RoV งานงอก Carry ตกงานแน่ !! ปรับสมดุล Patch ใหญ่จัดหนักจริง (Part 2)

RoV งานงอก Carry ตกงานแน่ !! ปรับสมดุล Patch ใหญ่จัดหนักจริง (Part 2)

RoV งานงอก Carry ตกงานแน่ !! ปรับสมดุล Patch ใหญ่จัดหนักจริง (Part 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน ใครที่ยังไม่ได้อ่านตอนที่ 1 ตามดูได้ที่นี่เลย → RoV มาแล้ว Yorn โฉมใหม่ !! ปรับสมดุล Patch ใหญ่ลาก่อน Carry (Part 1) โอเค !! ใครที่ดูค้างไว้ไปดูพร้อม ๆ กันครับ

Violet 

มาดูกันที่ Violet กันต่อกับสาวเจ้าปืนโหด ที่ถือว่าเป็นที่นิยมในฐานะ Carry และเป็นตัว Roaming ในยุคใหม่ที่นักแข่งนำมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ค่าสถานะพื้นฐาน:ระยะเวลาโจมตีปกติ:1 วินาที → 0.8 วินาที
  • Passive:สกิล 2 และ Ultimate จะไม่ลด Cooldown ให้สกิล 1 อีก
  • Skill 1: Cooldown: 5.5 วินาที → 4 วินาที (เริ่มนับ Cooldown หลังยิงออกไป)
  • เพิ่มความเร็ว: 50% → 30-50%,ระยะ Effect ทำงาน+1m และจะทำงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพันธมิตรหรือศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ
  • หลังจากกลิ้งยิงแล้ว การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะไม่เบาลง (0.8 AD → 1.0 AD)
  • ระยะเวลาสกิล: 5 วินาที → 3 วินาที 
  • ระยะเวลาการโจมตี: +0.066 วินาที
  • ระยะการโจมตี:ลดลง 0.5 m
  • ความกว้างของกระสุน:ลดลง -1 m

  • Skill 2: ระยะ +2 m
  • Slow: 90% 1 วินาที →  50% 1.5 วินาที
  • Ultimate: ความเสียหาย: 400+150 ต่อ Level +1.5 AD → 350+125 ต่อ Level +1.2 AD
  • Cooldown: 30-20 วินาที → 40-30 วินาที หากถูกขัดจังหวะจะนับ Cooldown เพียง 3 วินาที
  • ความเสียหาย ต่อ HP ที่เสียไป: 10% → 10-20%
  • ความกว้างของกระสุน: +0.5 m
  • แก้ไข: ระยะการระเบิด

Hayate

มาดูกันต่อกับใคร Hayate รุ่นพี่นินจาของ Airi ก็ถือว่าถูกปรับในส่วนที่มีความสำคัญของตัว Hayate เองอย่างเช่นการโจมตีปกติ ที่โดยปกติจะสามารถชิ่งโดน Hero ได้หลายเป้าหมายก็จะถูกปรับ

  • โจมตีปกติ:ไม่สามารถชิ่งไปโดน Hero ได้อีกต่อไป
  • Skill 1: DMG 125+20 ต่อ Level (+0.25 AD) →150+15 Level  (+0.25 AD)
  • Cooldown: 5 วินาที  
  • Skill 2: ระยะทำงานของติดตัว: 5m → 6m

Laville

Laville เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ Carry ที่โหดมาก ๆ ในช่วงท้ายเกม อีกทั้ง Ultimate ก็ยังมีความป่วนและพลิกเกมได้ด้วยโดยใน Patch นี้จะถูกลดความสามารถลงในส่วนของสกิล 2 ดังนี้

  • Skill 2 Cooldown: 12-8 วินาที → 11-9 วินาที
  • Cooldown จะเริ่มนับหลังจากใช้สกิล 3 วินาที หรือกันสถานะสำเร็จ
  • (นำความสามารถออก)Effect Critical และลดความเร็ว
  • Effect โล่: ป้องกันสกิล 1.5 วินาที
  • หากป้องกันสำเร็จจะเป็นอมตะ 0.25 วินาที  → ป้องกันสถานะ 1 ครั้งภายใน 3 วินาที หากป้องกันสำเร็จจะป้องกันสถานะต่ออีก 0.5 วินาที
  • เพิ่มความเร็ว: เพิ่มความเร็ว 60% เป็นเวลา 1.5 วินาที → เพิ่มความเร็ว 20% เป็นเวลา 3 วินาที (ป้องกันสถานะลดความเร็ว)
  • ใหม่: โล่ดูดซับความเสียหาย 200 (+60 ต่อ Level) (+0.8 AD) หากโล่ป้องกันสถานะสำเร็จ Effect โล่และเพิ่มความเร็วจะหายไปทันที

Skud

เนื่องจากเป็นตัวที่ทนทรหดและก็มี DMG ที่รุนแรงมาก ๆ ยังไงก็ตาม Patch นี้ Skud ก็ได้ถูกปรับปรุงในส่วนของสกิล ให้มีความแข็งแกร่งที่ลดลงกว่า Patch ก่อนๆ

  • Passive:เพิ่ม Max HP 6%-20% → เพิ่ม Max HP 10%
  • Ultimate:หากสังหารจะฟื้นฟู 6%-12% HP ที่เสียไป → หากสังหารจะฟื้นฟู 4%-8% HP ที่เสียไป

Capheny

  • ก็จะถูกปรับแก้ Bug ในส่วนของการยิงปืนเลเซอร์ได้ทันที ขณะที่พุ่งด้วยสกิล 2

Joker

  • (แก้ Bug) Joker ไม่สามารถล้างสถานะลดความเร็วได้ในบางครั้ง ก็จะถูกแก้ไข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook