MOD RE2 Remake พากย์ไทย เปิดตัวเสียง เชอร์รี่ เบอร์กิน

MOD RE2 Remake พากย์ไทย เปิดตัวเสียง เชอร์รี่ เบอร์กิน

MOD RE2 Remake พากย์ไทย เปิดตัวเสียง เชอร์รี่ เบอร์กิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีความคืบหน้าและน่าตื่นเต้นมากันเรื่อยๆ สำหรับในส่วนของ Mod เสียงภาษาไทยของเกม Resident Evil 2 Remake ที่ทางเพจ Noob-Translator ได้ร่วมกับ Tanudan Studio ในการใช้นักพากย์ระดับมืออาชีพในการใส่เสียงพากย์ภาษาไทยให้ออกมาดีที่สุด และล่าสุดทางเพจก็ได้แย้มเสียงตัวอย่างของตัวละครอย่าง เชอร์รี่ เบอร์กิน ออกมาแล้ว

สำหรับเชอร์รี่ เบอร์กิน นั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญใน Resident Evil 2 ซึ่งตามเนื้อเรื่องดั้งเดิมนั้น เธอเป็นลูกสาวของดอกเตอร์วิลเลียม เบอร์กิน ที่เป็นเป็นผู้รับผิดชอบโครงการวิจัยและพัฒนา G-Virus ซึ่งตัวเธอถูกเชื้อไวรัสดังกล่าวฝังเข้าไปในร่าง ทำให้เธอถูกไล่ล่าและแคลร์จะต้องหาทางปกป้องเธอให้ได้

ในส่วนของเสียงพากย์ภาษาไทยของเชอร์รี่นั้น ได้คุณนัทสึ นิศารัตน์ เจริญสิงห์ มาให้เสียงพากย์ ซึ่งเคยผ่านผลงานดังๆ อย่าง Kimetsu no Yaiba (Hanako) และ  My Hero Academia ( Toru Hakagure, Camie, Ragdoll, Eri) มาแล้ว และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่โปรเจคดังกล่าวได้รวบรวมนักพากย์ระดับแนวหน้ามาให้เสียงพากย์กันอย่างครบครันเลยทีเดียว

สำหรับ MOD เสียงภาษาไทยของ Resident Evil 2 Remake ได้ให้เสียงพากย์โดย คุณเอิร์ธ สรวิศ, คุณอ๋อมแอ๋ม นพวรรณ, คุณนิศารัตน์ เจริญสิงห์ ร่วมด้วย อาติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล และ อาเล็ก โฆษิต กฤษตินันท์ กำกับและควบคุมโดย Tanudan Studio ร่วมกับ Noob-Translator ทั้งนี้ MOD ดังกล่าวจะปล่อยให้เล่นฟรีกันในเร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของผู้จัดทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook