สรุปคะแนนรีวิว Tales of Arise จากสื่อดัง ยอดเยี่ยม เกินคาด!

สรุปคะแนนรีวิว Tales of Arise จากสื่อดัง ยอดเยี่ยม เกินคาด!

สรุปคะแนนรีวิว Tales of Arise จากสื่อดัง ยอดเยี่ยม เกินคาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tales of Arise กำลังจะวางขายในวันที่ 10 กันยายนนี้ และตอนนี้คะแนนทางฝั่งของสื่อมวลชนต่างประเทศก็ได้ออกมากันแล้ว ซึ่งคะแนนโดยรวมแล้วต่างยกให้คะแนนกันค่อนข้างสูงทีเดียว โดยมีรายละเอียดดังนี้

Eurogamer - แนะนำ

อาจจะเล่นติด ๆ ขัด ๆ บ้าง แต่โดยรวมนี่คือการรีบูทที่ยอดเยี่ยมที่สุดในซีรี่ส์เกมนี้เลย

Metro GameCentral - 8 / 10

นี่คือเกมซีรี่ส์ของ Tales ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งเปิดกว้างและทันสมัยที่สุดโดยที่ยังคงรากฐานที่ดีของเกม JRPG อย่างครบถ้วน

GameSpot - 7 / 10

Tales of Arise คือเกม RPG ที่งดงาม เนื้อหาเกมที่ยาว และการผจญภัยที่ยอดเยี่ยม แต่การต่อสู้ของเกมอาจจะดูไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่

Destructoid - 8.5 / 10.0

นี่คือเกม Tales ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยสร้างมา มีส่วนผสมของความคลาสสิคและความทันสมัย และทำให้เราหลงไหลโลกของเกมรวมไปถึงทีมงานที่พัฒนาเกมนี้ด้วย

TheSixthAxis - 9 / 10

Tales of Arise ได้ตอกย้ำของความมหัศจรรย์ของเกมซีรี่ส์นี้ที่มีมาอย่างยาวนาน ได้มีการอัพเกรดและทำเนื้อหาใหม่อย่างน่าชื่นชม จึงทำให้เกมนี้คือเกม JRPG ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยเล่นมา และเป็นเนื้อเรื่องบทใหม่ของเกมซีรี่ส์ Tales ที่จะจดจำไปอีกนาน

Areajugones - 9 / 10.0

Tales of Arise คือเกม JRPG ที่ดีที่สุดในปีนี้ คุณจะตกหลุมรักเรื่องราวและตัวละคร ระบบการเล่นที่พัฒนาขึ้น การต่อสู้ที่สนุกสนาน เนื้อเรื่องหลักอันน่าดึงดูด (ส่วนเนื้อเรื่องรองอาจจะเฉย ๆ บ้าง) อีเวนท์เสริม ภาพที่สวยงาม ครบเครื่องเลยทีเดียว

Hobby Consolas - 90 / 100

Tales of Arise คือเกม JRPG ระดับแนวหน้าที่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัด และมาได้ถูกที่ถูกเวลาโดยเฉพาะเมื่อเกมออกมาครบรอบ 25 ปีพอดี จึงทำให้เกมภาคนี้ทรงพลังที่สุดและดีที่สุดโดยเฉพาะคนเล่นที่ไม่เคยสัมผัสกับเกมซีรีส์นี้มาก่อน

Shacknews - 9 / 10

Tales of Arise เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว เกม JRPG ยอดเยี่ยม เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตัวละครที่น่าจดจำ การต่อสู้ที่สนุก และเรื่องราวต่าง ๆ มากมายไม่รู้จบ

IGN Italy - 9 / 10.0

Tales of Arise คือเกม JRPG สดใหม่ที่คู่ควร ทั้งงานภาพ เนื้อเรื่อง ทุกอย่างนั้นต่างทำออกมาเกินคาด แต่ยังคงความคลาสสิคของเกมซีรีส์ Tales เอาไว้ พร้อมสิ่งใหม่ ๆ ที่จะมอบประสบการณ์ยอดเยี่ยมไม่รู้จบ

สำหรับ Tales of Arise เป็นเกมภาคใหม่ของซีรี่ส์ Tales ที่มาพร้อมกับงานกราฟิกแบบใหม่ในสไตล์ของอนิเมะและงานภาพสีน้ำ มอบอิสระในการสำรวจ ทั้งกลางวัน กลางคืน ปีนขึ้นผาสูงชัน แหวกว่ายในแม่น้ำ ตั้งแคมป์ ทำอาหาร และเดินทางไปยังเมืองใหม่ ต่อสู้กับศัตรูและปลดปล่อยผู้บริสุทธิ์ให้เป็นอิสระ มาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบใหม่ “Boot Strike" ทำคอมโบร่วมกับคนในปาร์ตี้เพื่อพิชิตศัตรู

Tales of Arise จะวางจำหน่ายวันที่ 10 กันยายนนี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC บน Steam

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สรุปคะแนนรีวิว Tales of Arise จากสื่อดัง ยอดเยี่ยม เกินคาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook