นแชมป์โลก Dtac Talon โชว์แกร่งตบไต้หวัน ทะลวงเข้า Grand Final !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักและผู้ติดตามอีก Esports ทุก ๆ ท่านการเดินทางของ AWC 2021 ก็ใกล้จะเดินมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว กับการปะทะกันในรอบรองชนะเลิศ ที่ต้องคัดเลือกจาก 4 ทีมสุดท้าย โดยในปัจจุบันนั้นเหลือทีมไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ถูกรายล้อมโดยคู่ต่อสู้สุดแข็งแกร่ง อย่างทีม Dtac Talon ที่ต้องเจอกับ Saigon Phantom, MAD Team และ MOP กับการเจอคู่แข่งจาก 2 ไต้หวันและ 1 เวียดนาม ที่เป็นการปะทะอันสุดเข้มข้น ยังไงก็ตามบทสรุปนี้ก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมจะมาสรุปคร่าว ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน

Dtac Talon บุกถล่มที่มี MOP  ไป 2-4 เกม

ก็ถือว่าเป็นการย้ำความแข็งแกร่งของทีม Dtac Talon อินทรีเหล็ก ที่สามารถเอาชนะ MOP  ตัวแทนสุดแกร่งจากไต้หวัน ที่เป็นทีมทำลายตำนาน Bacon หมูไร้พ่ายลงในตอนนั้นถือว่าฝากบาดแผลอันเจ็บปวดให้กับแฟน Bacon แต่การเจอกับทาง Dtac Talon เป็นทีมที่มีศักยภาพสูงทีมหนึ่ง มี Draft ที่ค่อนข้างแปลกหลากหลายโดยเฉพาะ Tony ที่มีความสามารถในการ Support สูงสามารถเล่น Hero ได้หลายตัวรวมถึง Erez ก็เป็น Carry ที่สามารถฝากความหวังเอาไว้ได้ และดูแลตัวเองได้ดี แถมหาช่องในการทำ DMG ได้เก่ง

MOOP เป็นป่าที่มีความสามารถที่สูง และทำเกมได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้วทุกคนในทีม Dtac Talon นั้นถือว่ามีความสามารถมาก และก็เข้าขากันเป็นอย่างดี อีกครั้งในกรณี Dtac Talon ยังถือว่าไม่แพ้ใครเลยใน AWC 2021 จวบจนเข้าสู่รอบ Grand Final ในวันที่ 18 กรกฏาคม ก็คงต้องมาลุ้นกันกับคู่ต่อสู้สุดแกร่งจากเวียดนามอย่าง Saigon Phantom ที่พิฆาต Mad Team ไปด้วยฟอร์มที่น่ากลัวทีเดียว

MOP  เป็นหนึ่งทีมที่ถือว่าร้ายกาจมากทีมนึงในไต้หวัน ด้วยสไตล์การเล่นที่กล้าได้กล้าเสีย รุกรับฉับไวเป็นทีมอันตรายที่ใคร ก็ไม่สามารถประมาทพวกเขาได้ แต่ Dtac Talon ก็อาศัยความแข็งแกร่งและประสบการเอาชนะมาได้ 2-4 เกมก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าและ Sanook Game ขออวยพรให้ Dtac Talon คว้าแชมป์มาให้กับประเทศไทย เพราะตอนนี้ Dtac Talon เป็นทีมเดียวแล้วที่เป็นความหวังของหมู่บ้านของพวกเรา พี่น้องชาวไทยต้องเอาใจช่วยกันนะใน 18 กรกฏาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook