RoV บุกเดี่ยวตีบ้าน !! ไทยครองแชมป์โลก AWC นักพากย์ร้องไห้

RoV บุกเดี่ยวตีบ้าน !! ไทยครองแชมป์โลก AWC นักพากย์ร้องไห้

RoV บุกเดี่ยวตีบ้าน !! ไทยครองแชมป์โลก AWC นักพากย์ร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน ณ วันนี้เมืองไทยเราได้มีตำนานบทใหม่แล้ว กับการที่นักแข่ง Dtac Talon นั้นขึ้นไปคว้าแชมป์เป็นอันดับ 1 ของโลก ถือว่าสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนเป็นอย่างมาก พร้อมกับสถิติไร้พ่ายตลอดทั้ง Tournament แบบที่มีใครเคยทำได้มาก่อน นับว่าเป็นความภูมิใจ ให้แก่สโมสรและประเทศไทยเป็นอย่างมาก และในเกมนี้มีปรากฏการณ์เกิดขึ้นมากมาย เราจะไปดูกันโดยสรุปคร่าว ๆ ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกันบ้าง และขอยินดีกับ Dtac Talon ด้วยอีกครั้งหนึ่ง

นักพากย์อย่างคุณ Winzy มาวินมาแวะ ถึงก็เสียงสั่นเครือหลุดร้องไห้

ท่ามกลางความยินดีคุณ Winzy เป็นนักพากย์ที่อยู่กับเกม RoV มาอย่างยาวนาน และคาดหวังในหลายการแข่งขันของประเทศไทย ซึ่งดูจากท่าทางและน้ำเสียงของคุณ Winzy และหวังดีกับวงการเกม Esports อย่างใจจริง และอยากให้ไทยนั้นได้คว้าแชมป์อันดับสำคัญ ๆ แบบนี้มานานมากแล้ว จากที่ไทยนั้นได้รองชนะเลิศมาก็หลายปี นับว่าปีนี้เป็นปีที่สำเร็จอย่างสูงสุด

ทำลายอาถรรพ์กับการที่...แชมป์ต้องมาจากสายล่าง

Dtac Talon สามารถล้างอาถรรพ์ กับความเชื่อที่ว่าฉันต้องมาจากสายล่างได้แล้ว เพราะสมัยก่อนเป็นแบบนั้น แต่ในครั้งนี้ Dtac Talon มาสายบนตลอดเพราะชนะทุกครั้ง มีเพียงสถิติเดียวคือการเสมอกันเท่านั้นเอง และนับได้ว่าตอนนี้ Dtac Talon เป็นทีมที่ไม่เคยมีทีมไหนในโลก เคยทำได้มาก่อนกับการชนะรวดตลอดทั้ง Tournament จนกระทั่งเป็นแชมป์โลก

ทีมพลีชีพยอมตายทุกคน เพื่อให้ MOOP บุกเดี่ยวตีบ้านจนกลายเป็นตำนาน

จากนี้จะถูกกล่าวถึงไปอีกนานแสนนานกับการที่ MOOP ได้นำ Lubu เข้าบุกเดี่ยวดันป้อมในทางเลนซ้าย และแน่นอนว่าเขาจะทำคนเดียวไม่ได้เพื่อน ๆ ในทีมทุกคนต่างเสียสละชีวิตในการปะทะยื้อไม่ให้ MOP นั้นมีโอกาสกลับบ้าน เพื่อไปกันป้อมและแน่นอนว่าคนที่โดดเด่นที่สุด และเป็นที่กล่าวขวัญถึง ในหมู่กันแฟน ๆ ผู้ชมในตอนนี้คือ IPodPro กับ Liliana

ที่สามารถหยุดการกลับบ้านของทีมของ MOP ได้เกือบทุกตัวด้วยตัวคนเดียว !! ถือว่าเป็นอะไรที่น่าจดจำ และตายไปพร้อมกับส่งไม้ต่อให้ MOOP สามารถตีบ้านและนำชัยชนะกลับมาให้คนไทยได้แต่จริง ๆ แล้วทุกคนในทีมดับเครื่องชนเพื่อ MOOP นั้นล้วนมีความสำคัญ และตัดสินใจได้อย่างเด็ดเดี่ยวและถูกต้อง เป็นที่น่าชื่นชมกับจังหวะนี้ทั้ง ๆ ที่จริงแล้ว MOOP อยากจะกลับมาช่วยเพื่อน ๆ แต่ทุกคนต่างพร้อมใจกันให้ Lubu บุกเดี่ยวเข้าไปตีบ้านจนประสบความสำเร็จ

Erez ได้เป็นผู้เล่น MVP ได้รับเงินรางวัล 10,000 เหรียญ

แม้ว่า IpodPro นั้นจะมีพูดคุยหยอกกันเล็กน้อย ว่าทำไมตัวเองถึงไม่ได้ MVP เป็นความผิดหวังนิดหน่อย แต่ก็เป็นเพียงการแหย่เท่านั้น Erez ก็ยังตอบแบบขำ ๆ ว่าก็ไม่รู้ว่าได้ยังไงเหมือนกัน ยังงงอยู่เลยทั้งที่จริง ๆ แล้วควรจะเป็น IpodPro ด้วยซ้ำ

โดยสรุปแล้วทาง Sanook Game ยินดีเป็นอย่างมากและขอชื่นชมทุก ๆ ทีมตัวแทนทีมไทยทั้งหมด และเฉพาะอย่างยิ่ง Dtac Talon ที่อดทนฝึกฝนฝึกซ้อมและทำมาได้ดีโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นแสงสว่าง ในช่วงเวลาที่เมืองไทยกำลังประสบปัญหาอยู่ ณ ห้วงเวลานี้ขอบคุณจริง ๆ ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง และขอเป็นตัวแทนผู้ชมหลาย ๆ ท่านที่ได้ช่วยกันเชียร์เกมนี้ด้วย ขอบคุณมากครับ Dtac Talon คุณคือที่ 1 ของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook