Genshin Impact พลัง Booba Sword มาแน่ Patch 2.1 Raiden มาจ้า !!

Genshin Impact พลัง Booba Sword มาแน่ Patch 2.1 Raiden มาจ้า !!

Genshin Impact พลัง Booba Sword มาแน่ Patch 2.1 Raiden มาจ้า !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน หลังจาก Patch 2.0 Inazuma เข้ามาหลายคนงงว่าเป็นข่าวจริงไหม ก็ต้องบอกว่ามาจาก Twitter จาก Official มาเองไม่ต้องงงครับ และแน่นอนว่าสร้างเสียงฮือฮาครั้งใหญ่ กับการมาของ Shogun Raiden Patch 2.1 ที่จะมาเป็นตัวละคร 5 ดาวให้เพื่อนได้หมุนใน Banner อย่างแน่นอน

พร้อมด้วยข้อมูลของอีก 2 ตัวละครอย่างแม่ทัพเท็นงูมือขวาสุดโหดอย่าง Kujou Sara และผู้นำกองทัพในการต่อต้านการล่า Vision อย่าง Sangonomiya Kokomi ก็จะได้ถูกนำเข้ามาใน Patch 2.1 นี้ด้วยเราไปดูในรายละเอียดในส่วนนี้พร้อม ๆ กันก็มาถึง Concept ของ Raiden Shogun ที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าเธอจะมาเป็นตัวละคร 5 ดาวแน่ ๆ

สำหรับเทพเจ้าประจำเมืองและมาเป็นธาตุสายฟ้า ซึ่งอันนี้ก็ถือว่าเป็นที่แน่นอน ส่วนสไตล์การต่อสู้ของเธอสามารถเห็นได้คร่าว ๆ จากการปะทะกับเธอในเนื้อเรื่อง ซึ่งใครที่ผ่านเนื้อเรื่องมาแล้ว จะเห็นว่าเธอใช้อยู่ 2 อาวุธ ทั้งรูปแบบปกติแล้วการใช้พลังผ่ามิติของเธอตรงจุดนี้ก็พอจะคาดเดาได้ว่า สกิลของเธอนั้นจะต้องเกี่ยวข้องกับอาวุธทั้งสองประเภทนี้

ไม่ว่าจะเป็นอาวุธอันใดอันหนึ่ง หรือทั้งสองอย่างในตัวเดียว ก็ล้วนมีความเป็นไปได้ ซึ่งมันก็พ้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ Raiden Shogun นั้นจะใช้อาวุธอย่างที่คาดการณ์กันไว้ หากใครติดตาม Sanook Game ก็จะรู้ว่าซามูไรผู้หญิงในยุคโบราณ อย่างออนนา-บูเกอิชาจะใช้ง้าวนากินาตะอย่างที่ Sanook Game เคยนำเสนอไป 

Raiden Shogun จาก Official ดินแดนแห่งใจที่บริสุทธิ์ ผู้ครองแดนบริสุทธิ์นิรันดร์

ผู้ปกครองที่ไร้ข้อกังขาแห่งดินแดน Inazuma ด้วยศักดิ์ศรีของ "ท่านโชกุนผู้ยิ่งใหญ่" ผู้คนใน Inazuma ยึดถือ "นิรันดร์" ที่ไม่เคยเปลี่ยนไปตั้งแต่สมัยโบราณ บดขยี้พรสวรรค์ที่ซ่อนเร้น ความเพียรด้วยแสงแห่งสายฟ้า ชำระแผ่นดินให้บริสุทธิ์ด้วยใจที่อ้างว้างในช่วงหลายปีอันยาวนาน เส้นทางแห่งนิรันดร์ที่มืดมนนั้นแสนห่างไกล แต่ท่านโชกุนไม่เคยลังเล ความมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง แก่นแท้ของ "ความเงียบ" จะถูกเปิดเผยหลังจากขจัดเสียงรบกวนแล้วเท่านั้น

Kujou Sara

และต่อมาที่นายพลเทนงู Kujou Sara แม่ทัพหญิงแห่งสำนัก Tenryou ที่มีฝีมือการต่อสู้ที่ร้ายกาจ และถือว่าเป็นคนที่ Raiden Shogun ไว้วางใจที่สุด อีกทั้ง Kujou Sara ยังภักดีกับ Raiden Shogun เป็นอย่างยิ่งและเป็นผู้นำแนวหน้า ในการเข้าต่อสู้กับกองทัพที่ต่อต้านการล่า Vision ซึ่งก็เห็นได้จากในฉากการต่อสู้ของเธอแล้ว หลายคนคงจะเห็นว่าเธอนั้นใช้ธนูเป็นหลัก และแน่นอนว่าเธอจะมาเป็นธาตุสายฟ้าให้พวกเราได้เล่นกัน โดย Kujou Sara จะเป็นตัวละคร 4 ดาวอย่างแน่นอน ในตอนนี้ซึ่งถือว่าสวยงามแล้ว ก็มีแฟนคลับรอเธออยู่เป็นกระบุง

เกี่ยวกับ Kujou Sara ‧ ศรคำรามแห่งรัตติกาล จาก Official

นายพลแห่งสำนัก Tenryou เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ และเชี่ยวชาญในการต่อสู้ หากโชกุนเป็นสายฟ้าเหนือท้องฟ้า Kujou Sara ก็เป็นสายฟ้าที่ป้องกันได้ยาก สายฟ้าแลบจะนำทาง ก่อนที่เสียงของสายฟ้าอันน่ากลัวจะอุบัติลงมา ในฐานะลูกสาวบุญธรรมของตระกูล Kujou

ความประทับใจของผู้คนที่มีต่อ Kujou Sara คือเธอเป็นคนที่มีท่าทีเคร่งขรึม "เฉียบขาด" และ "ไร้รอยยิ้ม" อย่างไรก็ตามในฐานะขุนนางที่ซื่อสัตย์ และจงรักภักดีในหน้าที่ โฉมหน้าที่แสดงออกมาแม้ดูเย็นชา

แต่ก็ไม่ได้ไม่แยแสอย่างที่ตาเห็น แต่เพราะความมุ่งมั่นที่จะไม่ปล่อยให้ตัวเองหลงอยู่กับความรู้สึกชอบหรือเกลียด จึงเลือกที่จะสละส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณเพื่ออุทิศแด่ความชอบธรรม สำหรับเธอแล้ว การช่วยเหลือโชกุนให้บรรลุ "ความเป็นนิรันดร์" นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แม้จะรู้ว่าในจุดจบนั้นจะไม่มีเหลือแม้แต่เงาร่างของตัวเองก็ตาม

แต่ก็ไม่นึกเสียใจ ชัยชนะจะเป็นของเราทุกคน แม้ว่าคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในสนามรบจะไม่ใช่ฉันก็ตาม หากคนเราสามารถขอพรได้เพียงข้อเดียว นี่ก็คือ "ความปรารถนา" ของ Kujou Sara ที่ซ่อนอยู่ภายใต้รูปลักษณ์ที่เย็นชาของเธอ คือหัวใจแผดเผาเร่าร้อนราวกับไฟ และสั่นไหวราวกับฟ้าร้อง

Sangonomiya Kokomi

ไข่มุกแห่งปัญญายอดนักยุทธศาสตร์ "ผู้นำมิโกะคนปัจจุบัน" และเป็นผู้นำสูงสุดของเกาะ Watatsumi ผู้คนต่างเชื่อว่า Sangonomiya Kokomi เป็นบุคคลที่มีไหวพริบ และเป็นผู้นำประเภทน้ำนิ่งไหลลึก ลึกลับคาดเดาได้ยาก เพราะว่าเธอมักจะมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอ เธอจึงมักจะจัดการเรื่องต่าง ๆ อย่างเป็นระเบียบได้โดยที่ยังมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตั้งแต่ยังเด็ก

Kokomi นั้นได้อ่านหนังสือเกี่ยวกับการทหารของประเทศต่าง ๆ มากมาย นั่นทำให้ความสามารถในกลยุทธ์ทางทหารของเธอนั้นฉายแววตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งยังมีความสามารถในการคาดเดากลยุทธ์ของศัตรูได้อย่างแม่นยำ ถึงแม้ว่าเกาะ Watatsumi นั้นจะเสียเปรียบทั้งด้านกำลังพลและยุทโธปกรณ์ แต่ด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ Kokomi นำมาใช้นั้นสามารถพลิกกระแสการต่อสู้ที่วิกฤตให้กลับเป็นโอกาสได้หลายครั้ง

ส่วนในด้านต่าง ๆ เช่น กิจการภายใน, การพาณิชย์, การทูต และการกำกับดูแลต่าง ๆ Kokomi ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ทำให้เธอได้รับความไว้วางใจจากกองกำลังทั้งหมดบนเกาะ "วางใจเถอะ มีท่าน Sangonomiya อยู่ทั้งคน " คำพูดนี้กลายเป็นคำพูดติดปากของผู้คนบนเกาะ Watatsumi ไปซะแล้ว แต่ในความเป็นจริงมีเพียงไม่กี่คน ที่รู้ว่าความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Kokomi คือการเป็นที่ปรึกษาทางการทหารที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง

สำหรับเธอ การพูดคุยกับผู้คน เป็นสิ่งที่สิ้นเปลืองพลังงานมาก ทุกครั้งที่ต้องขึ้นไปพูดในที่สาธารณะ มือก็มักจะสั่นเองอย่างควบคุมไม่ได้ เวลาเจองานจำนวนมหาศาลก็มีความรู้สึกเหมือนสูญเสียอะไรไป สิ่งที่มีความสุขที่สุดสำหรับเธอในทุกวันคือการหมกตัวอยู่ที่บ้าน หลังจากทำงานเสร็จ และถือหนังสือเกี่ยวกับการทหารเล่มโปรดเอาไว้ แล้วศึกษามันด้วยตัวเอง การมีตำแหน่งที่สูงตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับหลาย ๆ คนแล้วอาจจะเป็นเรื่องที่โชคดี แต่สำหรับ Kokomi นั้นยิ่งสูงมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเหมือนยืนอยู่บนแผ่นน้ำแข็งบาง ๆ มากขึ้นเท่านั้น

โดยตัวเธอจะมาพร้อมกับระดับ 5 ดาว และในข่าวลือว่ากันว่า เธอจะมาพร้อมกับสื่อเวทย์ธาตุน้ำที่ทรงพลัง แต่รูปแบบสกิลนั้นยังไม่ปรากฏแน่ชัด และผมเชื่อว่าจะมีข่าวออกมาอีกไม่นานนี้ ขอให้เป็นเพื่อนติดตาม Sanook Game ให้ดี

เพราะ Review ในการเปิด Patch ทดสอบ Patch  2.1 กำลังจะมีขึ้นเจ้ากรมข่าวหลุดก็เตรียมตัวทำงานกันอีกครั้งหนึ่ง และเราจะได้พบกับ 3 ตัวละครนี้ในฐานะตัวละครที่สามารถเล่นได้ ที่จะมาให้เราสุ่มใน Banner ข้างหน้าค่อนข้างแน่นอนแล้ว และมันอาจจะตรงกับช่วงครบรอบ 1 ปีของ Genshin Impact ซึ่งถือว่าก็ตรงตาม Timeline ที่หลายสำนักต่างคาดการณ์กันไว้แล้ว เอาล่ะไว้พบกันโอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook