หลุด! ข้อมูลแรกของ Call of Duty ภาคปี 2021

หลุด! ข้อมูลแรกของ Call of Duty ภาคปี 2021

หลุด! ข้อมูลแรกของ Call of Duty ภาคปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนนี้ควรที่จะเริ่มมีข่าวของเกม Call of Duty (COD) ภาคใหม่ของปี 2021 กันแล้ว แต่ก็ยังไม่มีข่าวอัปเดตใด ๆ ทว่า ข่าวรั่วไหลก็ได้หลุดออกมาและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมกันแล้ว เพราะในภาคปี 2021 นี้จะนำพาคนเล่นย้อนกลับไปในสงครามโลกครั้งที่สองอีกครั้งหนึ่ง

มีข่าวหลุดออกมาว่า COD ในภาคนี้จะใช้ชื่อเกมว่า Call of Duty Vanguard โดยจะมีเนื้อเรื่องในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ในยุโรป และสงครามแปซิฟิก หรือ สงครามมหาเอเชียบูรพา โดยจะเน้นเนื้อเรื่องของกองกำลังพิเศษพันธมิตร โดยโหมดการเล่นก็จะมีทั้งเนื้อเรื่อง มัลติเพลเยอร์ และซอมบี้

ตัวเกมจะมีการวางขาย 3 แพคเกจ นั่นก็คือ Standard Edition, Cross-Gen Bundle และ Ultimate Edition โดยบางแพ็คเกจจะสามารถเล่นตัวเกมได้ก่อนในช่วง Open Beta และได้รับสกินปืนพิเศษอีกด้วย

ทั้งนี้จะมีการประกาศเปิดตัวเกมในวันที่ 19 สิงหาคม และจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ โดยทีมพัฒนาก็คือ Sledgehammer Games และจะมีอีเวนท์ร่วมกับตัวเกม Warzone เหมือนกับภาค Black Ops Cold War อีกด้วย

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทาง Activision Blizzard เคยออกมาบอกว่าตัวเกม Call of Duty ภาคที่จะวางขายในไตรมาส 4 ของปีนี้จะเป็นการนำเสนอประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งเครื่องเกมยุคก่อนและเครื่องเกมยุคใหม่ และรู้สึกภูมิใจมากกับทีมพัฒนา Sledgehammer ที่จะปล่อยตัวเกมออกมาในปีนี้

หากข้อมูลข่าวนี้ถูกต้อง แปลว่าเราจะได้เห็นประกาศของภาคใหม่ในวันที่ 19 สิงหาคม แต่จะจริงหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หลุด! ข้อมูลแรกของ Call of Duty ภาคปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook