นอร์แมน รีดัส เผย Death Stranding 2 อาจมาในเร็ว ๆ นี้

นอร์แมน รีดัส เผย Death Stranding 2 อาจมาในเร็ว ๆ นี้

นอร์แมน รีดัส เผย Death Stranding 2 อาจมาในเร็ว ๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่มีข่าวใด ๆ จากทาง Kojima เกี่ยวกับภาคต่อ Death Stranding แต่ดูเหมือนพอมีลุ้นแล้ว เนื่องจากเรื่องนี้ได้ออกมาจากปากของนักแสดง นอร์แมน รีดัส ที่รับบท แซม ตัวละครเอกในเกมนั่นเอง

จากการสัมภาษณ์ของทาง IGN บราซิล นอร์แมน รีดัส นักแสดงจากเรื่อง The Walking Dead และมารับบทเป็นตัวละครในเกมนั้น ได้มีการถามถึงตัวเกมภาคต่อว่าเป็นไปได้ไหม โดยเขาบอกว่า "ตอนนี้อยู่ในระหว่างการเจรจา" เพียงแต่ว่าเขาไม่ได้บอกตรง ๆ ว่าเป็นเกมอะไร

มีความเป็นไปได้สองอย่าง อย่างแรกคือ นอร์แมน รีดัส ได้รับบทเล่นต่อในเกม Death Stranding ภาคต่อจริง หรืออีกทางก็คือ เขาอาจจะได้รับบทในเกมตัวใหม่อีกตัวของโคจิม่า ซึ่งเป็นไปได้ที่สุดก็คือเกมสยองขวัญแนว Silent Hills ที่ถูกยกเลิกไปก่อนหน้า ซึ่งในขณะนี้ทางโคจิม่าจับมือกับทาง Xbox ในการทำเกมสยองขวัญเกมใหม่

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เขาก็ออกมาทวิตบอกเป็นนัย ๆ ว่าเขากำลังศึกษาแนวสยองขวัญจากหนังผีของไทย แต่ก็บอกว่าน่ากลัวเกินไปจนดูไม่จบ ทำให้ตอนนี้เรายืนยันได้ว่าโคจิม่ากำลังมีแผนในการทำเกมใหม่แน่ ๆ แต่จะเป็นเกมอะไรนั้นเราก็ยังไม่สามารถคาดเดาได้

ในงาน Gamescom 2021 ที่ผ่านมาได้มีการนำเสนอทีเซอร์ใหม่ของ Death Stranding Director's Cut ที่มีการเปิดเผยครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน โดยจะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ และเกมเพลย์ที่ทำออกมาดูไหลลื่นมากขึ้น โคจิม่าได้บอกว่านี่ดูเหมือนภาคเสริมมากกว่าการตัดต่อ

Death Stranding Director's Cut มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 24 กันยายนนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook