เตรียมเสียเงิน! ฟิกเกอร์ Lady Dimitrescu จาก RE Village เตรียมมาให้เก็บสะสมกันแล้ว

เตรียมเสียเงิน! ฟิกเกอร์ Lady Dimitrescu จาก RE Village เตรียมมาให้เก็บสะสมกันแล้ว

เตรียมเสียเงิน! ฟิกเกอร์ Lady Dimitrescu จาก RE Village เตรียมมาให้เก็บสะสมกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะเคยเล่นเกม Resident Evil หรือไม่ แต่ตอนนี้ก็คงมีชาวเกมน้อยคนที่จะไม่รู้จักกับ Lady Dimitrescu นายหญิงแวมไพร์ที่เป็นตัวละครวายร้ายยอดนิยมมากที่สุดใน Resident Evil Village และความโด่งดังนั้นก็ทำให้คุณแม่แวมไพร์ร่างยักษ์ใหญ่คนนี้กำลังจะมีฟิกเกอร์ออกมาให้นักสะสมได้เสียเงินกันแล้ว

Lady Dimitrescu เป็นคุณแม่แวมไพร์ที่คอยไล่ล่าผู้เล่นในบทของ Ethan Winters ด้วยรูปร่างอันสูงใหญ่ ที่มีความน่าเกรงขามจากการรุกไล่อย่างช้า ๆ และมีกรงเล็บอันแหลมคมที่พร้อมจะดับชีวิตผู้เล่นด้วยรอยยิ้มอันสยดสยองได้ในทันที

Patriot Studio ได้เป็นผู้บุกเบิกทำแอ็กชั่นฟิกเกอร์ของ Lady Dimitrescu เป็นรายแรกในขนาด 1/12 ที่มีส่วนสูงใหญ่กว่าปกติ และสามารถทำรายละเอียดออกมาได้อย่างสวยงามมากทีเดียว โดยในชุดจะประกอบไปด้วยหัวแสดงสีหน้าให้เปลี่ยนสองแบบ, มือสามคู่รวมมือกรงเล็บยาว, หมวกและไปป์, และมี Body ของนายหญิงแวมไพร์ที่ไม่ได้ทำมาจากผ้า แต่เป็น PVC ที่มีการลงรายละเอียดริ้วรอยของผ้าได้อย่างสวยงามมาก และยังดูเหมือนที่จะถอดชิ้นส่วนของชุดหน้าอกออกได้อีกด้วย!?

นอกจากนี้ผู้ที่สั่งจองจะได้รับไอเท็มเพิ่มเติมเป็นพรหมสวย ๆ ไปยืนประกอบฉาก แถมยังมี Ultimate Weapon สุดฮาแถมให้สำหรับชาว MOD ไปเล่นอีกต่างหาก! และไม่เพียงแต่ Lady Dimitrescu ที่จะถูกทำเป็นแอ็กชั่นฟิกเกอร์ออกมาเท่านั้น แต่ทาง Patiot Studio ยังวางแผนจะออก Christ Redfield และลูกสาวทั้งสาม Bela, Cassandra, และ Daniela ตามมาอีกในอนาคต

ใครที่สนใจก็คงต้องเตรียมหาร้านสั่งจองกันได้ตามความสะดวก โดยนายหญิงแวมไพร์ Lady Dimitrescu จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันภายในช่วงสิ้นปี 2021 งานนี้ถ้าไม่รีบเก็บเงินหาเป็นเจ้าของกันไว้ รับรองกลายเป็นของหายากในอนาคตแน่นอน และใครที่สนใจเกม Resident Evil Village ก็สามารถหามาเล่นได้แล้วบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยในเกม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เตรียมเสียเงิน! ฟิกเกอร์ Lady Dimitrescu จาก RE Village เตรียมมาให้เก็บสะสมกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook