Genshin Impact แม่เจ้า !! สมเป็นเทพ แรงทะลุโลก Buff อีกแล้ว Raiden

Genshin Impact แม่เจ้า !! สมเป็นเทพ แรงทะลุโลก Buff อีกแล้ว Raiden

Genshin Impact แม่เจ้า !! สมเป็นเทพ แรงทะลุโลก Buff อีกแล้ว Raiden
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนในช่วงนี้ เราคงจะอดพูดถึงไม่ได้ เกี่ยวกับตัวละครที่หลายคนจับตามองซึ่งก็หนีไม่พ้น Raiden Shogun เทพสายฟ้าแห่ง Inazuma ที่ถือว่าถูกปรับอยู่ใน Server ทดสอบและผมก็ได้สัญญากับเพื่อน ๆ ว่าจะนำข้อมูลมาแจ้งให้ทราบเมื่อมีการ Update และเราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีการปรับในส่วนไหนกันบ้าง

โดยเทพสายฟ้าของเรานั้น คงจะไม่ต้องพูดกันมากเกี่ยวกับสกิลของเธอ ซึ่งเราก็ได้ทราบกันไปแล้ว แต่ว่าจะทบทวนสั้น ๆ ว่าสกิลของ Raiden Shogun นั้นมีอะไรกันบ้าง โดยที่เธอจะยังเป็นตัวละครหอก 5 ดาวที่กำลังจะตามหลัง Yoimiya มาภายในระยะเวลาไม่นาน ในช่วงครบรอบ 1 ปีหลังจากนี้

โดยตัวเธอยังสามารถใช้ดาบซามูไรได้ในการใช้ Ultimate ของเธอและสกิลธาตุของเธอยังเป็นตัว Support ชั้นดีถ้าใครนึกภาพไม่ออก ก็ให้คิดถึงสกิล E ของ Alberdo ดูครับกับโบนัสระเบิดหมู่ ต่างตรงที่ของ Raiden เป็นธาตุสายฟ้าครับและ Buff Raiden นั้นจะอยู่ที่ตัวละครเลย โดยที่ไม่ได้วางเป็นดอกไม้แบบ Alberdo ซึ่งสกิล E ของ Raiden สกิลนี้จะไม่ทำงาน ถ้าโจมตีโดนศัตรูที่มีโล่ ต้องโจมตีเข้า HP ศัตรูโดยตรงเท่านั้นถึงจะทำงาน

 

และแน่นอนว่ามันมีประโยชน์ ในการผสมผสานธาตุและ Support ในเชิง DMG ให้กับตัวละคร DMG หลักของเราอีกด้วยสกิล Raiden Shogun ที่ถูกปรับในครั้งนี้ ก็จะเป็นในเรื่องของโบนัสของท่า Ultimate: Secret Art: Musou Shinsetsu โดยที่ผมจะนำมาบอกนั้นคือที่สกิล Level 10 นั้นจะมีการปรับตัวคูณให้มี  DMG ที่รุนแรงยิ่งขึ้นไปอีกตามภาพด้านล่างครับ

Ultimate: Secret Art: Musou Shinsetsu (ปรับใหม่ทางด้านขวา)

โดยรวมถือว่าแรงขึ้นเยอะนะครับ นี่ยังไม่ได้คำนวณรวมกับ Artifact และอาวุธประจำตัวนะ บอกเลยว่าสุด..สมเป็นเทพแน่ดอง Primogem ด่วน ๆ เลยพี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook