เปิดตัว Marvel Midnight Suns เตรียมวางจำหน่ายมีนาคม ปีหน้า

เปิดตัว Marvel Midnight Suns เตรียมวางจำหน่ายมีนาคม ปีหน้า

เปิดตัว Marvel Midnight Suns เตรียมวางจำหน่ายมีนาคม ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

XCOM นั้นเป็นเกมที่ได้รับสมญานามว่าเป็นเกมที่มีระบบการเล่นวางแผนแบบ TACTICAL RPG ที่ยอดเยี่ยม ล่าสุดทางทีมพัฒนาอย่าง Firaxis ได้มีการสร้างเกมใหม่ ซึ่งเป็นเกมจากจักรวาลของมาร์เวล และเปิดตัวในงาน Gamescom 2021 เป็นครั้งแรก โดยใช้ชื่อเกมว่า Marvel Midnight Suns ซึ่งเป็นเกมแนวเดียวกัน โดยจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมปีหน้า

Marvel Midnight Suns เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครมาร์เวลเป็นของตัวเองที่มีความคล้ายคลึงกับเรื่องดังอย่าง The Avengers, X-Men, Runaways ฯลฯ ซึ่งผู้เล่นจะต้องรวมทีมกันในการป้องกันการรุกรานของศัตรูที่มาจากใต้พิภพ

ตัวเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงกองกำลังตัวร้ายอย่างไฮดราที่ได้ทำการชุบชีวิตลิลิธผู้เป็นมารดาแห่งปีศาจทั้งปวงขึ้นมาหลังจากการสถิตในห้วงนิทรามาหลายศตวรรษ ซึ่งจะทำทุกอย่างจนกว่าคำพยากรณ์โบราณจะเป็นจริง โดยมีเป้าหมายในการอัญเชิญซีธอนผู้เป็นนายกลับคืนมา ซึ่งอเวนเจอรส์ ได้ตัดสินใจรับมือ พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือจากกลุ่มมิดไนท์ซันอันประกอบด้วย นิโค มิโนรุ, เบลด, แมจิก และโกสท์ไรเดอร์ เพื่อยับยั้งคำพยากรณ์ของลิลิธที่มุ่งหมายจะทำให้เป็นจริง พวกเขาร่วมกันคืนชีพให้นักรบโบราณ ฮันเตอร์ ลูกที่ถูกทอดทิ้งของลิลิธ และเป็นฮีโร่เพียงคนเดียวที่เชื่อกันว่าเคยเอาชนะนางได้

Marvel Midnight Suns มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมปีหน้า บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC ทั้งบน Steam และ the Epic Games Store โดยจะมีการเผยเกมเพลย์แรกให้เห็นในวันที่ 1 กันยายนนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดตัว Marvel Midnight Suns เตรียมวางจำหน่ายมีนาคม ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook