Genshin Impact เผยอาวุธ 5 ดาวมหาเทพ Raiden ปาดขาดครึ่ง !! Patch 2.1

Genshin Impact เผยอาวุธ 5 ดาวมหาเทพ Raiden ปาดขาดครึ่ง !! Patch 2.1

Genshin Impact เผยอาวุธ 5 ดาวมหาเทพ Raiden ปาดขาดครึ่ง !! Patch 2.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน ในครั้งนี้เราคงต้องมาพูดกันในเรื่องของอาวุธ 5 ดาวกันบ้างหลังจากที่เรา พูดเกี่ยวกับเทพสายฟ้า Raiden Shogun ประจำเมือง Inazuma ไปกันเยอะแล้วและเชื่อได้ว่า..อีกไม่นานนี้การ Preview Patch 2.1 ก็กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่ช้านี้

ยังไงก็ทำอาวุธที่จะตามเข้ามาแน่ ๆ ก็คืออาวุธประจำตัว Engulfing Lightning ของ Raiden Shogun ที่เราได้เห็นมันกันไปในเนื้อเรื่องแล้ว กับง้าวมหาเทพสายฟ้า ที่ออกแบบมาเป็นรูปง้าวมากกว่าหอก ถึงแม้ว่าจะอยู่ในอาวุธประเภทหอกในเกมก็ตามเนื่องจาก miHoYo มีการอ้างอิงตามประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น ที่ซามูไรหญิงนั้นมักจะใช้อาวุธประเภทง้าวหรือธนู มากกว่าการใช้ดาบซามูไรในการรบแบบเพศชาย

ทั้งนี้ทั้งนั้นรูปแบบที่ออกมาได้อย่างลงตัวนั้น ถือว่าสวยงามเข้ากับตัวละครของ Raiden Shogun เป็นอย่างมากซึ่งผมไม่แนะนำให้เพื่อน ๆ ข้ามในตู้นี้ แม้ว่ารายละเอียดของตัวอาวุธจะยังออกมาไม่ครบก็ตาม แต่อยากจะให้มีเอาไว้สำหรับคนที่ครอบครอง Raiden Shogun และแน่นอนว่าแค่ความสวยงาม มันคงไม่น่าเปิด เท่ากับความสามารถสุดอำมหิต ที่ผมกำลังจะบอกกับเพื่อน ๆ โดยที่เรามาดูกันเลยว่า 5 ดาวของหอกตัวนี้เป็นยังไงบ้าง

Engulfing Lightning

  • Base ATK: 46 ~ 608
  • การฟื้นฟูพลังงาน: 12% - 55.1%
  • เพิ่มพลังโจมตี โดยที่ระดับการเพิ่มจะเท่ากับ 28% (35%, 42%, 49%, 56%) ของส่วนที่เกินมาจาก 100% ของค่าการฟื้นฟูพลังงาน
  • โดยจะสามารถเพิ่มด้วยวิธีนี้ได้มากสุดถึง 80% (90%, 100%, 110%, 120%)
  • และภายในเวลา 12 วินาที หลังจากปล่อยท่าไม้ตาย
  • ประสิทธิภาพการฟื้นฟูพลังงานจะเพิ่มขึ้น 30% (35%, 40%, 45%, 50%)

ซึ่งหากใครได้ดูข้อมูลตัวละคร Raiden จาก Sanook Game ก็จะรู้ว่าความสามารถของเธอ ช่างสอดคล้องกับอาวุธอย่างสุด ๆ เรียกได้ว่ายกระดับให้เทพสายฟ้า Raiden เป็นตัวที่เรียกได้ว่าอาจจะทรงพลังที่สุดใน Patch Inazuma ก็บอกได้เลยว่าไม่เกินจริงแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook