เกมแฟนเมด Resident Evil: During The Storm ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ชมกันแล้ว

เกมแฟนเมด Resident Evil: During The Storm ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ชมกันแล้ว

เกมแฟนเมด Resident Evil: During The Storm ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ชมกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผลงานแฟนเมดที่เก็บรายละเอียดได้ดีเลยทีเดียว สำหรับเกม Resident Evil: During The Storm ผลงานของแฟนๆในกลุ่ม RECM (Resident Evil Community) ที่หยิบเอาเหตุการณ์ระบาดของเชื้อ G-Virus ในเมือง Raccoon City ของเกมภาค Outbreak มาสร้างในรูปแบบ Old School โดยใช้เกม Resident Evil 3 เป็นพื้นฐาน ซึ่งในวันนี้พวกเขาก็ได้ปล่อยวิดีโอ Gameplay คร่าวๆออกมาให้กับแฟน RE ทั่วโลกได้ชมกันแล้ว

 

โดย Resident Evil: During The Storm จะเล่าผ่านตัวละครหลักอย่าง Kevin Ryman 1 ในตำรวจของ Raccoon City ที่พบเจอเหตุการณ์ระบาดของเชื้อ G-Virus ในเหตุการณ์ Outbreak วันแรก โดยตัวเกมจะเดินตามรอยเรื่องราวดั้งเดิมทั้งหมด แต่ก็จะมีการเพิ่มหรือแก้ไขบางส่วนให้มีความสมเหตุสมผลมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นแล้วก็ยังจะมีการปรากฏตัวของตัวละครคนอื่นๆเช่น Marvin Branagh ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญที่จะเชื่อมโยงไปยังเกม Resident Evil 2 อีกด้วย

 

ในด้านของ Gameplay นั้นทางทีมงานใช้ระบบการเล่นแบบตั้งเดิมจากเกม Resident Evil 3 ที่จะมีการเพิ่มเติมระบบ Dodge เข้ามาให้ผู้เล่นสามารถหลบการโจมตีของศัตรูได้ รวมไปถึงบรรดาซอมบี้และแผนที่ต่างๆก็หยิบเอามาจากภาคนี้ทั้งหมด แต่ก็จะมีการเพิ่มเติมสถานที่ใหม่ๆที่เราไม่ได้เจอในตัวเกมดั้งเดิม เช่น โรงภาพยนตร์, ห้องน้ำของ RCPD เป็นต้น นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบศัตรูเดิมตามผู้เล่น แม้ว่าจะเปลี่ยนฉากมาแล้วก็ตาม ซึ่งทำให้เพิ่มความกดดันในการเล่นได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนั้นแล้วศัตรูในเกมภาคเก่าๆก็มากันครบ ไม่ว่าจะเป็น Mr.X, Licker ที่มีทั้งแบบปกติและแบบกลายพันธุ์เพิ่มขั้นความโหดเข้าไปอีกระลอก ยิ่งทำให้การเล่นเกมเวอร์ชั่นนี้ดูโหดขึ้นกว่าต้นฉบับเข้าไปพอสมควรเลยทีเดียว

 

สำหรับโปรเจคแฟนเมด Resident Evil: During The Storm ยังอยู่ในการพัฒนาเพิ่มเติม แต่ดูจากวิดีโอที่ปล่อยมานี้ก็ถือว่าตัวเกมนั้นทำเสร็จไปแล้วกว่า 80 – 90% ก็ว่าได้ โดยทางทีมงานจะทยอยปล่อยข้อมูลออกมาเรื่อยๆ ส่วนการปล่อยให้เล่นนั้นจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เดี๋ยวค่อยมาอัปเดตกันอีกทีนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook