Tales of Arise เตรียมปล่อย Demo มาให้เล่นบนคอนโซลในสัปดาห์หน้า

Tales of Arise เตรียมปล่อย Demo มาให้เล่นบนคอนโซลในสัปดาห์หน้า

Tales of Arise เตรียมปล่อย Demo มาให้เล่นบนคอนโซลในสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tales of Arise ตำนานเกม Action RPG ภาคล่าสุด กำลังจะมาให้ชาว JRPG ได้สัมผัสเนื้อเรื่องอันเข้มข้นและเกมเพลย์สุดมันส์กันในเดือนหน้า และสำหรับผู้ที่มีเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S ก็ยิ้มรับข่าวดีกันไว้ได้เลย เพราะตัวเกมจะมีการปล่อย Demo ออกมาให้ทดลองเล่นกันล่วงหน้าในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

สัมผัสบทต่อไปของซีรีส์ "Tales of" พร้อมกับตัวละครและสภาพแวดล้อมที่ออกแบบมาอย่างประณีต เต็มไปด้วยด้วยรายละเอียดที่คิดมาอย่างดี  ทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานภาพแบบอนิเมะและสีน้ำ เข้าสู่การต่อสู้ไปพร้อมกับระบบที่ปรับปรุงเกมเพลย์แบบคลาสสิกของซีรี่ส์ ที่มาพร้อมกับระบบ Boost Strike ซึ่งผสานการโจมตีที่ทรงพลังกับทักษะของสมาชิกในปาร์ตี้คนอื่น ๆ ใน Chain Artes รวมถึงใช้งาน Boost Attacks และใช้คอมโบ Boost Strike เพื่อกำจัดศัตรูที่แข็งแกร่ง

เรื่องราวของเกมได้เริ่มต้นขึ้นหลังจาก 300 ปี ที่ชาว Rena ได้เข้ายึดครองดินแดนของชาว Dahna และแย่งชิงทรัพยากรต่าง ๆ ของดาวดวงนี้ พร้อมกับเอาศักดิ์ศรีและอิสระของผู้คนที่นี่ไป จุดเริ่มต้นของการเดินทางอันยิ่งใหญ่ได้จากคนสองคนที่เกิดจากโลกที่ต่างกันอย่าง Alphen และ Shionne ซึ่งแต่ละคนก็มองหาวิธีที่จะเปลี่ยนโชคชะตาและสร้างอนาคตใหม่ในโลกที่เต็มไปด้วยการปกครอง

Tales of Arise มีกำหนดวางจำหน่ายภาษาอังกฤษวันที่ 10 กันยายน บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC (Steam) โดยการแสดงผลในเครื่อง PS5 และ Xbox Series สามารถเลือกคุณภาพแบบ "Performance Mode" เพื่อการแสดงผลแบบ 60fps และ "Graphics Mode" เพื่อแสดงภาพที่ความละเอียดสูงสุด 4K

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Tales of Arise เตรียมปล่อย Demo มาให้เล่นบนคอนโซลในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook