Genshin Impact รู้ล่วงหน้ากับ กิจกรรม Moon Chase และ พลังดาบปลาย่าง !!

Genshin Impact รู้ล่วงหน้ากับ กิจกรรม Moon Chase และ พลังดาบปลาย่าง !!

Genshin Impact รู้ล่วงหน้ากับ กิจกรรม Moon Chase และ พลังดาบปลาย่าง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนนะครับ ในช่วงเวลานี้ก็ใกล้จะ Preview Patch 2.1 กันแล้วนะครับในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ แต่ก่อนอื่นใครที่อยากรู้ล่วงหน้าว่าจะมีกิจกรรมอะไรมาบ้าง ผมก็จะมาแจ้งคร่าว ๆ ครับเกี่ยวกับกิจกรรมใน Patch 2.1 ที่กำลังจะมีขึ้นนี้แล้วไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

มีการลือกันอย่างหนาหูว่า..กิจกรรมครั้งนี้จะเกี่ยวกับ Keqing ด้วยแต่จะออกมาเป็นในแง่ไหนนั้น ก็คงต้องอดใจรอเนื้อเรื่องของจริง ซึ่งอีกจะไม่กี่วัน แต่ผมจะมาบอกถึงของรางวัลของกิจกรรมนี้ครับผม ก็จะมีการแจกอาวุธ 4 ดาวด้วยแล้วบอกได้เลยว่า ทรงดาบมันโดนใจวัยรุ่นแน่นอน

เพราะมันคือพลังดาบปลาเผา ซึ่งเป็นอาวุธดาบใหญ่ให้ Diluc ใช้ได้และท่าไม้ตายของ Diluc มันก็จะทำให้กลายเป็นดาบปลาย่างที่มีทูน่ายักษ์ออกมาด้วย !! ถือว่าเป็นอะไรที่ฮาดี ซึ่งกิจกรรมนี้ก็จะมีของรางวัลต่าง ๆ รวมถึง Primogem ด้วยไหน ๆ ก็พูดถึงพลังดาบปลาสุดฮากันแล้วไปดูความสามารถกันสักหน่อยดีกว่า

Luxurious Sea-Lord

  • Base ATK: 41 - 454
  • พลังโจมตี: 12% - 55.1%
  • ท่าไม้ตายสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 12% (15%, 18%, 21%, 24%)
  • และในตอนที่ท่าไม้ตายโจมตีโดนศัตรู จะมีโอกาส 100% ที่จะเรียกปลาทูน่ายักษ์ออกมา !!
  • เพื่อสร้างความเสียหายวงกว้าง 100% (125%, 150%, 175%, 200%) ของพลังโจมตี
  • โดยเอฟเฟกต์นี้จะเกิดขึ้นได้มากสุดหนึ่งครั้ง ในทุก 15 วินาที

กิจกรรมที่คาดว่าจะเข้ามาใน 2.1 นี้ Vishaps and Where to Find Them" (ที่ต้องส่งตัวละครออกสำรวจ)

  • Monster ใหม่ v2.1 ดรอปของเลื่อนขั้นตัวละคร Kokomi, Aloy และอาวุธ "The Catch", Fumetsu Gekka

เนื้อเรื่อง Geo Specter 

Monster ที่กำเนิดขึ้นจากธาตุที่มีความเข้มข้นสูง สามารถลอยอยู่ในอากาศได้ Geo Specter จะเลียนแบบผลไม้บางชนิด ในตอนที่มันหุบปีกเก็บไว้ ดังนั้นในตำนานโบราณบางเรื่อง พวกมันจึงถูกกล่าวถึง ว่าเป็นผลของต้นไม้ยักษ์ที่อยู่บนสวรรค์ และถูกเชื่อว่ามีคุณค่าทางยาที่แสนวิเศษ

เนื้อเรื่อง Hydro Specter

ในค่ำคืนที่สว่างไสวไปด้วยแสงจันทร์ Hydro Specter ที่ลอยอยู่ริมแม่น้ำจะเปล่งแสงสลัว ๆ ออกมาพวกมันที่ชอบทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ มักจะถูกเหล่านักเดินทางมองว่า..เป็นวิญญาณเร่ร่อนอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้จึงมักจะถูกพูดถึงในเรื่องเล่าพื้นบ้านอยู่บ่อยครั้ง

เนื้อเรื่อง Anemo Specter

ว่ากันตามทฤษฎีแล้ว มอนสเตอร์ที่ก่อตัวขึ้นจากการอัดแน่นของธาตุลมนั้น มีความสามารถในการลอยตัวได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อพิจารณาจากมุมมองนี้ ปีกที่เหมือนกับกลีบดอกไม้ของพวกมัน แรกเริ่มน่าจะเป็นอวัยวะที่ใช้เพื่อการลอกเลียนแบบประเภทหนึ่ง

เฟอร์นิเจอร์ที่จะมาเสริมใหม่ใน Patch 2.1

 อันนี้ก็จะให้ดูไว้ก่อนครับ ว่าเฟอร์นิเจอร์ญีปุ่นตามมาแน่นอน เรียกได้ว่าเอาใจสำหรับคนชอบแต่งบ้านใน Serenetea Pot บอกได้เลยว่าสวยงาม แต่ก็ต้องมาดูกันว่าจะมีการพูดถึงบ้านทรง Inazuma หรือไม่จะถูกเอาเข้ามาใน Patch นี้หรือเปล่าแล้วไว้พบกันหลัง Preview Patch 2.1 นี้ครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook