โหมด Multiplayer ของเกม Control ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว

โหมด Multiplayer ของเกม Control ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว

โหมด Multiplayer ของเกม Control ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวดีสำหรับคอเกม Shooter สุดมันส์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของกราฟิกและระบบฟิสิกส์ขั้นเทพอย่าง Control โดยล่าสุดทาง Remedy Entertainment ผู้พัฒนาเกมนี้ก็ได้ออกมาประกาศข่าวว่าตอนนี้พวกกำลังพัฒนาโหมด Multiplayer ออกมาเพื่อขยายเนื้อหาของเกมนี้ในรูปแบบที่ไม่เคยพบเจอกันมาก่อน

 TechRapter

โดยข้อมูลเหล่านี้ก็ได้มาจากงานแถลงผลประกอบการกับนักลงทุนในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 โดยใจความสำคัญของข่าวนี้คือการประกษศการพัฒนาโหมด Multiplayer ที่จะเป็นเนื้อหาใหม่สำหรับเกม Control ซึ่งทาง Remedy ก็ได้จับมือร่วมกับค่าย 505 Games ที่เข้ามาช่วยกันพัฒนาโหมดนี้ด้วยเช่นกัน แล้วถ้าหากการพัฒนาสำเร็จไปได้ตามแผนที่วางเอาไว้ บรรดาผู้เล่นเกมนี้ก็จะสามารถชวนเพื่อนๆ ของพวกเขาเข้ามาร่วมสนุกกับภารกิจต่างๆ ผ่านตัวละครของตัวเองกับดินแดนที่ไร้แรงโน้มถ่วงและสามารถควบคุมวัตถุได้ตามที่ใจนึกคิดในทันที

นอกจากข้อมูลของโหมดใหม่ที่ได้มีการประกาศออมาแล้วนั้น ทางค่ายก็ยังมีการโชว์ผลประกอบการของทางสตูดิโอให้ชมกัน เพียงแค่ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 ก็สามารถทำกำไรเพิ่มขึ้นกว่า 3.3% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้านี้ ส่วนเหตุผลที่ทางค่ายเติบโตขึ้นขนาดนี้ก็เพราะเกม Control ชุด Ultimate Edition ที่ขายดิบขายดีมากบนเครื่อง PS5 และ Xbox Series X/S

 

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มการเปิดเผยข้อมูลของโหมด Multiplayer ออกมาอย่างชัดเจนมากนัก แต่ก็ทำให้รู้ได้ข้อหนึ่งว่าทางทีมงานยังคงสนับสนุนเกมนี้กันไปในระยะยาวอย่างแน่นอน ใครที่มีตัวเกมนี้แล้วก็รออัปเดตกันได้เลยครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นก็สามารถซื้อมาเล่นกันได้แล้วบน PC และ Console ทั้ง PlayStation และ Xbox กันได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook