Genshin Impact ลือหนัก Patch 2.1 แจกอาวุธฟรี !! ดาบเทพของ Keqing

Genshin Impact ลือหนัก Patch 2.1 แจกอาวุธฟรี !! ดาบเทพของ Keqing

Genshin Impact ลือหนัก Patch 2.1 แจกอาวุธฟรี !! ดาบเทพของ Keqing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนอีกไม่กี่วัน Patch 2.0 Inazuma ที่ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนานก็กำลังจะมาถึงแล้ว คงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก..ว่า Patch 2.0 เพื่อนจะเจอกับอะไรบ้าง เพราะเราก็ได้มีการลงข่าว เกี่ยวกับเรื่องนี้มาเป็นระยะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่, อาวุธใหม่, เกาะพื้นที่ใหม่, กิจกรรมใหม่ ๆ แต่คราวนี้เราจะมาพูดถึง Patch 2.1 ทั้ง ๆ ที่ Patch 2.0 ยังไม่เข้านี่แหละแต่กระนั้นก็เริ่มมีข่าวลือกันแล้ว ส่วนใหญ่ข่าวลือมักจะค่อนข้างตรงซะด้วย รู้เอาไว้ก็ไม่เสียหายโอเคเราไปชี้แจงเป็นข้อ ๆ เลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ฉลองครบรอบ 1 ปี+เกาะใหม่ Inazuma

แน่นอนว่าใน Patch: Inazuma นั้นจะเป็นการเปิดพื้นที่ใหม่ แต่เป็นที่รู้กันว่าพื้นที่ของเกาะ Inazuma มีหลายวัฒนธรรมที่ต่างกันออกไป โดยเกาะของ Inazuma จะไม่ถูกเปิดทั้งหมด 100% แต่จะเป็นการทยอยเปิด Map ซึ่งจะค่อย ๆ เปิดไปเรื่อย ๆ จนครบนั่นเอง เหมือนกับพื้นที่ Dragon Spine ของทาง Monstadt และ Chasm ของ Liyue โดย Inazuma จะมีการเพิ่มเกาะใหม่ไปในทุก ๆ Patch จนถึงสิ้นปีนี้

กิจกรรมเทศกาลไหว้พระจันทร์ (Moon Festival)

ถือว่าเป็นโอกาสสำคัญของประเทศจีน ที่เป็นเทศกาลที่ถือว่าใหญ่พอสมควร โดยกิจกรรมนี้หลัก ๆ นั้นเราจะยังไม่รู้รายละเอียดในเกมแต่ที่แน่ ๆ Keqing  จะค่อนข้างมีบทบาทสำคัญ และมีตัวละครใหม่และอาวุธใหม่เข้ามาใน Patch 2.1 ด้วยโดยแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ค่อนข้างจะบอกตรงกันว่าตัวละครที่จะมาใหม่นั่นคือ Kokomi

ดาบ 4 ดาวที่จะมา..หน้าตาเหมือนกับของที่ Keqing ถือตามภาพ

ดาบ 4 ดาว Shattered Star ที่เป็นอาวุธประจำตัวของ Keqing จริงหรือเป็นดาบเทพของ Keqing สำหรับเหล่าสายฟรีทั้งหลาย ซึ่งจะเป็นเหมือนกิจกรรมใน Patch 1.6 อาวุธที่แจกฟรีหนังสือ Dodoco Tales ของ Klee นั่นเอง

เกาะใหม่ที่จะมาใน Patch 2.1 จะคือเกาะ Watatsumi

ซึ่งเป็นแหล่งสถานที่ตั้งของ Sangonomiya Resistance หรือกองกำลังต่อต้านการล่า Vision ของ Raiden Shogun นั่นเองซึ่งตามเนื้อเรื่องและแผนที่ ถือว่าเป็นเกาะที่อยู่ห่างไกลออกไป

Raiden Shogun มาเมื่อไร ?

โดยเรื่องของ Raiden Shogun จะเข้ามาเป็นตัวละครให้เล่นเมื่อไหร่ ยังไม่ปรากฏแน่ชัด แต่เป็นที่คาดเดากันในหมู่ข้อมูลหลุดว่า..จะมาในช่วงวันที่ 13 ตุลาคมหรือไม่ก็จะเป็นช่วงวันที่ 24 พฤศจิกายน ปีนี้และยังมีอีกหลายคนที่รอเรื่องอาวุธของ Raiden จะมาเป็นหอกหรือไม่ก็จะรู้อีกไม่นานนี้ครับผม

เหมือง Chasm จะเปิดเมื่อไรรอนานแล้ว

เหมือง Chasm ใน Liyue เป็นที่คาดการณ์ว่าจะยังไม่มาภายในปีนี้ แต่คาดว่าจะมาหลังจบกิจกรรม Lantern Rite ของปี 2022 ถือได้ว่าเป็นการรอคอยที่มีความหวัง และเราได้พูดคุยกันล่วงหน้าถึง Road Map 2.1 ก็แล้วกันเพื่อน ๆ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่ออันนี้ก็ขอให้เฝ้าดู และรอคอยการประกาศจาก Official อีกครั้งหนึ่งแต่ในขณะที่เรารอ Patch 2.1 ใน Patch 2.0 ก็ยังไม่มาเลย

แต่ก็อีกไม่กี่วันก็เตรียมตัวพบกับบรรยากาศของ Inazuma ได้เลยแน่นอนว่าพวกเราคงจะเพลินไปอีกสักพักใหญ่ ๆ แล้วไว้พบกันกับข่าว Patch Version 2.1 เร็ว ๆ นี้ที่ Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook