ซีรีส์ The Last of Us HBO ทุ่มทุนสร้างมากกว่า 100 ล้าน ซีซันแรกเผยมี 10 ตอนด้วยกัน

ซีรีส์ The Last of Us HBO ทุ่มทุนสร้างมากกว่า 100 ล้าน ซีซันแรกเผยมี 10 ตอนด้วยกัน

ซีรีส์ The Last of Us HBO ทุ่มทุนสร้างมากกว่า 100 ล้าน ซีซันแรกเผยมี 10 ตอนด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวคราวเพิ่มเติมสำหรับภาพยนตร์ซีรีส์คนแสดง The Last of Us เกมแอ็คชั่นเอาชีวิตรอดชื่อดังจาก PlayStation ที่ได้มีการเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันอยู่ในขณะนี้ ก่อนที่จะฉายให้ชมกันทาง HBO ภายในปีหน้า ได้มีการเปิดเผยถึงบรรยากาศเบื้องหลังของการถ่ายทำที่มีการทุ่มทุนสร้างสูงเกินคาดเลยทีเดียว

ภาพยนตร์ซีรีส์คนแสดงของ The Last of Us นำแสดงโดย Pedro Pascal ในบท Joel และ Bella Ramsey ในบท Ellie เสริมด้วยนักแสดงสมทบ Gabriel Luna ในบท Tommy, Con O'Neil ในบท Bill, Merle Dandridge ในบท Marlene, Nico Parker ในบท Sarah, Murray Bartlett ในบท Frank, Jeffrey Pierce ในบท Perry

เรื่องราวของภาพยนตร์นั้นได้อ้างอิงมาจากเรื่องราวภายในเกม ที่ตัวละครเอกทั้งสองคนที่ต้องร่วมเดินทางเอาชีวิตรอดไปด้วยกันภายในโลกที่ล่มสลาย และเต็มไปด้วยเหล่าโจรติดอาวุธและซอมบี้ติดเชื้อที่น่ากลัว แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องบางส่วนใหม่ ทำให้มีตัวละครที่ผู้เล่นเกมไม่รู้จักมาก่อนอยู่มากมายด้วย

ในการถ่ายทำเรื่องราวของโลกที่ล่มสลายนั้น นักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานช่างเทคนิคหลายร้อยคน ได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำภาพยนตร์กันที่ประเทศแคนาดา ภายในเมือง Calgary และ Fort Macleod ของรัฐ Alberta โดยภาพยนตร์จะมีฉากตอนกลางวันมากกว่าตอนกลางคืน เนื่องจากภายในเมือง Calgary มีความคล่องตัวในการถ่ายทำฉากตอนกลางคืนได้เพียงแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น

ประธานสหภาพของแคนาดาได้กล่าวว่าการถ่ายทำภาพยนตร์นั้นมีความยิ่งใหญ่มาก และคาดว่าแต่ละตอนจะมีการใช้ทุนสร้างในหลัก 10 ล้านเหรียญ หรือรวมทั้งหมดมากกว่า 100 ล้านเหรียญ ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าตัวเลขที่ชัดเจนนั้นคือเท่าไหร่ แต่มันเป็นการทุ่มทุนสร้างด้วยทุนที่มากกว่าซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Throne Season 8 ซะอีก

Neil Druckman ผู้กำกับของเกม ได้ร่วมงานกับ Craig Mazin ผู้เขียนบทจากซีรีส์ Chernobyl ในการเขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมต้นฉบับ แต่นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผู้กำกับในการถ่ายทำซีรีส์แต่ละตอนอีกถึง 5 คน และ Mazin ก็ยังได้ยืนยันว่าในภาพยนตร์ Season แรก จะมีจำนวนตอนให้ชมทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ของ The Last of Us จะได้รับการอ้างอิงสถานที่ให้ใกล้เคียงกับบรรยากาศจากในเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่ Neil Druckman ก็ได้กล่าวว่าการเป็นซีรีส์ภาพยนตร์คนแสดงนั้นจะมีการ "เบี่ยงเบน" จากต้นฉบับเดิมไปอย่างมาก ซึ่งภาพยนตร์ซีรีส์ที่มีการทุ่มทุนสร้างสูงขนาดนี้จะออกมาสนุกตื่นเต้นได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้หรือไม่ ก็คงต้องอดใจรอติดตามกันทาง HBO ที่คาดว่าจะนำมาฉายให้ชมกันภายในต้นปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook