RoV มาแล้ว Yorn โฉมใหม่ !! ปรับสมดุล Patch ใหญ่ลาก่อน Carry (Part 1)

RoV มาแล้ว Yorn โฉมใหม่ !! ปรับสมดุล Patch ใหญ่ลาก่อน Carry (Part 1)

RoV มาแล้ว Yorn โฉมใหม่ !! ปรับสมดุล Patch ใหญ่ลาก่อน Carry (Part 1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน แน่นอนว่าการปรับสมดุล ประจำช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ได้มีขึ้นนี้ บอกได้เลยว่า Hero บางตัวนั้นถูกปรับให้เก่งกาจขึ้นเป็นอย่างมาก ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ยังไงก็ตามการปรับสมดุลนี้ ก็มีผลกระทบส่วนใหญ่ไปที่เหล่า Carry ทั้งหลายและเราจะมาดูกันว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

Tel'Annas

เป็น Carry อีก 1 ตัวที่น่ากลัวมาก ๆ ในช่วงท้ายเกมไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ระยะการยิงที่ไกลมากแบบไม่ต้องเสี่ยง ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ รวมไปถึงการ CC จาก Ultimate ของเธอที่อยู่ในระดับที่อันตรายมาก ๆ ใน Patch นี้ Tel'Annas จะถูกปรับสมดุลให้ตัวเธอนั้น ไม่เก่งเวอร์จนเกินไป ในส่วนทุกสกิลเลย

  • Passive: หากมีพันธมิตรอยู่ใกล้ ๆ จะเพิ่มพลังโจมตี 8% → เพิ่มพลังโจมตี 3.2(LV up+0.2)%
  • Skill 1: ความเสียหายกายภาพ 1.0 AD, โบนัสความเสียหายเวท 125(+20 ต่อ Level) (+0.15 AD)
  • Cooldown: 8 วินาที  → 5 วินาที เริ่มนับ Cooldown หลังจากสกิลสิ้นสุด
  • (นำความสามารถออก) : Effect ลดความเร็ว

  • Skill 2: Slow: 40% → 40-60%
  • เพิ่มความเร็ว: 20% 1 วินาที → 30% 2 วินาที และจะไม่สะสม หากโจมตีโดน Hero หลายตัว
  • Cooldown: 9-7.5 วินาที → 10-8 วินาที

  • Ultimate: Cooldown: 45-30 วินาที → 40-30 วินาที
  • ระยะสกิล จะไม่มีผลต่อความเสียหาย และระยะเวลา Stun: DMG 300(+150 ต่อ Level)(+0.8 AD) และ Stun 1.25 วินาที
  • หากถูกขัดจังหวะ ขณะใช้สกิลจะนับคูลดาวน์เพียง 3 วินาที
  • แก้ไข: ขณะใช้งานสกิลจะไม่ล้างสถานะ

Yorn 

มาดูกันต่อในส่วนของ Yorn ที่เป็น Carry ยอดนิยมที่เป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คนนั้นจะถูกปรับความสามารถ ให้มีการเอาตัวรอดได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปกติแล้ว Yorn จะเป็นตัวที่ขาตายแล้วก็แทบจะเป็นของหวาน สำหรับเหล่า Fighter และ Assassin คราวนี้พี่แกมาในลุคใหม่ สกิลใหม่ที่น่าจะทำให้เล่นง่ายขึ้น และอาจเป็น Carry ที่อาจจะมีบทบาทในการลงสนาม ในระดับผู้เล่นระดับสูงด้วย

  • Passive ปรับความเสียหาย: ความเสียหายกายภาพ 0.28 AD (เมื่อ Level 4/7/10/13 จะเพิ่มขึ้น 0.01) 
  • ความเสียหาย True Damage 1% จาก Max HP → ความเสียหายกายภาพ 2% (+1% ทุก 150 โบนัสกายภาพ) สามารถติด Critical ได้
  • (นำออก): เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่หลังใช้สกิล
  • Skill 1: ความเสียหาย: 175+25 ต่อ Level (+0.75 AD) → 250+40 ต่อ Level (+0.8 AD)
  • (นำออก) : Stun
  • ใหม่: ลดความเร็ว 25% เป็นเวลา 2 วินาที
  • Cooldown:9 วินาที -0.6 วินาที/Level → 8 วินาที -0.4 วินาที/Level

  • Skill 2:สกิลถูกเปลี่ยนเป็น Precise Shot (สกิล Ultimate เก่า)
  • ความเสียหาย: 200+30 ต่อ Level (+0.5 AD)
  • ความเสียหาย 2: 7% HP ที่เสียไป
  • ใหม่: สามารถผลักศัตรู ที่อยู่ในระยะประชิดออกไปได้
  • Cooldown: 15 วินาที - 1 วินาที/ Level
  • (นำออก): สร้างความเสียหายใส่ครีป และครีปป่าขณะลูกธนูพุ่งผ่าน

  • Ultimate:สกิลถูกเปลี่ยนเป็น Heavenly Barrage (สกิล 2 เก่า)
  • ความเสียหาย:300+125 ต่อ Level (+0.55 AD)
  • ใหม่: เปิดแผนที่ในบริเวณที่วงเวทเคลื่อนที่ไป
  • Cooldown:40 วินาที - 5 วินาที/ Level

Keera

Keera นั้นจะถูกปรับให้สามารถเล่นในช่วงต้นเกมได้ง่ายขึ้น จริง ๆ ตัวมันก็โหดอยู่แล้วนะ 55

  • Skill 1:ความเสียหาย 1:50-100 (+0.2 AP) → 100-200 (+0.2 AP)

Part 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook