LoL: Wild Rift ปรับสมดุล Champion 2.3C Patch แห่งการ Nerf !!

LoL: Wild Rift ปรับสมดุล Champion 2.3C Patch แห่งการ Nerf !!

LoL: Wild Rift ปรับสมดุล Champion 2.3C Patch แห่งการ Nerf !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว LoL: Wild Rift ที่น่ารักทุกคนการปรับสมดุลของเหล่า Champion ถือว่าเป็นช่วงสุดท้ายของ Patch 2.3 แล้วก่อนที่จะเข้าสู่ Patch 2.4 ในช่วงปลายเดือนที่จะถึงนี้ ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงเยอะเหมือนกัน เอาล่ะครับเดี๋ยวเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงกันบ้าง

AMUMU

ช่วงต้นเกมของ Amumu ถือว่ามีความสามารถอึดไปหน่อย ทางทีมงานจึงอยากลดความสามารถลดความสามารถในช่วงต้นเกมของ Amumu นิดหน่อย

ค่าสถานะพื้นฐาน

  • เกราะ: 35 → 30

BRAUM

ความสามารถในการต่อสู้แนวหน้าของ Braum ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโหดขนาดไหน การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะเน้นการลด DMG และลดความอึดของเขาลง

(ติดตัว) Concussive Blows

  • [แก้ไข Bug] ระยะเวลา Stun เมื่อ Level เต็ม: 1.56 วินาที → 1.5 วินาที

สกิล 1 Winter’s Bite

  • ความเสียหายเป็นเปอร์เซ็นต์ของพลังชีวิต: 5% → 3%

สกิล 3 Unbreakable

  • ระยะเวลา: 5 วินาที → 4 วินาที

EVELYNN

Evelynn ยังคงเป็น Champion สุดโหด และการฟื้นฟูจากสกิลติดตัวของเธอ และการสร้างความเสียหายแบบ Burst ทำให้เธอน่ากลัวเกินไป

(ติดตัว) Demon Shade

  • Heal: 10% ของพลังเวทต่อวินาที → 7.5% ของพลังเวทต่อวินาที

(Ultimate) Last Caress

  • อัตราส่วนความเสียหายจากพลังเวท เมื่อใช้กับ Champion ที่มีพลังชีวิตต่ำ: 250% → 230%

EZREAL

Ezreal จะถูก Nerf Cooldown ไปในช่วงต้นเกม ทำให้เอาตัวรอดได้ยากขึ้นเล็กน้อย

สกิล 3 Arcane Shift

  • Cooldown: 25/22/19/16 วินาที → 28/24/20/16 วินาที

FIORA

Fiora ดูจากสถิติถือว่าโหดอยู่ จึงโดนปรับพลังชีวิตพื้นฐานของเธอลงมาหน่อย ทำให้ต้องระมัดระวังในช่วงต้นเกมมากขึ้น

ค่าสถานะพื้นฐาน

  • พลังชีวิต: 610 HP → 570 HP

JANNA

การ Nerf Janna ครั้งล่าสุดช่วยทำให้ Janna ตกลงมาจากการเป็น Support เบอร์ต้น ๆ แต่ก็ยังโดน Nerf ไปอีกใน 2.3C

สกิล 2 Zephyr

  • โบนัสความเร็วเคลื่อนที่ขณะ Cooldown: 6/9/12/15% → 6/8/10/12%

LEONA

Leona คราวนี้เราจะปรับความอึดและสกิลติดตัวของเธอให้ดีขึ้น

(ติดตัว) Sunlight

  • ความเสียหายพื้นฐาน: 33 ถึง 145 → 34 ถึง 160

สกิล 2 Eclipse

  • เกราะ: 25/35/45/55 + โบนัสเกราะ 20% → 35/50/65/80 + โบนัสเกราะ 20%
  • ต้านทานเวท: 25/35/45/55 + โบนัสต้านทานเวท 20% → 35/50/65/80 + โบนัสต้านทานเวท 20%

RAKAN

การยิงตอดระยะใกล้ของ Rakan จะถูกเพิ่มระยะเข้าไปเล็กน้อย

สกิล 1 Gleaming Quill

  • ระยะ: 6/7/8/9 → 7/8/9/10

SONA

Sona กำลังทำผลงานสุดโหดด้วยการกดดันศัตรู และการ Buff พันธมิตรอย่างสม่ำเสมอจึงถูกเพิ่มการใช้ Mana และแก้ไข Bug เล็กน้อย 

สกิล 3 Song of Celerity

  • Mana: 65 → 80
  • [แก้ไข Bug] จะแสดงอัตราพลังเวท 3% ในข้อความอธิบายอย่างถูกต้องแล้ว

ไอเทม BRAMBLE VEST

Bramble Vest (และ Thornmail) กลายเป็นไอเทมที่ทำผลงานได้ดีเกินไป มันควรเป็นไอเทมที่มีบทบาทพิเศษ ไม่ใช่ไอเทมเกราะที่ดีที่สุดในช่วงต้นเกมแบบนี้

  • ความเสียหายจาก Thorns: 3 + โบนัสเกราะ 10% → 3 + โบนัสเกราะ 8%

THORNMAIL

ทีมงานปรับเพิ่มให้เวลาในการซื้อ Thornmail เล็กน้อย

  • ค่ารวมไอเทม: 900 ทอง → 1000 ทอง
  • ราคาทั้งหมด: 2800 ทอง → 2900 ทอง

FROZEN HEART

เราจะทำให้ Frozen Heart เป็นไอเทมที่น่าซื้อมากขึ้นเพื่อเอาไว้แก้ทาง Champion ที่โจมตีเร็ว ๆ

  • Aura ลดความเร็วโจมตี: 15% → 20%

การเปลี่ยนแปลงรูน INSPIRATION: PATHFINDER

ทีมงานต้องการให้ Pathfinder ทำผลงานได้ดีกับ Mastermind สำหรับ Champion ป่า

  • ความเร็วเคลื่อนที่: 8% → 9%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook