PlayStation Plus เผยเกมแจกฟรีประจำเดือนกันยายน 2021

PlayStation Plus เผยเกมแจกฟรีประจำเดือนกันยายน 2021

PlayStation Plus เผยเกมแจกฟรีประจำเดือนกันยายน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไล่ล่า, ทำอาหาร และลอบฆ่า กับเหล่าเกมที่สมาชิก PlayStation Plus จะสามารถกดรับได้ในเดือนกันยายน ในที่สุดก็ได้มีการเปิดเผยออกมากันแล้ว และสำหรับในเดือนนี้เองก็ได้มีเกมที่น่าสนใจต่างๆ มากมายมารอแจกกันแล้ว โดยจะมีเกมอะไรบ้างมาดูกันดีกว่า

Overcooked: All You Can Eat!

แพลตฟอร์มที่แจก - PS5

ได้เวลาทำอาหารในโลกแฟนตาซีกันแล้ว กับเกมทำอาหารที่เสริมสร้างมิตรภาพอันดีงามของคนเล่น (?) ที่จะสามารถสนุกกันได้ทั้งในด่านหลัก, เอาตัวรอด และโหมดเล่นแบบสบายๆ ได้เวลาผูกมิตรกับเพื่อน โดยการทำอาหารแล้วล่ะ

Predator: Hunting Grounds

แพลตฟอร์มที่แจก - PS4 

เกมที่ผู้เล่นจะต้องเป็นสองฝ่าย ทั้งฝ่ายไล่ล่าอย่างพรีเดเตอร์ ที่จะต้องปะทะกับฝ่ายถูกล่าอย่างมนุษย์ 4 คน ใครจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะในเกมเอาตัวรอดนี้ ร่วมมือกับเพื่อนและใช้อาวุธอย่างชาญฉลาด ทุกอย่างคือคนเล่นเป็นผู้เลือก

Hitman 2

แพลตฟอร์มที่แจก - PS4

วางแผน มองหาเส้นทาง เลือกใช้อาวุธ กับเกมลอบฆ่าที่จะให้ผู้เล่นสามารถใช้วิธีสารพัดนึกและสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ 47 ที่ได้รับภารกิจในการลอบสังหารเป้าหมาย จะทำให้มันเอิกเกริก, ลอบฆ่าเงียบ ๆ หรือจะทำให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุ คุณคือผู้เลือก

ทั้งนี้สมาชิก PlayStation Plus จะสามารถรับทั้ง 3 เกมนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้ แต่สำหรับสมาชิกที่ยังไม่ได้กดรับเกมจากเดือนที่แล้ว อย่าง Hunter’s Arena: Legends, Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville, Tennis World Tour 2 ยังพอมีเวลาให้กดรับจนถึงวันจันทร์ที่ 6 กันยายนนี้ สิทธิพิเศษนี้มีเฉพาะสมาชิก PlayStation Plus เท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ PlayStation Plus เผยเกมแจกฟรีประจำเดือนกันยายน 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook