ฟังคอนฟรี! LoL จัดออเครสตร้าในรูปแบบออนไลน์ เผยบทใหม่ของ Sentinel of Light

ฟังคอนฟรี! LoL จัดออเครสตร้าในรูปแบบออนไลน์ เผยบทใหม่ของ Sentinel of Light

ฟังคอนฟรี! LoL จัดออเครสตร้าในรูปแบบออนไลน์ เผยบทใหม่ของ Sentinel of Light
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะจัด Symphony of Light ประสบการณ์ดนตรีออร์เคสตราที่เป็นเอกลักษณ์เป็นส่วนหนึ่งของ Sentinels of Light แคมเปญหลายแฟรนไชส์ครั้งแรกของ Riot Games ในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม เวลา 19:00 น.
ตามเวลาประเทศไทย Symphony of Light อาจถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของขั้นถัดไปในแคมเปญ Sentinels of Light เมื่อองครักษ์แห่งแสงรวมพลเพื่อพิทักษ์รูนเทอร์ราจากราชาผู้สูญสลายที่กําลังนําพาหายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดมาสู่โลก

ตัวอย่างเปิดตัวคอนเสิร์ต: https://www.facebook.com/wildriftTH/videos/1266759513753111

Riot ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Fuse หนึ่งในสตูดิโอด้านดนตรีชั้นนําของสิงคโปร์ และ Metropolitan Festival Orchestra (MFO) วงออร์เคสตราไร้สังกัดระดับมืออาชีพจากสิงคโปร์ เพื่อสร้างสรรค์ซาวด์แทร็กจากแคมเปญ Sentinels of Light ที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้เครื่องดนตรีพื้นเมืองจากเวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ประสบการณ์ดนตรีครั้งนี้ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อฉลองแก่คอมมูนิติ้เกม Riot ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความหลากหลายและความคลั่งไคล้ในตัวเกม ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหรือแฟน ๆ ก็ได้รับคําเชิญให้มาสัมผัสความอันตรายจากการล่มสลาย ความเร้าใจของการต่อสู้ และเฉลิมฉลองในความหวังของเหล่าองครักษ์ผ่านการแสดงภาพและเสียงสุดตระการตาที่จะได้รับการสตรีมสดในเวลา 19:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

การบันทึกเสียงจาก Symphony of Light จะได้รับการแผยแพร่ทาง YouTube, Spotify และ Apple Music หลังจากการถ่ายทอดสดสิ้นสุดลง

ช่องทางการรับชมแบบภาษาไทย

Facebook: https://www.facebook.com/wildriftTH
YouTube: https://www.youtube.com/c/wildriftTH
Twitch: https://www.twitch.tv/wildriftth

นอกจากนี้ Riot ยังเปิดโอกาสให้อินฟลูเอนเซอร์ชั้นนําในภูมิภาค รวมถึง Buunja และ Kurohiko มีส่วนร่วมใน Symphony of Light ด้วยคาลิมบาจัดทําพิเศษในธีม Sentinels of Light

Sentinels of Light เป็นอีเวนต์ใหญ่ระดับแฟรนไชส์ครั้งล่าสุดของ Riot Games ที่ดํานเนินเรื่องราวหลายเดือนครั้งแรกของ Riot ที่เริ่มต้นเมื่อเดือนมกราคมพร้อมกับการกลับมาของ Viego ในภาพยนตร์"การล่มสลาย" อีเวนต์นี้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กรกฎาคม และมาพร้อมกับประสบการณ์ใหม่ ๆ สําหรับ League of Legends, League of Legends: Wild Rift, Legends of Runeterra, Teamfight Tactics และ VALORANT ทําให้ผู้เล่นสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับอีเวนต์นี้จากเกม Riot เกมใดก็ได้

Symphony of Light เป็นผลงานเพลงล่าสุดของ Riot Games หลังการปล่อย All Out EP เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563 โดย K/DA วงเวอร์ชวลเกิร์ลกรุ๊ปของ Riot รวมถึงการปล่อย Sessions เมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ซึ่งเป็นคอลเลกชันเพลง Lo-fi ที่ร่วมมือกันพัฒนากับนักดนตรีมากฝีมือจํานวนหนึ่งเพื่อมอบดนตรีที่ไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ให้กับผู้เล่นและแฟน ๆ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟังคอนฟรี! LoL จัดออเครสตร้าในรูปแบบออนไลน์ เผยบทใหม่ของ Sentinel of Light

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook