ติดตามน้อนแมวขาวผจญภัย กับเกมแอพพลิเคชั่น มณี (Manee)

ติดตามน้อนแมวขาวผจญภัย กับเกมแอพพลิเคชั่น มณี (Manee)

ติดตามน้อนแมวขาวผจญภัย กับเกมแอพพลิเคชั่น มณี (Manee)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีเกมมือถือน่ารักๆ สำหรับทาสแมวทุกท่านมานำเสนอให้ได้รู้จักกัน กับเกมสไตล์ Visual Novel เน้นความชิล จากฝีมือผู้พัฒนาเกมมือถือนักศึกษาชาวไทย ในชื่อเกม Manee the Cat สร้างโดยทีมนศ.อินเตอร์ SIIT จากม.ธรรมศาสตร์ โหลดเกมได้ฟรีจาก Google Play Store

เรื่องราวในเกมดำเนินเรื่องผ่าน “มณี (Manee)” แมววิเชียรมาศผู้ถูกนำมาทิ้ง แม้จะต้องเผชิญความลำบากจากการเปลี่ยนจากแมวบ้านมาเป็นขาจร แต่ดูเหมือนมณีก็สามารถปรับตัวได้เป็นอย่างไม่มีปัญหา ถึงอย่างนั้นมันก็ยังคิดถึงครอบครัวเดิมของตัวเองอยู่เสมอ

แม้จะต้องกินของเหลือทิ้งก็ยังไม่หวั่น

เนื้อเรื่องภายในเกมนี้ทีมงานได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ของสมาชิกในทีมแต่ละคน ต่างคนต่างก็มีเรื่องราวการพบกับแมวจรจัดที่ต่างกัน จึงตัดสินใจนำเรื่องราวทุกอย่างมาผสานเข้าเป็นเรื่องเดียวกัน แม้บางเรื่องที่ได้พบเจอก็น่าหดหู่ บางเรื่องก็น่าสงสาร แต่บางเรื่องก็จบลงด้วยความสุขใจ

ตลาดที่ดูชุลมุนวุ่นวายแต่มณีก็อดไม่ได้ที่จะเป็นขาประจำ

Gameplay หลักจะเน้นไปที่การแตะและลากสิ่งของผ่านหน้าจอเป็นหลัก เนื่องจากรูปแบบเกมเป็นแนว Visual Novel ผสมผสานกับ Mini casual game ย่อย ๆ เพื่อไม่ให้น่าเบื่อจนเกินไปขณะเล่น

มาช่วยเจ้ามณีตามหาอาหาร แล้วยังได้ลูบหัวน้องด้วยนะ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อย่าลืมดาวน์โหลดเพื่อชมความน่ารักของน้องมณีกันได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านทางลิงก์นี้เลย https://play.google.com/store/apps/details?id=arsa.framework.manee_thecat

Contact Info

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โทรศัพท์ (+66)-2-986-9009 ต่อ 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook