สรุปผลการแข่ง Wild Rift SEA Championship 2021: Play-ins วันที่ 3 Invate ยังได้ไปต่อ บุรีรัมย์เก็บสาม

สรุปผลการแข่ง Wild Rift SEA Championship 2021: Play-ins วันที่ 3 Invate ยังได้ไปต่อ บุรีรัมย์เก็บสาม

สรุปผลการแข่ง Wild Rift SEA Championship 2021: Play-ins วันที่ 3 Invate ยังได้ไปต่อ บุรีรัมย์เก็บสาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน Wild Rift SEA Championship 2021: Play-ins วันที่สองได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยเป็นการเป็นการแข่งขันรอบ Play-ins ซึ่งจะมีการแบ่งกลุ่มออกเป็นสามกลุ่มเพื่อหาที่จะทีมที่ได้เข้ารอบ Main Stage กันต่อไป ซึ่งในรอบนี้ก็มีทีมไทยด้วยกันถึงสองทีม นั้นคือทีม Buriram United Esports อยู่สาย A และ INVATE Esports อยู่สาย B ส่วนวันที่สามนี้ทีมไทย INVATE Esports ของไทยเราจะต้องชนะเพื่อไปต่อในรายการนี้ ส่วน Buriram United Esports ต้องการชัยชนะเพื่อไปรอในรอบ Grand Finals ของกลุ่ม A

ดูการแข่งย้อนหลังได้ด้านบน


คู่แรก

DIvine Esports vs Berjaya Dragons

DIvine Esports พลาดท่าให้กับ DIvine Esports มาก่อน ถึงแบบนั้นผลงานของพวกเขาก็ไม่ได้แย่เลยในแมตช์ก่อนหน้านี้ กลับกันทิศทางของ Berjaya Dragons ไม่ดีเท่าไหร่นัก พวกเขาแพ้ให้  Buriram United Esports ขาดลอย 3-0 เป็นการเล่นต้นในทัวร์นาเมนต์ที่ไม่ดีเลยสำหรับพวกเขา ทั้งสองทีมต้องทำให้เต็มที่เพื่อให้ได้ไปต่อ

ผลการแข่งขัน

แมตช์นี้เป็นการโชว์ของ TanhX จากทีม DIvine Esports เลยทีเดียว Riven ของเขาสร้างความได้เปรียบให้กับทีม DIvine Esports มากๆ ถึงแม้ว่าทาง Berjaya Dragons จะทำต้นเกมได้ดีว่ามาก แต่โดนดึงจังหวะคัมแบคจน DIvine Esports สามารถเก็บไปได้ถึงสองเกมก่อน Berjaya Dragons จำเป็นต้องแบนตัวของ Riven ในโอกาสสุดท้ายของพวกเขา แต่มันก็ไม่พอที่จะทำให้ได้ชัยชนะ กลายเป็น Berjaya Dragons ที่ต้องกลับบ้านไปทีมแรก

DIvine Esports 3-0 Berjaya Dragons


คู่สอง

Boom Esports vs Buriram United Esports 

ทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีในรอบแรก ซึ่งทางทีม Buriram United Esports เรียกว่าฟอร์มดีมากๆ เป็นตัวเต็งของกลุ่มนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ไม่มีใครอยากแพ้ในแมตช์นี้ การไปรอใน Grand Finals ย่อมสบายกว่าแน่นอน และจะได้โอกาสในการเตรียมตัวกับผู้ท้าชิงจากสายล่างที่มากกว่าด้วย

ผลการแข่งขัน

เรียกว่านี่คือโชว์ฟอร์มเทพของปราสาทสายฟ้าอีกครั้ง ถึงแม้ทาง Boom Esports จะเล่นได้ แต่มันก็ไม่เพียงพอที่จะหยุด Buriram United Esports ได้ อันดับสองจากประเทศไทย สามารถเก็บสามแต้มคลีนๆอีกครั้งไปรอในรอบ Grand Finals แล้วไล่ Boom Esports ไปเจอกับ DIvine Esports  อีกรอบ


คู่สาม

INVATE Esports vs Saigon Phantom

กลับมาที่กลุ่ม B INVATE ต้องเอาตัวรอดจากสายล่าง แถมเจอทีมจากเวียดนามที่ถือว่าเป็นประเทศที่แข็งแกร่งที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ส่วน Saigon Phantom ก็ต้องสู้สุดใจเช่นกัน ไม่งั้นคงต้องกลับไปพักที่บ้านในโอกาสสุดท้ายนี้

ผลการแข่งขัน

INVATE Esports ใช้คู่ Xahya Rakan ในสองเกมแรก ซึ่งแสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมการเดินจากป่าอย่าง Coldenfeet ที่ทำให้ทาง INVATE Esports สามารถเก็บสองเกมแรกมาได้อย่างรวดเร็ว Saigon Phantom ต้องงัดทุกอย่างมาสู้เพื่อคว้าโอกาสสุดท้ายกลับมาพวกเขาสามารถตีตื้นกลับมาได้แต่ก็เพียงเกมเดียว INVATE Esports ใช้คู่ Xahya Rakan เป็นครั้งที่สามเก็บชัยชนะสุดท้ายขึ้ยไปเล่นในรอบถัดไป


ยังมีต่อเนื่องกันไปถึงปลายเดือนสำหรับการแข่งขันรายการ ESL Mobile Challenge presents League of Legends: Wild Rift SEA Championship 2021 21 ทีม 9 ประเทศ และ 1 แชมป์ แต่ละทีมต่างแข่งขันเพื่อตำแหน่งเจ้าแห่ง Wild Rift ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมเงินรางวัลรวม 200,000 เหรียญสหรัฐ เป็นการแข่งขันระดับ Major ของ Wild Rift จัดขึ้นโดย ESL

สำหรับพรุ่งนี้ยังคงมีอีกสามคู่เช่นเดิม ให้ทีมไทยได้ไปพักกันสักหน่อย

12.00 Fennel Adversity vs Flash Wolves

14.00 QWQ vs Looking For Daddy

16.00 Banana vs Team Flash

เรียกว่าเพิ่งเริ่มต้นสำหรับการแข่งขัน Wild Rift สุดยิ่งใหญ่ในรอบปี ซึ่งมีทีมไทยอยู่ด้วยกันถึงสามทีม สามารถไปให้กำลังพวกเขากันได้ สำหรับรอบ Play-ins จะมีต่อเนื่องไปถึงวันที่ 19 กันยายน โดยเริ่มถ่ายทอดสด 11.30 น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ThaiESL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook