Genshin Impact เลี้ยงปลาก็มี !! ระบบตกปลาก็มา น้อน Klee ไม่ถูกใจสิ่งนี้

Genshin Impact เลี้ยงปลาก็มี !! ระบบตกปลาก็มา น้อน Klee ไม่ถูกใจสิ่งนี้

Genshin Impact  เลี้ยงปลาก็มี !! ระบบตกปลาก็มา น้อน Klee ไม่ถูกใจสิ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน ข่าวการมาของ Genshin Impact 2.1 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งเพื่อน ๆ จะสามารถเห็น 3 ตัวละครที่จะถูกนำเข้ามาพร้อม ๆ กันใน 2.1 นี้ไม่ว่าจะเป็น Raiden Shogun, Sangonomiya Kokomi, Kujou Sara แต่นั่นยังไม่หมด วันนี้เราจะไปดูกับระบบใน Patch 2.1 นั่นคือระบบตกปลาที่ใครหลายคนเรียกร้อง นั่นเองและผู้พัฒนาจะนำเข้ามาใน Patch นี้ซึ่งน้อง Klee คงอดระเบิดปลากันล่ะงานนี้ 

นามบัตรที่ได้จากการตกปลา ในรูปแบบกิจกรรม " Lunar Realm "

นับตั้งแต่การเข้ามาของระบบสร้างบ้านหรือ Serenitea Pot ในเกม Genshin impact ก็ถือว่าเป็นการเติมเต็มชีวิตของนักเดินทางให้สมบูรณ์ (ก็เห็นตัวละครฝาแฝดเรา บอกว่าไม่ต้องรีบกับการเดินทาง) เราก็เลยสร้างบ้านซะเลย คราวนี้นอกจากระบบการปลูกผักที่ถูกนำเข้ามาใน Patch  2.0 แล้วมันก็ยังไม่พอ

สำหรับผู้เล่น Genshin Impact อย่างที่เราเคยพูดกันไว้ว่า..ทีมงานมีความพยายามจะรังสรรค์ทุกสิ่งทุกอย่าง ให้เข้ามาอยู่ในโลกของ Teyvat และการตกปลาก็เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่หลายคนเรียกร้องและครั้งนี้ เราจะพาไปดูหน้าตาของปลา ที่เราอาจจะสามารถนำมาเลี้ยงในเวอร์ชัน 2.1 ได้ด้วยดูจากหน้าตาก็ดูน่ารักน่าเลี้ยงทีเดียว

กิจกรรม Lunar Realm

เรื่องของกิจกรรม Lunar Realm นั้นจะยังไม่แน่ชัดนัก แต่เราสามารถที่จะคาดเดาได้ว่าจะเป็นกิจกรรมให้เราได้เล่น พร้อมกับได้คันเบ็ดตกปลา ซึ่งเป็นอุปกรณ์ใหม่ที่จะอยู่ในกระเป๋าเรา ทำให้เรานั้นสามารถจะตกปลาในที่ที่เราสามารถจะตกได้ ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Genshin impact จะนำเสนอปลาเหล่านี้ ให้เป็นระบบรูปแบบใหม่ ที่ต่างจากปลาที่ว่ายน้ำอยู่ใน Patch ปัจจุบันอย่างไรก็คงต้องติดตามดูกันครับเร็ว ๆ นี้แต่รับประกันว่าชีวิตจะถูกเติมเต็มแน่ ๆ ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook