The Infinity แชมป์เปี้ยน SEA ผนึกกำลัง One Plus ลุย PMPL ซีซั่น 4

The Infinity แชมป์เปี้ยน SEA ผนึกกำลัง One Plus ลุย PMPL ซีซั่น 4

The Infinity แชมป์เปี้ยน SEA ผนึกกำลัง One Plus ลุย PMPL ซีซั่น 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Oneplus หนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำได้เข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการ เพื่อผลักดันและดำเนินแผนงานเข้าเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ด้วยการนำสมาร์ทโฟน Oneplus เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งให้กับนักกีฬาอีสปอร์ตภายใต้สังกัด The Infinity Esports ได้ใช้ในการแข่งขันและพัฒนาคุณภาพชีวิตเกมเมอร์ที่ดีขึ้นของเหล่านักกีฬาทุกคน

หลังจากคว้าแชมป์รายการ PUBG Mobile Pro League - Season 3 2021: Southeast Asia Championship ด้วยผลงานเหนือชั้น คว้าชัยเหนือทีมชั้นนำของทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำเร็จเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา พวกเขาพร้อมจะก้าวต่อไปในฐานะของทีมอีสปอร์ตชั้นนำหน้าใหม่ไฟแรง โดยการผนึกกำลังร่วมกับสปอนเซอร์ Oneplus แบรนด์มือถือสมาร์ทโฟน เพื่อร่วมกันพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา และผลงานของพวกเขาในการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้นไปอีกในการแข่งขัน PMPL ฤดูกาลล่าสุดที่กำลังมาถึงนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามการแข่งขัน PUBG Mobile Pro League - Season 4 2021 ที่กำลังจะเริ่มแข่งขันนี้ได้บนเพจ Facebook https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/ ตลอดสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 26 กันยายน

OnePlus คือ บริษัท Start up จากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งเริ่มต้นดำเนินการตั้งแต่ปี 2013 โดยมีผู้ร่วมก่อตั้งคือ Carl Pei และ Pete Lau อดีตรองประธานกรรมการบริษัท Oppo และ ปัจจุบัน OnePlus ถูกถือหุ้นโดยบริษัทลูกของ Oppo แถมบริษัทแม่ของ Oppo ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Vivo ด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าท่ามกลางความโหดร้ายของตลาดสมาร์ทโฟนในยุคนั้น เรียกได้ว่าเป็นสงครามกันเลยทีเดียว ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่บริษัทหน้าใหม่จะเกิดขึ้นมาได้ เพราะลำพังบริษัทยักษ์ใหญ่ยังอยู่ยาก มีแต่ Samsung สู้กับ iPhone แข่งขันกันจนแบรนด์เก่าแก่ในตลาดจะตายกันหมด แต่ท่ามกลางมหาสงครามสมาร์ทโฟนในยุคนั้น OnePlus ก็ได้สร้างชื่อของตัวเองได้ด้วยความ “ต่าง” ทั้งทางด้านราคา และ ช่องทางการจำหน่าย รวมถึงแคมเปญต่าง ๆ

The infinity Esports ทีมอีสปอร์ตน้องใหม่ ประกอบด้วยทีมที่อยู่ภายในเกม PUBG , PUBG MOBILE , FIFA ONLINE 4 , Valorant อยู่ในลีคทัวร์นาเม้นต์ระดับสูง

ติดตามข้อมูลของทีมเพิ่มเติม https://www.facebook.com/theinfinityesport/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook