Crash Bandicoot ปล่อยข้อมูล Bundle พิเศษเพื่อเฉลิมฉลองตัวเกมอายุ 25 ปี

Crash Bandicoot ปล่อยข้อมูล Bundle พิเศษเพื่อเฉลิมฉลองตัวเกมอายุ 25 ปี

Crash Bandicoot ปล่อยข้อมูล Bundle พิเศษเพื่อเฉลิมฉลองตัวเกมอายุ 25 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่น่าเชื่อว่าเกมตะลุยด่านสุดมันส์ สุดฮาอย่าง Crash Bandicoot จะมีอายุเข้าสู่เบญจเพส หรือ 25 ปีเข้าไปแล้วในปี 2021 ซึ่งในปีนี้ ทาง Activision ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมนี้ก็ได้มีการเผยว่าจะมีการวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่นพิเศษในชื่อว่า CRASHiversary ที่จะมาในรูปแบบ Digital ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้ซื้อไปเล่นกันโดยเฉพาะ

 

โดยตัว CRASHiversary จะเป็นการมัดรวมเกมทุกภาคของ Crash Bandicoot ในแพ็คเดียว เพื่อให้ผู้เล่นสามารถซื้อและเลือกเล่นกันได้ แถมตัวเกมที่ว่านั้นก็ยังได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีปัจจุบันนี้อีกด้วย ซึ่งเนื้อหาข้างในแพ็คดังกล่าวนั้นก็มีดังต่อไปนี้

  • Crash Bandicoot N. Sane Trilogy

จะเป็นการมัดรวมเกมไตรภาคชุดแรก ที่จะเป็นการผจญภัยของเจ้าตัว Bandicoot ในการหยุดแผนครองโลกของ Dr. Neo Cortex และบรรดาสมุนต่าง ๆ ที่จะมาคอยขัดขวางไม่ให้ตัวเอกของเราสามารถทำภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งเกมไตรภาคดังกล่าวจะได้รับการปรับปรุงในเรื่องของกราฟิกให้สวยงามมากยิ่งขึ้น

  • Crash Bandicoot 4: It’s About Time

นี่คือตัวเกมภาคล่าสุดที่มีการปล่อยออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้กับการกลับมาของเหล่าตัวละครสุด Iconic และการผจญภัยครั้งใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้ง นับตั้งแต่เกมภาคสุดท้ายอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2001 เลยทีเดียว

  • Crash Team Racing Nitro-Fueled

เกม Crash ที่จะมาในแนวของ Nitro Kart เหมือนกับเกมอย่าง Mario Kart โดยที่จะเอาบรรดาตัวละครทั้งฝ่ายตัวเอกและฝ่ายตัวร้ายมาขับรถซิ่ง พร้อมกับมีการแกล้งกันด้วยบรรดาไอเทมสารพัดที่จะสุ่มมาได้ ถือว่าเป็นเกมในตำนานอีก 1 เกมที่เกมเมอร์ยังคงไม่ลืม

 Final Weapon

โดยทั้งหมดนี้จะวางจำหน่ายบน Store ทั้งบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5. Xbox Series X/S, Xbox One และ Nintendo Switch ใครที่คิดถึงเจ้า Bandicoot หลังแดงตัวนี้ก็ไปตำกันได้ตาม Store ที่ว่ามานี้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook