Genshin Impact หลุดตู้ตัวละคร และอาวุธ Kokomi การกลับมาของ ดาบหยกมหาเทพ !!

Genshin Impact หลุดตู้ตัวละคร และอาวุธ Kokomi การกลับมาของ ดาบหยกมหาเทพ !!

Genshin Impact หลุดตู้ตัวละคร และอาวุธ Kokomi การกลับมาของ ดาบหยกมหาเทพ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน วันนี้เราก็จะมาคุยกันเกี่ยวกับข่าวหลุด !! ของตู้ตัวละคร Sangonomiya Kokomi ที่มาพร้อมกับชุดอาวุธสุดอลังการ จะเป็นจริงแค่ไหนก็คงต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง แต่จากสถิติที่แล้วมา ก็ไม่ค่อยผิดเท่าไหร่อันนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของเพื่อน ๆ แต่ละคนเอาล่ะไปดูพร้อม ๆ กันเลยครับ

Sangonomiya Kokomi

ตัวละครระดับ 5 ดาวที่มีการโจมตีระยะไกลด้วยสื่อเวทย์ ตัวเธอมีพลังความโดดเด่น ที่แตกต่างจากตัวละครตัวอื่น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการโจมตีด้วย DPS ร่วมกับการฟื้นฟูไปในตัว เรียกได้ว่าเป็น DPS และ Support ในตัวเดียว และมีพลังในการเดินเหินบนผืนน้ำอีกด้วย แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องของ Critical Rate ก็ตามก็ถือว่ามา เธอจะมาช่วยเสริมการใช้งานร่วมกับทีมอื่นที่เพื่อน ๆ เลือกได้..อีกทั้งตัวเธอจะมาพร้อมกับตัวละคร 4 ดาวระดับเทพอีกด้วย

เผยโฉมตัวละคร 4 ดาว

Beidou ตัวละครมากความสามารถ ด้วยพลังธาตุสายฟ้าและรูปแบบกลไกการเล่นในสไตล์การ Counter Attack ศัตรูที่รุนแรงมาก ๆ อีกทั้งตัวเธอยังเป็นตัวละคร DPS Support ที่มีประสิทธิภาพสูง ๆ ขอเตือนก่อนเลยว่าใครก็ไม่ควรมองข้าม

Xingqiu ต่อมาคือสิ่งดี ๆ เทพน้ำ (ชื่อเล่น) ตามที่เป็นแฟน ๆ เข้าใจตัว Xingqiu ประกอบไปด้วยการ Support ที่ครบเครื่องและการทำ DPS ที่รุนแรงมาก ๆ เป็นอีกตัวนึงที่มองข้ามไม่ได้

Rosaria ตัวละคร Sub DPS ธาตุน้ำแข็งที่โดดเด่นในเรื่องของการเพิ่มอัตรา Critical ให้กับทีมรวมถึงการช่วยเสริมความสามารถให้กับทีมด้านกายภาพด้วย โดยรวมเป็นตัวที่เก่งกาจทั้ง 3 ตัว

แต่มันก็ยังไม่สำคัญเท่ากับอาวุธ !! ที่จะมาอย่างสื่อเวท Everlasting Moonglow ที่มีความสามารถและมีความเข้ากับ Kokomi เป็นอย่างมาก

และอันสุดท้ายที่แฟน ๆ รอคอยมากที่สุดและไม่ได้มาในตู้นานแสนนานแล้วคือ Primordial Jade Cutter ที่ถือว่าเป็นดาบเทพขนาดเล็กที่มีอัตรา Critical Rate สูงที่สุดอันหนึ่งมันอาจจะได้กลับมาในตู้นี้อีกไม่นาน ผมก็ขอให้ตู้นี้เป็นจริงตามที่หลาย ๆ คนคาดหวังไว้และเรามาพบกันในโอกาสหน้าสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook