CEO ผู้สร้างเกม Project Eve แจกเครื่อง PS5 ให้พนักงาน 260 คน

CEO ผู้สร้างเกม Project Eve แจกเครื่อง PS5 ให้พนักงาน 260 คน

CEO ผู้สร้างเกม Project Eve แจกเครื่อง PS5 ให้พนักงาน 260 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Project Eve ผลงานเกมใหม่ล่าสุดจากสตูดิโอประเทศเกาหลี Shift Up Corporation ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากการปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกันใน PlayStation Showcase 2021 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้ระดับผู้บริหารของสตูดิโอ ทำการมอบเครื่องเกม PlayStation 5 ให้กับพนักงานที่ร่วมสร้างเกมทุกคน

คุณ Kim Hyung-Tae ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO จากการประสบความสำเร็จในผลงานออกแบบตัวละครอย่างสร้างสรรค์ให้กับเกมของ Shift Up Corporation และเป็นผู้กำกับรวมถึงผู้กำกับศิลป์ของเกม Project Eve ได้ทำการขอบคุณพนักงานผู้ร่วมพัฒนาเกมอันยอดเยี่ยม ด้วยการนำเครื่อง PlayStation 5 มาวางไว้บนเก้าอี้ทำงานของพนักงานทั้งหมด 260 คน เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ก่อนที่ทุกคนจะเข้ามาทำงานกัน

นอกจากจะได้รับเครื่องเกมรุ่นใหม่กลับไปเล่นกันที่บ้านถ้วนหน้าแล้ว ผู้บริหารคิมยังได้ส่งข้อความขอบคุณถึงพนักงานทุกคน ที่ทำให้ผู้เล่นเกมทั่วโลกได้ตื่นเต้นกับเกมที่เขาอยากจะสร้างขึ้นมา

โดยเครื่อง PlayStation 5 ที่ประเทศเกาหลีมีราคาอยู่ที่ 62,8000 วอน (ประมาณ 17,650 บาท) ทำให้การแจกเครื่องเกมกับพนักงานทั้ง 260 นั้นเป็นการแสดงถึงความใจกว้าง และนับว่าสตูดิโอ Shift Up นอกจากจะมีบรรยากาศการทำงานที่ดีแล้ว ก็ยังมีผู้บริหารที่ได้ใจของใครหลายคนอีกด้วย 

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้เคยมีข่าวที่ทาง MiHoYo ผู้สร้างเกม Genshin Impact ได้ทำการมอบเครื่องเกมรุ่นใหม่ให้กับทีมผู้พัฒนาเกมเช่นเดียวกัน ถึงจะไม่อาจทราบได้แน่ชัดว่าเหล่าประธานของแต่ละสตูดิโอ สามารถไปหาเครื่องเกมที่ที่กำลังขาดตลาดทั่วโลกมาได้อย่างไร แต่ดูเหมือนการให้ความสำคัญกับพนักงานจะเป็นสิ่งที่ผู้บริหารบริษัทเกมที่ดี จะมองมากกว่าเรื่องจำนวนเงิน

Project Eve เป็นเกม Action Adventure ที่มีการต่อสู้แบบ Hack and Slash ผสมกับเรื่องราวของโลกอนาคตที่มนุษยชาติกำลังจะล่มสลาย โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook