Konami เปิดตัวเกม Yu-Gi-Oh! ใหม่ 3 ภาครวด

Konami เปิดตัวเกม Yu-Gi-Oh! ใหม่ 3 ภาครวด

Konami เปิดตัวเกม Yu-Gi-Oh! ใหม่ 3 ภาครวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Konami ประกาศเปิดตัวเกม Yu-Gi-Oh ใหม่ 3 ภาครวด ได้แก่ Yu-Gi-Oh! Master Duel ซึ่งจะลงแบบมัลติแพลตฟอร์ม โดยจะนำกฎการเล่นเกมยูกิโอด้วยกฎของ OCG/TCG ไว้ในเกมนี้ Yu-Gi-Oh Cross Duel สำหรับแพลตฟอร์มมือถือโดยเฉพาะ และ Yu-Gi-Oh Rush Duel ลงแพลตฟอร์ม Switch

สำหรับตัวเกม Yu-Gi-Oh! Master Duel นั้นได้ถูกประกาศลงในหลากหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Nintendo Switch, Steam และมือถือ (iOS และ Android) โดยจะรองรับการเล่นแบบ 4K ด้วยเพื่อให้คนเล่นได้อรรถรสในการเล่นเต็มที่ และอ่านข้อมูลการ์ดได้ละเอียด

ทั้งนี้ ตัวเกม Yu-Gi-Oh! Master Duel จะใช้ระบบกติกาแบบ OCG/TCG ที่เป็นกฎกติกาการแข่งขันจริง และจะใช้เกมนี้เป็นเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในการแข่งขัน Yu-Gi-Oh! World Championship อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ส่วนของ Yu-Gi-Oh Cross Duel นั้นยังไม่มีรายละเอียดมากนัก บอกเพียงแค่เป็นเกมรูปแบบ 4 เพลเยอร์ การ์ดแบทเทิล โดยจะทำลงแพลตฟอร์มมือถือโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมี Yu-Gi-Oh Rush Duel เกมการ์ดรูปแบบ Battle Royale โดยจะวางขายในญี่ปุ่นก่อน สำหรับโซนอเมริกาและยุโรป จะออกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ โดยจะลงให้กับ Nintendo Switch

สำหรับ Yu-Gi-Oh Rush Duel มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ส่วนอีก 2 เกมที่เหลือยังไม่มีกำหนด แฟนเกมโปรดรอติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Konami เปิดตัวเกม Yu-Gi-Oh! ใหม่ 3 ภาครวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook