Black Myth Wukong ปลอย Trailer ตัวที่ 3 ออกมาให้ชมกันแล้ว

Black Myth Wukong ปลอย Trailer ตัวที่ 3 ออกมาให้ชมกันแล้ว

Black Myth Wukong ปลอย Trailer ตัวที่ 3 ออกมาให้ชมกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งทำออกมาก็ยิ่งน่าเล่นจริงๆ สำหรับเกม Action-RPG จากประเทศจีนอย่าง Black Myth Wukong ที่คราวนี้ได้ปล่อยตัวอย่างเกมออกมาเป็นวิดีโอที่ 3 กันแล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ตัวเกมพัฒนาไปถึงขั้นไหน แต่บอกได้เลยว่ายิ่งทำออกมาก็ยิ่งน่าเล่นเข้าไปทุกที สำหรับวันนี้ทาง Sanook Game จะพาไปดูกันว่าในตัวอย่างใหม่นั้นมีการเพิ่มเติมอะไรเข้ามาบ้าง

 

ในตัวอย่างที่ 3 นี้เราจะได้เห็นการต่อสู้กับศัตรูหน้าใหม่หลากหลายประเภท โดยที่หงอคงนั้นจะมีการบวนท่าการต่อสู้ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนกระบวนท่าเพื่อให้สอดคล้องกับศัตรูแต่ละประเภท รวมไปถึงการเพิ่มเกจ Stamina ที่จะเป็นค่าพลังสำหรับการโจมตีและหลบหลีก โดยระบบนี้จะเหมือนกับเกจ Stamina ของเกมอย่าง Demon Souls ก็ว่าได้ นอกจากนั้นแล้วเมื่อผู้เล่นสามารถหลบหลีกการโจมตีของศัตรูในจังหวะที่พอเหมาะ ตัวละครเรายังจะได้ค่าพลังที่สามารถสะสมได้ 3 ลูก ซึ่งค่าพลังส่วนนี้จะสามารถใช้โจมตีศัตรูได้แรงขึ้นกว่าปกติ แต่ก็ใช่ว่าจะมีเพียงแค่ความสามารถของตัวละครหลักเท่านั้น ตัวเกมยังมีการเพิ่มระบบ Debuff ที่จะทำให้ตัวละครติดสถานะผิดปกติเมื่อถูกโจมตีจากศัตรูอีกด้วย

 

ไม่ใช่แค่เรื่องของระบบการต่อสู้ที่มีของใหม่เข้ามา ยังมีระบบแปลงร่างเป็นสัตว์ต่างๆ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เราจะได้พบเจอในแต่ละช่วงเวลา รวมไปถึงกระบอกคู่ใจของหงอคงนั้นสามารถยืด – หดได้ตามแต่ใจเราจะสั่งการ ซึ่งจุดนี้จะไปสอดคล้องกับความสามารถของกระบองที่ในนิยายได้อธิบายเอาไว้อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าตรงจุดนี้ทางผู้พัฒนานั้นได้เก็บรายละเอียดเอาไว้ให้ตรงกับนิยายต้นฉบับได้พรรณนาเอาไว้นั่นเอง

 

แถมนอกจากที่กล่าวเอาไว้ทั้งหมดแล้วนั้น ภายในตัวอย่างก็ยังมีการเพิ่มเรื่องราวใหม่ๆ รวมไปถึงบรรดาบอสต่างๆที่เพิ่มเติมเข้ามาอีกเป็นจำนวนมาก มีทั้งศัตรูที่กล่าวถึงในนิยายต้นฉบับและบางส่วนนั้นก็เป็นการแต่งเติมเพิ่มเข้าไปจากทางผู้พัฒนา เพื่อให้ตัวเกมนั้นมีความท้าทายให้มากยิ่งขึ้น ถ้าหากชมแบบผ่านตาแล้วนั้นจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเกมนี้มีกลิ่นอายความเป็นเกมตระกูล Souls บวกกับ Ghost of Tsushima อยู่ไมน้อยเลยทีเดียว

 

ในส่วนสุดท้ายนั้นก็จะเป็นการโชว์บรรยากาศภายในเกมที่คราวนี้เราจะได้เห็นฉากทุ่งหิมะ พร้อมกับ Particle ที่ผู้พัฒนานั้นพยายามสร้างสรรค์ออกมาให้สวยงาม นั่นเป็นเพราะว่าทาง Game Science นั้นใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนาเกมนี้ตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้เกมนี้มีความสวยงามและเหมาะสมกับเครื่องเล่นเกมในยุคใหม่อยู่ไมน้อย

 

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลล่าสุดของตัวอย่างที่ 3 จากเกม Black Myth Wukong ที่ทาง Game Science ได้ปล่อยออกมาให้ชมกัน แต่ถึงกระนั้นทางผู้พัฒนาก็ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าตัวเกมนั้นจะแล้วเสร็จและปล่อยให้เล่นกันเมื่อไหร่ ใครที่ชมตัวอย่างแล้วชื่นชอบก็สามารถติดตามข่าวไปพร้อมกับทีมงาน Sanook Game ได้เลยนะครับ ไว้ถ้าเกิดมีการอัปเดทข้อมูลใหม่ออกมา เดี๋ยวทางทีมงานจะรีบนำข่าวมาบอกให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันต่อไหปแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook