RoV พ่อเปลี่ยนชีวิต !! BlueNP เกือบจะเลิกแข่ง แต่พ่อสั่งไปกด Rank

RoV พ่อเปลี่ยนชีวิต !! BlueNP เกือบจะเลิกแข่ง แต่พ่อสั่งไปกด Rank

RoV พ่อเปลี่ยนชีวิต !! BlueNP เกือบจะเลิกแข่ง แต่พ่อสั่งไปกด Rank
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านสำหรับผู้ที่ดูการแข่งขัน Esports คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก BlueNP หรือ Jungle สุดโหดที่มีประสบการณ์ และฝีไม้ลายมือที่อยู่ในระดับที่ไม่ธรรมดา ในฤดูกาลที่แล้วเขาอยู่กับ Evos Esports ซึ่งแน่นอนว่าผลงานของเขานั้นไม่ได้ดีนัก จนเขาออกมาเปิดเผยเบื้องหลังว่า..แทบจะถอดใจจากการเป็นนักแข่งไปแล้ว

แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อเขาเป็นตัวจริงแห่งชีวิตจากการชักชวนของ Jommy แล้วอะไรเป็นจุดเปลี่ยนของเขา โลโก้กระต่ายคลั่งนั้น เริ่มจะไม่ดูน่ารักอีกต่อไป Season นี้ออกอาการดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อ BlueNP นั้นมาสวมบทบาทเป็นผู้เล่น Jungle และตัวเขาได้สัมภาษณ์กับทาง Garena Thailand ด้วยว่าตัวเขาจริง ๆ แล้วเกือบเลิกเป็น Pro Player ไปแล้วหลายครั้ง

แต่พ่อของเขานั้น เป็นผู้ผลักดันให้เขากลับมาในเส้นทางนี้อีกครั้งหนึ่ง และโชว์ฟอร์มร้อนแรงในช่วงต้นฤดูกาลของ RoV Pro League 2021 Winter หลังจากการที่ eArena เปลี่ยนทีมแบบยกชุดทำให้ทางนั้นมี BlueNP,  Believe, 3XN คู่หูที่เคยร่วมมือกันในตอนอยู่ทีม Devita ที่เคยเล่นด้วยกันในสมัย Semi-Pro มาผนึกกำลังร่วมกับ Jommy ทำให้กระต่ายตัวนี้มีความคลั่งอยู่จริง ๆ ในศึกนี้ซึ่งต่างจากศึก RPL Season ที่แล้วอย่างชัดเจน

โดยตัวของ BlueNP เองก็มั่นใจว่านี่คือฟอร์มที่ดีที่สุด ตั้งแต่เขาเล่นมาในหลาย Season พร้อมกับเปิดเผยเหตุผล ที่ตัดสินใจย้ายมาจาก eArena จากคำชักชวนของ Jommy และเหตุผลที่ชัดเจนเลยว่า เขาถูกปล่อยให้เป็นอิสระได้แผลงฤทธิ์ได้เต็มที่จากคำพูด "ผมอยากอยู่ทีมที่ผมไม่ได้เป็นสำรอง เพราะผมมั่นใจในตัวเองอยู่แล้วว่าผมทำได้ดี" ซึ่งหลายคนก็ทราบดีว่า เขาถูกกดดันและถูกเก็บเป็นตัวสำรองมาตั้งแต่ตอนอยู่ Buriram จนถึงสมัย Evos Esports จากนี้เราคงเห็นผลงานที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ จาก eArena ครับผมแม้ว่าอาทิตย์นี้ eArena จะประสบปัญหาในการแข่งอยู่เหมือนกัน

นับได้ว่าพ่อของเขาได้จุดประกายต่อลมหายใจให้กับ Pro Player ที่มีชื่อว่า BlueNP ที่ถือว่าเป็นนักแข่งที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาคนนี้อีกครั้ง เรามาติดตามดูผลงานของ eArena ใน Season นี้ต่อไปครับ แม้ว่าจะต้องพ่ายแพ้ให้กับ Force Gaming ที่เป็นอดีตบ้านเก่าของ BlueNP กับ Evos Esports ไป 3-2 เกมก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook