RoV 4.0 เปลี่ยนตลอดกาล Patch นี้ไม่มีวันเหมือนเดิม เอา Dark มาตีป้อม !!

RoV 4.0 เปลี่ยนตลอดกาล Patch นี้ไม่มีวันเหมือนเดิม เอา Dark มาตีป้อม !!

RoV 4.0 เปลี่ยนตลอดกาล Patch นี้ไม่มีวันเหมือนเดิม เอา Dark มาตีป้อม !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน แน่นอนว่าเพื่อน ๆ คงได้ทราบไปแล้วจากการติดตาม Sanook Game แล้วว่าทาง RoV นั้นเตรียมการ Update ในช่วงครบรอบ 5 ปีครั้งใหญ่ Patch 4.0 ในช่วงราว ๆ เดือนตุลาคมนี้ยังไงก็ตาม Patch นี้ยังมีการต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอีกมาก ซึ่งผมจะมาสรุปสาระสำคัญ ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงใน Patch นี้ว่ามีอะไรกันบ้างไปดูพร้อมกันครับ

RoV โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

โดยเพื่อน ๆ จะสัมผัสบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้ดู Fantasy และอลังการยิ่งกว่าเดิม ซึ่งรายละเอียดโดยรวมของ Patch 4.0 นี้ทุกอย่างจะค่อนข้างสวยงาม ตระการตาสมจริงและภาพก็จะดูสะอาดตาเป็นอย่างมาก ในส่วนของแผนที่ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปหมด

แม้กระทั่งตัวฐานด้านใน บริเวณฐานป้อมปราการของเรา ซึ่งลักษณะที่เปลี่ยนแปลงไปมันจะดูโล่งและดูการ์ตูนหน่อย ๆ พร้อมทั้งสีสันที่สดใสยิ่งกว่าเดิม

บรรยากาศรอบนอก

ตัวพุ่มหญ้า ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน แม้กระทั่งสีสันของตัวมอนสเตอร์ป่าก็ไม่ถูกมองข้าม จะมีความสดใสและดูมีสีสันที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ในขณะที่ในส่วนของแม่น้ำ จะดูมีพื้นที่แคบลง และสีน้ำก็จะดูเปลี่ยนไปเป็นสีเขียว

ส่วนป้อมของทางฝั่ง Abyss นั้นจะดูเป็นปราการสูง และแน่นอนว่าดีไซน์นั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน รวมถึงพื้นที่อยู่อาศัยของทั้ง Abyssal Dragon และ Dark Slayer ก็จะถูกปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

Spirit Sentinel

ที่สำคัญตัว Spirit Sentinel หรือมังกรเล็กที่ปกติเราจะได้รับการฟื้นฟู HP จากการฆ่ามันนั้น จะถูกย้ายไปอยู่ในตำแหน่งของมุมสุดของ Map ของฝั่ง Dark Slayer Lane อันนี้ถือว่าสำคัญเหล่า Jungle/Offlane จะต้องศึกษาให้ดีกับการเดินตำแหน่ง และการลำดับความสำคัญ เพื่อไม่ให้เสียเวลาในการฟาร์ม และแน่นอนว่าตรงจุดนี้จะเป็นจุดสำคัญของเหล่า Dark Slayer Lane ที่จะต้องปกป้องดูแลให้ดี

Buff Spirit Sentinel (มังกรเล็ก)

เนื่องจากถูกย้ายมาอยู่ในพื้นที่ใหม่ ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนรายละเอียดกันด้วย

  • โดย Spirit Sentinel จะทำการเกิดในนาทีที่ 1 ของเกม
  • ซึ่งเมื่อสังหารได้ จะได้เงิน และฟื้นฟูเลือดให้เรา รวมถึงทีมที่อยู่ในบริเวณนั้นอีกด้วย
  • Spirit Sentinel จะหายไปในนาทีที่ 8 แล้วไม่ปรากฏตัวขึ้นมาอีก

Abyssal Dragon Level 1

  • Abyssal Dragon เมื่อ Level 1 เลือดราว 17000
  • เมื่อเราสังหารจะได้รับเงินทั้งทีม และเกิดขึ้นเป็นตัวแรกในนาทีที่ 2
  • ความเสียหายที่ Abyssal Dragon ส่งออกมาจะเป็นประเภทกายภาพ

Abyssal Dragon Level 2

  • หลังจากนาทีที่ 8 Abyssal Dragon จะพัฒนาการเป็น Level 2
  • และเมื่อสังหารจะยังได้รับเงินทั้งทีม พร้อมทั้งได้รับ Buff แบบสุ่ม
  • Buff แบบสุ่มจะเป็นในเรื่องของการป้องกันหรือเพิ่มเติมความเสียหาย
  • รวมถึง Effect เพิ่มความเสียหายเวท Cooldown 1.5 s ซึ่ง Buff จะเป็นแบบถาวรจนกว่าจะจบเกม
  • มังกร Abyssal Dragon Level  2 จะสร้างความเสียหายออกมาเป็นพลังโจมตีเวทย์
  • มังกร Level 2 นี้ถ้าทีมไหนได้รับจะทำให้ได้เปรียบไปตลอดเกม ถือว่าเป็น Buff ที่สุดยอดมาก ๆ
  • โดย Abyssal Dragon Level  2 ตอนเกิดเลือดเริ่มต้นราว 30,000

Dark Slayer Level 1 (ถอดระบบมังกรบิน ที่ตีป้อมในปัจจุบันออก)

  • จะมีทั้งหมด 3 Level และใน Level ที่ 1 เมื่อสังหารจะได้รับเงินทั้งทีม พร้อมได้รับเกราะป้องกันเวทและกายภาพ
  •  Dark Slayer Level 1 จะเกิดในนาทีที่ 2
  • และเมื่อสังหารได้ Dark Slayer จะเกิดใหม่ที่เลนกลาง และบุกโจมตีฝั่งตรงข้าม

Dark Slayer Level 2

  • เมื่อสังหารจะได้รับเงินทั้งทีม จะได้รับเงิน Buff ป้องกันเวทและกายภาพ
  • พร้อมทั้งได้รับ Buff  Heal เลือดซึ่ง Dark Slayer Level 2 จะเกิดในนาทีที่ 8

  • และเมื่อสังหาร Dark Slayer ได้ Dark Slayer ก็จะบุกโจมตีในเลนกลางของฝั่งตรงข้าม
  • รวมถึง Dark Slayer Level 2 จะมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปจาก Level 1

Dark Slayer Level 3

  • Dark Slayer Level 3 (เปลี่ยนฟ้าเป็นกลางคืน)
  • เมื่อสังหาร Dark Slayer Level 3 ได้จะได้รับเงิน Buff ป้องกันเวทและกายภาพ
  • รวมถึงฟื้นฟูเลือดซึ่ง Dark Slayer Level 3 จะเกิดในนาทีที่ 15
  • และเมื่อ Dark Slayer Level 3 เมื่อเกิดขึ้นท้องฟ้าจะเปลี่ยนเป็นกลางคืนทันที (เลือดหลักแสนนะขอบอก)
  • และแม้เมื่อฆ่า Dark Slayer Level 3 ได้ (จะไม่มาช่วยเราเดินเกมเหมือน Level 1 และ Level 2)

บอกเลยว่ามีหลายอย่างที่เปลี่ยนไปมากมาย บอกได้เลยเมื่อเห็นข้อมูลนี้เพื่อน ๆ ก็เตรียมตัวปรับตัวกันครั้งใหญ่ไว้ได้เลย เพราะมันกำลังจะมาไม่นานเกินรอครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook