RoV คุยเรื่องน่ารู้จาก Tony: Dtac Taron ก่อนลุยชิงแชมป์โลก !!

RoV คุยเรื่องน่ารู้จาก Tony: Dtac Taron ก่อนลุยชิงแชมป์โลก !!

RoV คุยเรื่องน่ารู้จาก Tony: Dtac Taron ก่อนลุยชิงแชมป์โลก !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกท่านก่อนที่จะแข่งวันที่ 18 กรกฎาคมปี 2021 นี้จะเป็น Match ที่น่าจดจำแน่นอนระหว่าง Dtac Talon และ MOP จากไต้หวันยังไงก็ตาม ก่อนเวลาแข่งนั้นเราจะมาดูสิ่งที่ Tony พูดคุยกับแฟน ๆ ในข้อมูล Live ส่วนตัวไปดูข้อมูลที่น่าสนใจก่อนแข่งกัน 

ความแตกต่างของ Happy และ MOOP ในฐานะ Jungle ตัวสำคัญ

Tony ได้บอกว่า Happy เป็นคนที่ตัดสินใจที่ดีกว่า และมีประสบการณ์สูงมากที่ดีกว่า MOOP เขาจะเล่น Team Fight ได้มากกว่าคล้าย Nail ของ Mad Team ซึ่ง MOOP จะเล่นแยกเดี่ยวได้ดีกว่าคล้ายกับ Lai Bangg ของเวียดนาม ซึ่งถือว่าเป็นความได้เปรียบของทาง Dtac Talon ที่สามารถสลับ 2 คนได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการได้ตลอดเวลา

เคยฝึกซ้อมกับทีม MOP มาระยะเวลานานในช่วงหลังรอบ Group Stage ยาวนานเป็นอาทิตย์

ทาง Tony รู้สึกว่า MOP เป็นทีมที่เก่งมาก และเขาได้พูดถึงการปะทะกับ MOP และชนะไปในรอบ 4 ทีมเขาบอกว่าทุกครั้งในจังหวะการเลือกตัว MOP สามารถคาดเดาการ Draft ของทาง Dtac Talon ได้ค่อนข้างแม่นยำและน่ากลัว และยังแบนตัว Hero ที่สามารถดักทางของฝั่ง Dtac Talon ได้เป๊ะเกือบทุกรอบและรูปแบบที่ Dtac Talon จะใช้ MOP จะแบนถูกเสมอ !! ด้วยเหตุผลหนึ่งคือซ้อมกันมาเยอะเกินไป อันนี้เป็นสิ่งที่ Tony ออกปากเอง

Linkou โค้ชฝีมือดีขุมพลังแห่ง Dtac Talon

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าทาง Dtac Talon นั้นค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของแผนการที่หลากหลาย และมีผู้เล่นยอดฝีมืออยู่เต็มไปหมด Linkou เป็นโค้ชที่มีความคิดสร้างสรรค์ และออกแบบการเล่นให้กับคนในทีมค่อนข้างยืดหยุ่น และทำให้มี Pool Hero ค่อนข้างมากและมีแผนที่แปลกประหลาดยากจะคาดเดา Linkou เป็นโค้ชที่มีประสบการณ์สูง และออกแบบการฝึกซ้อมและเข้าใจนักแข่งได้เป็นอย่างดี Tony ยังยกให้ Linkou เป็นคนที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของ Dtac Talon

Tony พูดถึงสไตล์การเล่นเกมของ MOP 

MOP จะเป็นทีมที่เก่งกว่า SGP ของเวียดนามซึ่งจะเป็นสไตล์การเล่นต้นเกม ที่รวดเร็วรุนแรงและกดดันไปเรื่อย ๆ แต่ในทางกลับกันหากชนะ 2 เกมแรกได้จะกดดันพวกเขาได้มากเช่นกันเพราะ MOP จะเริ่มเสียความมั่นใจ

Tony ถูกถามว่าหากได้แชมป์จะเลิกการแข่งไหม

ตัวเขาได้ตอบว่ายังไม่เลิกแข่ง เพราะเป้าหมายของเขาคือการเป็นแชมป์ที่เยอะที่สุดในโลก มากกว่า Mad Team และมากกว่า Team Flash ซึ่งเขาจะต้องก้าวข้ามทีมเหล่านี้ไปให้ได้ก่อน ถึงจะมาคิดเรื่องนี้อีกที และการแข่งที่จะเกิดขึ้นอันใกล้นี้ เขาจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook