ตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ Ghost of Tsushima Director's Cut

ตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ Ghost of Tsushima Director's Cut

ตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ Ghost of Tsushima Director's Cut
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิน ซาไค มหาวีรบุรุษซามูไรกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Ghost of Tsushima Director's Cut ที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องออกมาให้ชมกัน ว่าคราวนี้จินจะต้องออกเดินทางไปกอบกู้เกาะญี่ปุ่นที่ไหน และเผชิญกับศัตรูใหม่ที่มีความร้ายกาจอย่างไรบ้าง

จิน คือชายหนุ่มผู้ได้รับการฝึกฝนตามวิถีทางแห่งซามูไรตั้งแต่เด็ก ทว่าเมื่อกองทัพซามูไรพ่ายแพ้ต่อทัพมองโกลอย่างราบคา เขาต้องเผชิญกับทางเลือกที่ตัดสินใจยากที่สุดในชีวิต ในภารกิจกอบกู้สึชิมะ จินต้องอาศัยคำแนะนำและความช่วยเหลือจากสหายเก่าและพันธมิตรใหม่ที่ไม่คาดคิดว่าจะร่วมมือกันได้ เขาต้องฉีกทุกวัฒนธรรมความเชื่อเก่าๆ เพื่อเป็นนักรบแบบที่ไม่มีใครเคยเห็น และปกป้องสิ่งที่เหลืออยู่ของบ้านเกิดเมืองนอนไม่ว่าต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

ในตัวเกมเวอร์ชั่น Director's Cut จะมีเนื้อเรื่องใหม่ที่จินต้องเดินทางไปยังเกาะ Iki หลังจากที่ได้พบว่ามีชนเผ่ามองโกลลึกลับตั้งถิ่นฐานอยู่ โดยมีผู้นำศัตรูคือหมอผีหญิง Ankhsar Khatun ผู้ได้ฉายาว่าพญาเหยี่ยว เธอมีความอันตรายยิ่งกว่าที่จินเคยเจอมาจากการที่ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับความกลัวและบาดแผลในอดีต ที่เต็มไปด้วยความมืดมนของตระกูลซาไค

เกาะ Iki เป็นดินแดนที่ป่าเถื่อน ไร้กฎหมาย และเต็มไปด้วยอาชญากร ซึ่งแตกต่างจากเกาะสึชิมะอย่างชัดเจน ในการเดินทางนั้นจินจะได้พบทั้งพระที่เสียสติหรือถ้ำลึกลับ และได้เรียนรู้ทักษะการต่อสู้ใหม่ ๆ ในต่อสู้เอาชีวิตรอดละทิ้งอดีตที่ผ่านมา เพื่อเข้าถึงความหมายของการเป็นผู้นำแห่งตระกูลซาไค และการเป็นนักรบปีศาจ

Ghost of Tsushima Director's Cut มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 สิงหาคมนี้ บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook