Genshin Impact ลือหนัก !! เตรียม Login รับ Intertwined Fate 10 ลูกฟรี !!

Genshin Impact ลือหนัก !! เตรียม Login รับ Intertwined Fate 10 ลูกฟรี !!

Genshin Impact ลือหนัก !! เตรียม Login รับ Intertwined Fate 10 ลูกฟรี !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวเกม Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน เรากลับมาพบกันอีกครั้ง กับเรื่องราวที่ถือว่าเป็นที่ฮือฮาในกลุ่ม Community ต่างประเทศและหลุดมาจาก Leak เจ้าประจำอีกแล้ว แต่คราวนี้จะไม่ใช่เรื่องของตัวละคร หรือเนื้อเรื่อง แต่จะเป็นในส่วนของกิจกรรม ที่บอกได้เลยว่าใคร ๆ ก็ต้องชอบแน่นอนกับคำว่าของฟรี !! เอาล่ะเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

ในส่วนกิจกรรมตรงนี้ ถือว่าใครที่เล่น Genshin Impact มาตั้งแต่ Version แรก ๆ นั้นก็จะจำกิจกรรมที่คล้ายกับอันที่นำเสนอนี้ได้ กับกิจกรรมที่ให้แจกฟรีกับผู้ที่เล่น Genshin Impact ในช่วงเปิด Server ที่ถือว่าแจกหนักจัดเต็มให้กับผู้เล่นใหม่ โอเคในส่วนอันนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เคยมีมามาในช่วงเปิดเกม

และมันจะถูกนำกลับมาใน Patch 2.1..ที่ถือว่ามีโอกาสสูง ที่จะได้เข้ามาในอนาคตกับกิจกรรม " Passage of Clouds and Stars " ซึ่งเป็นกิจกรรม Login ประจำวันโดยจะได้รับ Intertwined Fate ที่เอาไว้สำหรับเปิดกาชาในตู้ Limited โดยนัดรวมได้ทั้งหมดถึง 10 ลูกด้วยกัน !!

อีกทั้งยังมี Mora และแร่ Mystic Enhancement Ore อีกทั้งยังมีหนังสืออัปประสบการณ์ Hero's Wit ให้พวกเราได้รับกันในกิจกรรมนี้ โดยไม่ต้องออกแรงใด ๆ ยังไงก็ตามเราคงจะต้องรอการประกาศจาก Version ล่าสุดจากทาง Official อีกครั้งหนึ่ง ว่าจะออกมาเป็นยังไง

แต่บอกได้ว่าตอนนี้ทาง Community ต่างประเทศก็ค่อนข้างดีใจกันยกใหญ่แม้บางคนใน Community จะไม่เห็นด้วยบอกว่าของรางวัลน้อยไปในฐานะของรางวัล ที่จะมาในช่วงครบรอบ 1 ปีในเดือนกันยายนของ Genshin Impact นี้ก็ตาม 

แต่หากเป็นไปตามนี้เพื่อน ๆ จะสามารถหมุนกาชาฟรีได้ถึง 10 ครั้งหากใครดวงดีมีสิทธิ์ได้ 5 ดาวได้เลย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเข้าไปใหญ่ เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเข้ามาตรงกับ Patch นี้ที่ Raiden Shogun และ Koujo Sara จะเข้ามาด้วย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของใครหลาย ๆ คนสำหรับใครที่เก็บโรลไม่ทัน หรือใครที่เก็บทัน ก็ถือว่าได้โบนัสให้ได้ลุ้นเทพสายฟ้าเพิ่มกันไปฟรี ๆ แล้วไว้พบกันนะครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook