Alchemy Stars กับความสามารถตัวละคร 6 ดาวธาตุไฟ ฉบับแปลไทย
Victoria
ธาตุ: ไฟ(น้ำแข็ง)
HP: 3280
DEF: 1056
ATK: 3280
Skill: สร้างความเสียหาย 250% แก่ศัตรู 3 ตัวที่อยู่ในพื้นที่ใกล้กัน หากมีศัตรูเพียงหนึ่งตัวในบริเวณนั้น สร้างความเสียหาย 250% โดยที่ไม่สนพลังป้องกันใส่ศัตรูที่อยู่ในระยะ เพิ่ม HP 25% จากความเสียหายที่ทำได้ หากศัตรูติดสถานะ Bleeding(เลือดออก) ทุก ๆ 1 Stack จะสร้างความเสียหายเพิ่มอีก 10%
Skill CD: 3 เทิร์น
Equipment: Victoria จะฟื้นพลังชีวิต 5% จากค่า Max HP ทุกครั้งที่โจมตีใส่ศัตรูที่ติดสถานะ Bleeding เมื่อทำการใช้ Chain Combo การฟื้นฟูนี้จะเกิดผลเพิ่มขึ้นอีก 50% เมื่อค่า HP ของศัตรูมีผลรวมมากกว่าทีมของผู้เล่น
Chain Combo
4: สร้างความเสียหาย 160% ในระยะ 12 ช่องทรงข้าวหลามตัด และทำให้ศัตรูติดสถานะ Bleeding 1 Stack เป็นเวลา 2 เทิร์น
9: สร้างความเสียหาย 175% ในระยะ 16 ช่องทรงข้าวหลามตัด และทำให้ศัตรูติดสถานะ Bleeding 1 Stack เป็นเวลา 2 เทิร์น
12: สร้างความเสียหาย 180% ในระยะ 2 Cluster รอบตัว และทำให้ศัตรูติดสถานะ Bleeding 1 Stack เป็นเวลา 2 เทิร์น
Breakthrough
1: เพิ่ม HP 300
2: เพิ่ม DEF 40
3: เสริมแกร่ง Active Skill – เพิ่มตัวแปรในการคำนวณค่าความเสียหายที่แปรเปลี่ยนเป็น HP เพิ่มขึ้นอีก 10%
4: เพิ่มค่า HP พื้นฐาน 300+5%
5: เพิ่มค่า DEF พื้นฐาน 40+5%
6: เสริมแกร่ง Active Skill – สร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด 3 ตัว
Charon
ธาตุ: ไฟ(ไม้)
HP: 9206
DEF: 1084
ATK: 3266
Skill: สร้างความเสียหาย 300% ในช่องที่เลือก 3 ช่องหรือ 3 แถวที่เลือก ศัตรูที่โดนโจมตีด้วย Skill นี้จะถูกผลักกระเด็น ความเสียหายในช่องหรือแถวกลางจะเพิ่มขึ้น 1.5 เท่าของทั้งสองด้าน และเปลี่ยนช่องสีเป็นสีแดงในจุดที่เกิดผลทั้งหมด
Skill CD: 3 เทิร์น
Equipment: การโจมตีปกติจะเป็นตามแนวทแยงมุม เพิ่มการโจมตีแบบไม่สนค่า DEF ขึ้นอีก 10% จากค่า ATK ทั้งหมด
Chain Combo
5: สร้างความเสียหาย 170% 1 Cluster รอบตัว
9: สร้างความเสียหาย 175% ทั้งหมด 16 ช่องจากรัศมีรอบตัว
13: สร้างความเสียหาย 180% 2 Cluster รอบตัว
Breakthrough
1: เพิ่ม HP 300
2: เพิ่ม DEF 40
3: เสริมแกร่ง Active Skill – เปลี่ยนท่า Active Skill เป็นการโจมตีแบบยืดออกไป มีผลตั้งเริ่มเข้าสู่การต่อสู้
4: เพิ่มค่า HP พื้นฐาน 300+5%
5: เพิ่มค่า DEF พื้นฐาน 40+5%
6: เสริมแกร่ง Active Skill –เพิ่มโอกาสในการสร้างช่องสีแดงขึ้นมาอีก
Uriel
ธาตุ: ไฟ(ไฟ)
HP: 7415
DEF: 900
ATK: 2776
Skill: เปลี่ยนพื้นที่ไม่ใช่สีแดงใหม่ มีโอกาสเล็กน้อยที่จะสร้างพื้นที่สีแดง และเปลี่ยนพื้นที่ศัตรูเหยียบอยู่ 1 แห่งหรือมากกว่านั้นให้กลายเป็นสีแดง
Skill CD: 4 เทิร์น
Equipment: ทุกครั้งที่เริ่มรอบใหม่ ศัตรูที่เหยียบพื้นที่สีแดงจะติด Burn 1 Stack เป็นเวลา 2 เทิร์น และแต่ละ Stack จะเพิ่มความเสียหายจาก Aurorian ธาตุไฟขึ้นอีก 1.5%
Chain Combo
2: สร้างความเสียหาย 130% และสถานะ Burn 1 Stack ใน 1 คอลัมน์ มีโอกาส 30% ที่จะติดเพิ่มอีก 1 Stack สูงสุด 5 Stack เป็นเวลา 2 รอบ
9: สร้างความเสียหาย 130% และสถานะ Burn 1 Stack ใน 1 คอลัมน์ มีโอกาส 30% ที่จะติดเพิ่มอีก 1 Stack สูงสุด 5 Stack เป็นเวลา 2 รอบ
12: สร้างความเสียหาย 140% และสถานะ Burn 1 Stack ใน 1 คอลัมน์ มีโอกาส 30% ที่จะติดเพิ่มอีก 1 Stack สูงสุด 5 Stack เป็นเวลา 2 รอบ
Breakthrough
1: เพิ่ม HP 300
2: เพิ่ม DEF 40
3: เสริมแกร่ง Active Skill – เปลี่ยนท่า Active Skill เป็นการโจมตีแบบยืดออกไป มีผลตั้งเริ่มเข้าสู่การต่อสู้
4: เพิ่มค่า HP พื้นฐาน 300+5%
5: เพิ่มค่า DEF พื้นฐาน 40+5%
6: เสริมแกร่ง Active Skill –เพิ่มโอกาสในการสร้างช่องสีแดงขึ้นมาอีกเมื่อมีการสร้างช่องสีแดงขึ้นมา
Sinsa
ธาตุ: ไฟ(ไฟฟ้า)
HP: 10588
DEF: 1171
ATK: 3406
Skill: เลือก 1 ช่องจาก 8 ช่องรอบตัว สร้างความเสียหาย 180% เป็นพื้นที่รูปพัดในตำแหน่งที่เลือก(ศัตรูยิ่งอยู่ใกล้ตัว Sinsa จะได้รับความเสียหายมากขึ้นตามไปอีก สูงสุด 2.5 เท่า) ถ้าอยู่สุดของของพื้นที่ ตัว Sinsa จะเขยิบออกมาหนึ่งช่องเพื่อทำการใช้ Skill
Skill CD: 3
Equipment: การโจมตีปกติจะเป็นแนวทแยงมุม ศัตรูที่ถูกโจมตีปกติ Active Skill และ Chian Combo จะติดสถานะ Shatter Stack ได้สูงสุด 5 ทุก Stack จะลดพลังป้องกันลง 5% จากพลังป้องกันของ Sinsa มีผล 1 รอบ
Chain Combo
4: สร้างความเสียหาย 160% 12 ช่องรอบตัวรูปข้ามหลามตัด
9: สร้างความเสียหาย 165% 16 ช่องรอบตัวรูปข้ามหลามตัด
13: สร้างความเสียหาย 165% ในรัศมีรอบตัวจนสุดฉาก
Breakthrough
1: เพิ่ม HP 300
2: เพิ่ม DEF 40
3: เสริมแกร่ง Active Skill – เปลี่ยนท่า Active Skill เป็นการโจมตีแบบยืดออกไป มีผลตั้งเริ่มเข้าสู่การต่อสู้
4: เพิ่มค่า HP พื้นฐาน 300+5%
5: เพิ่มค่า DEF พื้นฐาน 40+5%
6: เสริมแกร่ง Active Skill – เพิ่มความเสียหายเป็น 200% โดยสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่ใกล้ตัว Sinsa มากที่สุด
Jona
ธาตุ: ไฟ(ไฟฟ้า)
HP: 9933
DEF: 1238
ATK: 3370
Skill: เข้าสู่สถานะ Noon State เพิ่มพลังโจมตีของ Jona 10% ความแรง Chain Combo 30% พร้อมลดจำนวนการ Trigger Combo ของ Aurorian ธาตุไฟลง 2 เป็นเวลา 2 รอบ
Skill CD: 3
Equipment: เมื่ออยู่ในสถานะ Noon State เพิ่มความแรงของการโจมตีขึ้นอีก 20% และสร้างความเสียหายแบบกระจาย 50% แก่เป้าหมายรอบตัวทั้งหมดในช่องแนวขวาง 4 ช่องรอบตัวของศัตรู
Chain Combo
4: สร้างความเสียหาย 155% แก่ศัตรู 3 ตัวใน 2 Cluster รอบตัว
8: สร้างความเสียหาย 160% แก่ศัตรู 3 ตัวใน 3 Cluster รอบตัว
13: สร้างความเสียหาย 175% แก่ศัตรู 4 ตัวใน 3 Cluster รอบตัว
Breakthrough
1: เพิ่ม HP 300
2: เพิ่ม DEF 40
3: เสริมแกร่ง Active Skill – เปลี่ยนท่า Active Skill เป็นการโจมตีแบบยืดออกไป มีผลตั้งเริ่มเข้าสู่การต่อสู้
4: เพิ่มค่า HP พื้นฐาน 300+5%
5: เพิ่มค่า DEF พื้นฐาน 40+5%
6: เสริมแกร่ง Active Skill – เพิ่ม ATK 5%
Eicy
ธาตุ: ไฟ(น้ำแข็ง)
HP: 6792
DEF: 811
ATK: 2363
Skill: เปลี่ยนช่องสีฟ้าหรือเขียวที่อยู่ใกล้ที่สุด 4 ช่องให้กลายเป็นสีแดง
Skill CD: 2 เทิร์น
Equipment: ทุก 3 รอบ จะสามารถใช้ Hollow หรือเก็บไว้ใช้ในภายหลังได้ หลังใช้ Hollow ความเสียหายที่เกิดจาก Chain Combo จะไม่นำค่า DEF มาหักลบ และสร้างความเสียหายแบบเต็ม 100% จากค่า ATK ของ Eicy และได้รับ HP คืนมาในจำนวนที่เท่ากัน ค่า HP ของทีมยิ่งน้อยจะยิ่งฮีลได้แรงขึ้น สูงสุดที่ 50%
Chain Combo
3: สร้างความเสียหาย 170% แก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด 2 ตัวในระยะ 3 Cluster
7: สร้างความเสียหาย 180% แก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด 2 ตัวในระยะ 3 Cluster
10: สร้างความเสียหาย 190% แก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด 2 ตัวในระยะ 3 Cluster
Breakthrough
1: เพิ่ม HP 300
2: เพิ่ม DEF 40
3: เสริมแกร่ง Active Skill – ถ้า Skill พร้อมใช้งานในรอบสุดท้าย เพิ่มจำนวนช่องที่ถูกเปลี่ยนขึ้นอีก 1 ช่อง
4: เพิ่มค่า HP พื้นฐาน 300+5%
5: เพิ่มค่า DEF พื้นฐาน 40+5%
6: เสริมแกร่ง Active Skill – เพิ่มจำนวนช่องที่เปลี่ยนได้เพิ่มอีก 1 ช่อง
Frostfire
ธาตุ: ไฟ(ไฟ)
HP: 8681
DEF: 1043
ATK: 3544
Skill: ใช้ Vits 10 หน่วยเพื่อสร้างความเสียหาย 180% ในช่องที่เลือก 1 ช่อง และ 3 Cluster โดยรอบ และสร้างความเสียหายแบบ Splash Damage 50% ในช่องที่อยู่โดยรอบ สามารถใช้ได้หลายครั้งในรอบเดียวกัน
Skill CD: 10 Vits
Equipment: ได้รับ Vits 5 หน่วย ทุกครั้งที่เริ่มรอบใหม่ และได้รับ Vits เพิ่ม 5 หน่วยเมื่อสามารถฆ่าศัตรูจากการใช้ Active Skill ได้สำเร็จ
Chain Combo
4: สร้างความเสียหาย 170% แก่ศัตรู 3 ตัวในรัศมี 2 Cluster ได้รับ Vits 1 หน่วยเมื่อโจมตีโดนศัตรูต่อครั้ง
8: สร้างความเสียหาย 175% แก่ศัตรู 3 ตัวในรัศมี 3 Cluster รอบตัว ได้รับ Vits 1 หน่วยเมื่อโจมตีโดนศัตรูต่อครั้ง
12: สร้างความเสียหาย 180% แก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด 3 ตัว ได้รับ Vits 1 หน่วยเมื่อโจมตีโดนศัตรูต่อครั้ง
Breakthrough
1: เพิ่ม HP 300
2: เพิ่ม DEF 40
3: เสริมแกร่ง Active Skill – Skill จะเกิดผลต่อศัตรูทุกตัว
4: เพิ่มค่า HP พื้นฐาน 300+5%
5: เพิ่มค่า DEF พื้นฐาน 40+5%
6: เสริมแกร่ง Active Skill – ทุกครั้งที่มีการใช้ Skill เพิ่มความเสียหายที่ทำได้จากการใช้ Skill ขึ้นอีก 10%